Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các lý do nên có một đôi Nike Jordan 1 trong tủ giày

ngocaanh2702

Well-known member
Nike Jordan trong khoảng lâu đã trở thành một cái tên khôn cùng thân thuộc đối với các bạn trẻ đặc thù là bạn “đầu giày”. Tuy là một dòng giày bóng rổ nhưng với thiết kế trẻ trung hiện đại và sự êm ái dai sức khi sử dụng, Nike Jordan luôn chiếm được tình cảm của các bạn yêu bắt mắt đặc thù là những đôi sneaker.



không biết bạn như thế nào chứ với Fandy.vn, đôi Nike Jordan 1 luôn là đôi giày Jordan đẹp nhất và đáng giá nhất. Và dưới đây StreetStyle.vn sẽ chỉ cho các bạn 3 lý do nên sở hữu một đôi Nike Air Jordan 1 trong tủ giày của mình

các đầu giày lâu năm hay những fan cuồng bóng rổ đặc trưng là giải đấu NBA thì không thể không biết đến tượng đài, siêu sao của Chicago Bulls, càng không thể không biết tới hãng cung cấp riêng cho anh chàng này được tách ra trong khoảng NIKE và đôi giày huyền thoại được anh mang để thi đấu trong những năm 80-90s. Vâng, những gì mà FANDY kể từ nãy cho đến nay cũng đủ để bạn đoán ra được rồi phải không, MICHEAL JORDAN, JORDAN BRAND cộng NIKE AIR JORDAN 1 OG (1985) sẽ là nội dung chính mà chúng tôi muốn chia sẽ với bạn trong bài Review lần này.



1. Bề ngoài mạnh mẽ nhưng tinh tế:



chắc hẳn bạn từng nghe 1 số người (đặc biệt là các người không say mê sneaker ) chê bai các đôi Jordan rằng: giày gì vừa to vừa thô, nhìn chỉ thấy mỗi đôi giày không thấy chân đâu ,….. Ấy là vì đa phần những đôi Jordan được kiểu dáng theo form mid-top hay high-top cộng với form giày lớn khiến cho đôi giày trở nên cực kì hầm hố. Đây cũng chính là lý do mà các bạn trẻ yêu dòng giày này, thế nhưng với một số người chưa quen thì đây là một nhược điểm lớn.

Và đôi Nike Jordan 1 sẽ khiến cho họ phải nghĩ lại. Vẫn được thiết kế theo form high-top thế nhưng Air Jordan 1 lại trông thu nhỏ hơn các đàn em của mình rất nhiều. Ấy là vì bộ đệm cổ chân của Jordan 1 ko dày như các dòng khác, đế cũng thuần tuý và thấp hơn cộng với việc chưa có nhiều “phụ kiện” hầm hố như pull tag , waffle tabs,… rất nhiều vô tình lại làm cho đôi Jordan 1 trông rất tinh tế và dễ phối đồ, đây là đôi giày mà theo mình là có thể mang với cả vest.

eNDG-sHpr-Mzski493pxxGUHw918TRxXup9pFHTCP8zY5NboR6YRWPB-lTLRGXwFiuTGKA8jINokMRBarHThPs2BgQB737XjJQKO9ExTgNSTryV-m4nbDi5oRE9Jx3bqC9nuijR6




hai. Trị giá lịch sử:



Mình từng đề cập câu này không ít rồi nhưng xin nói lại một lần nữa, lúc sắm những đôi Jordan ta không những tìm bề ngoài cũng như chất liệu của đôi giày mà còn tìm cả các câu chuyện lịch sử xoay loanh quanh chúng. Đó cũng chính là điểm làm nên sự dị biệt của Jordan với các hậu bối đầy công nghệ sau này như Ultra Boost, NMD,.. Của Adidas.



Nike Air Jordan 1 là một trong những đôi giày giàu giá trị lịch sử nhất (nếu không muốn nhắc là đôi giàu giá trị nhất ). Chắc ai trong chúng ta dù mới bắt đầu bước chân vào nền văn hóa sát mặt đất này, hay là một tiền bối OG đi chăng nữa đều thuộc nằm lòng câu chuyện về đôi 1s Bred – đôi giày bị cấm thi đấu trong các năm 1986. Đây là một chiến dịch marketing rất thành công của Nike, phải kể là thành công cho đến tận bây giờ.

Ngoài ra, đôi giày này chính là đôi giày đánh dấu sự khởi đầu của kỉ nguyên Nike-Jordan trong giới shoe game. Và cũng không phải đột nhiên mà chỉ có đôi AJ1 phối màu trắng đỏ đen được gọi là “Chicago Bulls” (tên của đội bóng mà Michael Jordan thi đấu khi ở đỉnh cao sự nghiệp ), ở các dòng khác phối màu này thường được gọi là “Fire Red”.



3. Độ Hypebeast mà chúng mang đến:



nếu như bạn hỏi đâu là dòng giày Jordan được truy lùng phổ quát nhất thì mình xin tư vấn ấy chính là các đôi Nike Jordan 1.



Là một trong những đôi giày đặt nền móng Việc trước tiên cho shoe game nên không kinh ngạc khi cho tới hiện tại đôi giày này vẫn luôn được bạn trẻ săn đón. Mỗi khi có lịch phát hành của những phối màu mới, đặc thù là các phối màu OG được retro, là cả toàn cầu như phát điên lên. Thậm chí có 1 số các bạn còn sẵn sàng camp ( cắm trại ) đêm tại điểm bán để có dịp tìm được đôi giày mình thích.

Dạo qua 1 số diễn đàn về streetwear- cá tính tuyến phố thị trấn, các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy tầng suất xuất hiện của các đôi Jordan 1, đặc trưng là phối màu đen đỏ (Bred ) là kinh khủng tới nhịn nhường nào. Có thể nói đây là đôi giày rất toàn năng, vừa đẹp, dễ phối đồ lại còn rất hypebeast nữa.



Phía trên là một số quan điểm riêng của StreetStyle. Vn về những đôi Jordan 1. Còn các bạn, liệu các bạn sẽ sở hữu cho mình một vài Jordan 1 chứ ?

Hãy tới với Fandy để được trải nghiệm thêm phổ quát sự tuyển lựa sản phẩm tốt nhất tham khảo thêm shop giày thể thao nữ ở đà nẵng
 
Top