Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phiên bản mới của Nike Air Presto – Uncaged

ngocaanh2702

Well-known member
mặc dù ra mắt lần đầu vào năm 2000 nhưng Nike Presto đã chứng tỏ được ngoại hình của mình là đi trước thời đại. Sau lần retro vào năm 2015, Nike Air Presto tạo nên một cơn sốt trong bạn trẻ (tương tự các gì mà Nike Air Huarache đã làm được trong năm 2014) và lôi kéo được sự chú ý của công chúng. 1 Số người còn cho rằng phiên bản này có thể cạnh tranh được với adidas Boost trong cả thiết kế lẫn độ thoải mái. Ngoài ra, khi mà adidas Boost liên tục ra mắt những phiên bản Uncaged cũng như mẫu mã Ultra Boost gốc được dùng làm base cho hàng loạt những bản custom Uncaged thì Nike Air Presto lại không được ưa thích lắm trong việc custom. Trước đây đã có 1 vài bản custom tự cắt cage của Nike Air Presto nhưng ko lôi kéo được sự để ý – điển hình là bản custom của một thành viên Reddit.

zAzNK4-D7lsi4PzUkYc9IPZ5gsqA6ntUjuhRIHCUBACex-V5G68kbN1gzMR7Nfpj-Zcq2Ld7KfwOaD37iMK9v0GwdYjyg8jT5b76G2tRWnm5k1nTZkA1jVkNwzdkGs0DVwFMMkuG


cách đây không lâu, Nike đã chính thức công bố về việc ra mắt một phiên bản Uncaged của Nike Air Presto. Ko như adidas chỉ việc cắt bỏ cage và thay cổ thun cho các đôi Ultra Boost gốc, Nike Air Presto Uncaged có một tí đổi thay lúc so sánh bề ngoài gốc và ngoại hình Uncaged. Để bảo đảm việc tương trợ người mang, mặc dù phần cage hai bên giày đã được bỏ đi nhưng bù lại một hệ thống cáp treo Flywire được đi ẩn bên dưới lớp mesh của giày, giúp cho đôi giày ấp ủ sát chân người mang. Bên hông phần thân giày, một logo Swoosh được đắp vào khoảng trống của bộ cage sau khi được loại bỏ để lại.

ADIDAS luôn biết cách kết hợp giữa việc chạy bộ và bắt mắt trong cộng một sản phẩm – đến với sản phẩm Tiếp theo thuộc series ADIDAS BOOST chúng ta sẽ có một đôi giày chạy bộ “không cần mang tất” đúng với tên gọi của nó – ULTRA BOOST “UNCAGED”. Một phiên bản “đơn giản hóa” của Ultra BOOST.

Và bài viết dưới đây Fandy sẽ cho bạn biết rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Chất liệu và ngoại hình
dù rằng có rộng rãi quan niệm cho rằng NIKE đã thực sự thành công với các đôi giày chạy bộ áp dụng công nghệ AIR MAX hay FLYKNIT thì theo quan niệm của riêng mình, nếu xét trên tất cả những mặt thì thắng lợi xứng đáng hơn sẽ thuộc về Adidas.

Chúng ta sẽ có trong phiên Running lần này là một UPPER đến từ kỹ thuật Dệt PRIMEKNIT biến hóa tuyệt vời với mọi loại bàn chân, lại cực kì thoáng khí giúp bạn có thể mang nó suốt cả ngày mà ko gặp phải bất kì trở ngại gì với bất kì loại thời tiết nào. Chúng ta cũng sẽ có thêm một phần vải bao vòng quanh cổ chân với 1 lớp mút đệm, giúp gia cố chắc chắn hơn trong khoảng với cổ chân, bàn chân của người sử dụng hoặc hạn chế những tình trạng rơi giày hay lật bàn chân.

hfbJPjCt69Ny9lnPUI7LYmZBD9tZbV3pZT8_hldwqisF99lxwIjJvAM0yJKUOan6ssAAe4uSAPAnlgOKbEbEpHulh99Wu9k64LCJOu8YLuzKaLSXU1a_jZl7r7weyvwtxX03RKyX


Phần MIDSOLE với kỹ thuật BOOST và ARAMIS quá quen thuộc cũng tạo điều kiện cho việc chạy bộ trở nên tiện dụng hơn lúc dùng Ultra BOOST UNCAGED, có khả năng Tìm hiểu đi lại, năng lượng tạo ra trong khoảng bàn chân, cùng lúc với bộ đêm BOOST huyền thoại giúp nâng cao độ nảy, trao trả lực tác động một cách chóng vánh cộng mặt đế là tấm lưới cao su dạng lưới tăng cường độ bám cũng như có thể chuyển động trên hơi phổ quát địa hình khác nhau mà vẫn đảm sự thoải mái, linh động thiết yếu.

các đặc điểm nổi bật
Hãy cùng chú ý một tẹo về tên gọi của nó – “UNCAGED” có tức là buông lỏng, nới lỏng, thật vậy sẽ chẳng có một chút vướng víu nào lúc mang trong mình phiên bản Ultra BOOST – với chất liệu PRIMEKNIT lý tưởng trong việc ấp ôm trọn đến từng milimet của đôi chân cộng bộ đế và kỹ thuật huyền thoại của dòng Running trên Adidas. Lắm lúc chúc ta sẽ chẳng còn để ý đến sự xuất hiện của đôi Uncaged này dưới chân nữa!

phương pháp được sử dụng
ARAMIS – có khả năng Nhận định, xác định vận động của bàn chân để trao trả lực một cách chuẩn xác hạn chế tối đa năng lượng tạo ra trong việc chuyển động – khiến nó không chỉ “nhẹ” về khối lượng mà còn “nhẹ” lúc trải nghiệm thực tế.

Bộ đệm BOOST – với những hạt BOOST siêu nhỏ xếp khít nhau trong toàn bộ mọi phiên bản của Ultra BOOST nhằm nâng cao độ nảy, độ đàn hồi cao trong suốt giai đoạn tập tành.

công nghệ dệt PRIMEKNIT – Giúp ôm sát bàn chân cùng phần vải mút bao lòng vòng giúp bám chặt phần cổ chân hạn chế tình huống rơi rớt trong công đoạn tập tành.

ULTRA BOOST UNCAGED đích thực là một sản phẩm thành công trong việc cách tân cho Ultra BOOST với những gì mà nó sở hữu cũng như mang lại cho khách hàng. Rõ ràng về chừng độ hoàn thiện trong việc hài hòa giữa bắt mắt và chạy bộ tốt hơn không ít so với những series AIR MAX hay FLYKNIT đến trong khoảng NIKE. Một chú ý nhỏ là nên chọn đúng size để có thể trải nghiệm hết công suất sản phẩm này nhé và mặc dù đã có thêm hệ thống Torison nhưng nó vẫn không phải là lựa chọn tốt nhất cho những môn thể thao nặng hay tập dượt lâu dài.

Tóm lại, vẫn là ULTRA BOOST nhưng với những thay đổi mạnh mẽ trong cách mẫu mã đã khiến cho đôi giày trở nên đa năng hơn bao giờ hết chúng ta vừa có một đôi giày thể thao với công nghệ bậc nhất nhưng vẫn cực kì thời trang, cool ngầu. Và 180$ là giá tiền các bạn sẽ phải bỏ ra để sở hữu “em nó” – đắt nhưng xắt ra miếng, mình đảm bảo đó ! Nếu như vẫn còn phân vân thì hãy đến với FANDY STORE với hàng chuẩn REPLICA chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất mà chi phí lại chỉ bằng một phần ba thì đây thực thụ là một chọn lọc đáng để quan tâm.



dù rằng sẽ gặp hơi phổ biến khó nhọc giữa thị trường giày casual – runner hiện tại nhưng Nike Air Presto Fly Uncaged sẽ sớm được chú ý trong thời gian sắp đến. Thông báo phát hành của ngoại hình này vẫn còn tương đối tránh được và sẽ sớm được cập nhật trong các bài viết sau.



Hãy nhanh tay truy cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Thêm nữa các bạn có thể xem thêm tại các shop giày thể thao nữ ở đà nẵng
 
Top