Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 sai lầm cần tránh khi chọn gạch ốp tường cho nhà bạn

phuong_122

Well-known member
Nếu bạn đang có ý định sử dụng gạch ốp tường cho không gian sống của mình thì hãy thật sự tinh tế và tránh những sai lầm sẽ giúp bạn có được những mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất. Vì thế nên khi chọn gạch ốp đẹp, chất lượng thì trước tiên các bạn nên tránh những sai lầm mà Thuận Dũng tập hợp dưới đấy.

1. Không dùng gạch kém chất lượng để ốp tường
Có nhiều suy nghĩ rằng gạch ốp lát thì không cần chất lượng cao vì không phải chịu nhiều lực tác động. Hãy bỏ ngay suy nghĩ này vào sọt rác nếu không bạn sẽ phải mất nhiều chi phí cho việc sửa lại nhà.

Gạch sử dụng cho ốp tường không có nghĩa là không cần khả năng chống thấm đâu nhé, ngược lại với những không gian thường xuyên phải tiếp xúc với nước và độ ẩm như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh… thì khả năng chống thấm cần được đặc biệt quan tâm đấy. Bạn có thể kiểm tra khả năng chống thấm của gạch dùng ốp tường bằng cách nhỏ nước lên gạch và chọn loại gạch có thời gian nước thấm vào trong gạch lâu nhất.

Gạch ốp tường mặt tiền cần phải có độ cứng cực cao để chịu được những tác động thời tiết. Chú ý trong việc chọn gạch ốp lát cho khu vực này vì nó vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ vừa có chức năng bảo vệ toàn bộ bức tường của ngôi nhà.

Đối với gạch ốp lát, độ phẳng của gạch là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của không gian bạn có. Chính vì vậy, bạn cần kiểm tra độ phẳng của gạch một cách chỉn chu và kỹ lưỡng. Bạn có thể kiểm tra nó bằng cách úp hai viên gạch vào nhau và xem khoảng hở giữa chúng và kịp thời loại bỏ ngay những viên gạch bị cong.

2. Đừng chỉ chọn gạch ốp tường theo sở thích bản thân
Việc chọn sản phẩm theo sở thích là chuyện hết sức bình thường và thường sở thích là yếu tố quyết định đến thẩm mỹ của con người. Nếu như đơn thuần chỉ chọn gạch ốp theo sở thích mà bỏ qua yếu tố không gian, bối cảnh xung quanh thì sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên sến sẩm hoặc kém tinh tế.

Bài học đưa ra là cần phải xem xét chọn gạch ốp tường Viglacera hài hòa với tổng thể kiến trúc ngôi nhà. Màu sắc đồng bộ với gạch lát nền và gạch ốp chân tường. Yếu tố về nội thất cũng liên quan mật thiết với việc chọn gạch để ốp tường nên cần chú ý đến cả vấn đề này nữa. Ngay cả khi bạn không phải là một chuyên gia, bạn cũng cần biết nguyên tắc tổng hòa mối quan hệ giữa các loại gạch ốp lát và tổng thể không gian nhà để lựa sao cho hợp lý nhất.

3. Tránh sử dụng một màu gạch ốp tường cho toàn bộ không gian nhà
Sẽ trông thật là nặng nề nếu như toàn bộ ngôi nhà của bạn đều cùng ốp một mẫu gạch. Bạn thử hình dung nếu đi vào trong nhà mà phòng khách, phòng ngủ, thậm chí gạch dùng ốp tường phòng bếp đều đồng nhất màu sắc với nhau, sẽ thật lạnh lẽo mà đơn điệu phải không.

Chính vì thế, nên linh hoạt trong việc sử dụng mẫu gạch ốp lát nếu bạn muốn sử dụng cách ốp tường cho cả không gian ngôi nhà. Tuy nhiên, cũng đừng quá tham lam khi chọn ốp toàn bộ ngôi nhà bằng gạch ốp tường nhé. Cân nhắc kỹ lưỡng nếu không muốn biến nhà mình thành một nhà băng khổng lồ.

Trên thị trường hiện nay không thiếu các dòng gạch ốp lát của nhiều thương hiệu khác nhau. Thuận Dũng xin gợi ý cho các bạn dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera. Chất lượng gạch Viglacera đã được khẳng định qua sự trường tồn của thương hiệu gạch Việt trong nhiều thập niên qua. Gạch lát nền và gạch ốp tường Viglacera với chất lượng mỹ mãn đem đến không gian sống an toàn, thư thái cho hàng triệu triệu ngôi nhà trên khắp đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Để mua được gạch ốp tường chuẩn hãng các bạn hãy đến cửa hàng Thuận Dũng, nhà phân phối gạch Viglacera uy tín số 1 tại Hà Nội. Địa chỉ Showroom gạch Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hân hạnh được chào đón quý khách gần xa đến thăm quan và mua sản phẩm gạch ốp lát. Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp tại đây sẽ tư vấn giúp các bạn tránh được những sai lầm khi mua gạch để ốp tường để ngôi nhà thêm lộng lẫy.
 
Top