Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Adidas Stan Smith “All BLACK” – tuyển lựa hoàn hảo dành cho Minimalist

ngocaanh2702

Well-known member
Trong số các sáng tạo của Adidas, Stan Smith được coi là một trong những biểu tượng mang tính tượng trưng nhất và có ảnh hưởng nhất. Trải qua hơn 40 năm, cái nhìn cổ điển của tennis này chưa bao giờ hết phong cách. Thành công của nó, bên cạnh đó, không bao giờ dừng tổ chức tăng cường hình bóng đã nổi danh của chiếc giày này.

Được tân trang lại với một loại vải thông minh nhẹ, Stan Smith Primeknit giờ đây tự hào có tính mỹ quan quyến rũ và cải thiện sự thả phanh. Tuy nhiên, sự thay đổi của nguyên liệu trên đã gặp sự không đồng tình của các người ưa chuộng rất nhiều da. Bất kể, giày này vẫn nhiều trong số những người trên Lookout cho mùa hè thoáng khí và linh hoạt và mùa xuân giày.

duOwjxL62qx8yrcoZ4p3egffuuLA1pubdhV8EWrgPg9TGxCYH8eC66byAI8daXMAqPf6sXDyqX8gyaQ5P6LLYlAdfAbjJQybW1w1gqbK5S3-ET8FKDD8s42eQ_jdLDgXb3Xnum3I


Chúng ta đã thấy adidas Stan Smith trong rất nhiều phối màu, trong khoảng phiên bản classic trắng xanh lá, all black cho những người nào thích màu đen, không sợ bẩn, xanh navy, white gum ví như muốn đổi gió nhẹ nhõm, thậm chí vượt trội với màu cam. Nhưng Stan Smith chưa bao giờ lỗi thời với “ all black “ , mãi cho tới bây giờ, phiên bản adidas Stan Smith vừa được phát hành dưới phối màu All black , một trong những phối màu được giới trẻ mê say nhất vì có khả năng kết hợp với vô khối outfit bình thường trong khoảng thuần tuý cho tới trang trọng.

Sự đổi thay về phối màu cũng đủ khiến adidas Stan Smith trở nên mới mẻ. Thay vì phải bỏ ra vài một số tiền không nhỏ cho các phiên bản như Common Projects Low-Top Sneaker thì nay Stan Smith đã có thể đáp ứng được chuyện này với tầm giá vừa phải thích hợp với nhiều người hơn. Adidas Stan Smith All black cũng có thể thay thế cho những phiên bản mang cùng phối màu nhưng đã quá quen thuộc tới nhàm chán như Air Jordan 1, Air Force 1,…

quần vợt cũng là một bộ môn thể thao đã tạo nên trang sử quang vinh cho ADIDAS trong việc phát hành sản phẩm gắn liền với các huyền thoại sống, điều mà họ từng rất thành công ở “trái bóng cam”, tiêu biểu là sự phối hợp với Micheal Jordan cùng Series Jordan.

Một cơn sốt thực sự trong những năm 60, ngoài phạm vi chuyên môn, nó còn vươn xa hơn ở nền văn hóa sát mặt đất, cá tính, phổ biến đa dạng khắp toàn cầu bởi phong cách ngoài mặt đơn giản đến xuất sắc của mình – Huyền thoại tennis Stan Smith cộng với đôi giày mang tên ông – ADIDAS STAN SMITH TRIPLE BLACK.

hr3_1fMkEBhJ1rhBdVPadjt8AcSvY2ZzccKS3-wSRCMWlRyz0KtsedZ0-bTMIE9fuZ0uasxtPgd_EQifX6ReXK3y4yGc03e4adDIlrHOcn_Oelpf_4kc4rFm3exF7HXpE8MKXGgZ


Về kiểu dáng và chất liệu:
kiểu dáng tối giản nhưng vẫn không rời bỏ các đặc điểm “nhận diện” quen thuộc với dải sọc được rút gọn thành 3 hàng chấm nhỏ.

UPPER bằng DA đã được thay đổi một chút giúp tăng độ bền, tăng tuổi thọ của đôi giày.

cộng điểm nhấn màu xanh ở phần gót và logo 3 lá của ADIDAS thời ấy, đôi giày đích thực đã làm cho những đầu giày cả nam và nữ bị mê hoặc ngay từ cái nhìn Đầu tiên.

Phần đế CUPSOLE trong khoảng cao su cứng, từng ứng dụng trên các sản phẩm như FALCON, SUPERSTAR, GAZELLE (Những sản phẩm hiện tại đều về hàng REPLICA tại FANDY STORE).

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:
Về dải “3 sọc” – cuộc cách mạng nhỏ nhưng lại có ý nghĩa to, làm phổ thông hơn tiếng nói đã theo suốt những phát hành ADIDAS lúc bấy giờ, thay các sọc lớn choán hết 2 bên hông giày bằng 3 hàng chấm tí xíu, và lúc Nhìn vào thì người bên ngoài khó có thể nhận ra điểm này, khiến đôi giày đầy đủ chỉ còn một màu trắng toát trên UPPER, hiệu ứng nó mang tới là không hề nhỏ.



Hãy nhanh tay truy vấn cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Không chỉ thế các bạn có thể xem thêm giày thể thao nike đà nẵng
 
Top