Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

bàn cãi về quần jogger

ngocaanh2702

Well-known member
Kiểu quần dây rút, ống thun túm, lưng cao hông rộng mà chúng ta vẫn thường gọi tên chung là quần jogger đang xảy ra cuộc tranh cãi đầy bất ngờ. Chuyện sẽ ko là gì nếu như nó chỉ thủ phận là quần mặc nhà, đi tập thể dục, hay cộng lắm là đồ dạo phố của các anh chàng thích tếu táo.

Nhưng nay quần jogger bỗng nhiên được đưa vào hàng bắt mắt thiết kế, tấp nập trong xu thế streestyle, và lấn sân một cách mạnh mẽ vào địa hạt phong cách của đàn bà. Nó được sáng tạo rộng rãi trong chất liệu, kiểu dáng và cách kết hợp táo bạo với những kiểu y phục, phụ kiện đẳng cấp khác. Chính từ sự tôn vinh quá mức kiểu quần có phần “bình dân” này trong khuynh hướng thời trang khiến cho các giáo đồ bắt mắt giận dữ. Người thì thích thú kẻ thì chưng đầy ác cảm!

Ghét vì kiểu quần rỡ ràng

rộng rãi người đã phản ứng bằng thái độ ghét quần jogger và muốn loại bỏ nó khỏi đời sống phong cách . Quan niệm là không thể bằng lòng kiểu quần lụng thụng, xuề xòa này “ngang nhiên” có mặt ở cả nơi làm việc, sự kiện có phần đẳng cấp.

Người ta còn khó chịu đến mức ko muốn nó tồn tại. Vì hình ảnh cho ra của quần jogger khiến người ta liên tưởng đến những anh chàng nghịch ngợm, không nghiêm chỉnh và chỉ thích bày trò quấy phá nơi con đường thị trấn. Sự xây dựng thương hiệu của quần jogger cũng là một sáng kiến lai tạp giữa quần mặc ở nhà và quần tập thể thao. Với phần đáy rộng và ống túm, nó quá thả sức và có phần thiếu nghiêm túc nên khiến cho người nhìn thấy ác cảm.

2nwGSySoS_nIXfp6D_JH7Wz8LHtn_6Ax9cuG6hv5xfoM0KZVPVGV-W_UoZbTc6p11TPbWoAiGOxVtDGaWWBIoBa4CGJ8OTWkkyv5aXu_gwt7-flWfm9r29rGxbRvHs1SJaqNsUfW




Hơn nữa, hình ảnh QUẦN JOGGER NIKE ĐEN PHẢN quang tạo ra khi kết hợp cùng giày sneaker đủ loại sang chảnh, đắt tiền cũng khiến cho người nhìn thấy “căm phẫn” vì sự kết hợp ko tương thích này.



Thích vì sự thoả thích



Bất chấp các quan niệm phản đối, thì quần jogger vẫn cứ ngang nhiên còn đó, ảnh hưởng tương đối phổ biến tới những dạng cá tính thời trang không giống nhau. Nó được biến hóa từ chất liệu thun, cotton đơn giản thành đồ jean, khaki, và cả các chất liệu vải đẳng cấp như lụa, da...Khi lấn sân sang địa hạt phong cách đàn bà, quần jogger còn được điểm tô bằng những loại hoa văn, con đường nét thiết kế và các loại phụ liệu trang trí nhiều...nhưng chung quy nó vẫn giữ đặc thù chính là quần đáy thụng, ống quần túm.

xu thế quần jogger được thích bởi vì nó tạo ra sự tha hồ, dễ dàng và có phần lạ mắt. Chính vì sự lạ mắt này mà người ta ko ngần ngại tạo ra sự kết hợp có phần đối nghịch với quần jogger. Không chỉ đơn thuần mặc quần jogger với áo thun , mà còn với đa dạng kiểu áo bề ngoài, cộng thêm các loại blazer jacket, và cả khăn choàng đủ loại. Điều này mới nhìn thoáng qua khiến người nhìn ngỡ đâu người mặc chỉ lo diện phần trên mà bỏ quên thay ra chiếc quần vừa mặc ngủ trên giường. Không những thế, điều này có vẻ như chỉ càng làm gia nâng cao phần thú vị cho bắt mắt người mặc!



Người ta còn thích quần jogger vì nó cho ra hình ảnh của một chiếc quần skinny mà lại ko mấy chật chội, gò bó. Phần ống túm là một lợi thế để khoe kiểu giày thời thượng đi kèm. Điều này cũng đồng thời nói nhở các người nào thích diện quần jogger thì điều tuyệt nhiên là phải chu đáo chọn kiểu giày thể thao tại đà nẵng

Cũng chính vì quần jogger đang là một khuynh hướng có thật đang nở rộ trên đường phường nên các tín đồ ko lo âu sự đơn điệu của nó. Bằng chứng là người ta có thể sắm thấy rất nhiều kiểu dáng phù hợp cho phổ biến cảnh ngộ công việc.



So với quần jogger dành cho nam, thì quần dành cho đàn bà có phần rộng rãi và thời thượng hơn. Do vậy, cộng với sự ác cảm đã có sẵn dành cho quần jogger thì cần nhất là nên chọn loại phù hợp, để có thể dung hòa sự độc đáo của quần jogger với bắt mắt thời trang riêng.



Fandy – Hân hạnh làm các bạn đồng hành các bạn trên mọi chặng đường!
 
Top