Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 Quy tắc nên tuân thủ khi chọn gạch lát nền cho phòng ngủ

phuong_122

Well-known member
Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ hãy tham khảo ngay bài viết sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn lựa chọn được các mẫu gạch ốp lát phòng ngủ Đẹp – Độc đáo và vô cùng ấm cúng, thư giãn.

Quy tắc chọn gạch lát nền cho phòng ngủ
Không gây hoa mắt
Việc chọn gạch lát không gây hoa mắt, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tầm nhìn của mọi người. Đồng thời, gạch tạo cảm giác thư giãn là nguyên tắc ai cũng phải chú ý khí chọn gạch ốp lát phòng ngủ.

Để đạt được điều này khi chọn mẫu gạch lát nền cho phòng ngủ bạn không nên chọn các mẫu quá chói mắt như màu đỏ, xanh mà chỉ chọn nó để làm điểm nhấn.

Phù hợp với tính năng sử dụng
Tính năng sử dụng của phòng ngủ chính là không gian thư giãn riêng tư của mỗi người sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nơi nạp năng lượng để bắt đầu cho một ngày mới. chính vì thế khi chọn mẫu gạch ốp lát phòng ngủ chúng ta cần lưu tâm đến tính năng này.

Sự tương đồng với kiến trúc
Dù là chọn gạch lát phòng khách hay phòng ngủ đều đòi hỏi sự tương đồng. Bạn không thể nào lựa chọn mẫu gạch lát sàn với tone màu hiện đại, sống động cho một không gian kiến trúc mang phong cách cổ điển và ngược lại.

Khi chọn gạch lát nền Viglacera phòng ngủ cần phải căn cứ theo phong cách thiết kế không gian để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Khi chọn được gạch ốp lát phù hợp với không gian kiến trúc thì kiến trúc của gia đình sẽ càng đẹp hơn, tôn lên được những giá trị mà gia chủ đang hướng đến.

Đảm bảo hài hòa với không gian thiết kế
Tỷ lệ hài hòa ở đây được thể hiện ở kích thước của gạch lát nền và diện tích phòng ngủ.

Nếu như phòng ngủ nhà bạn nhỏ hơn 15 m2 có thể sử dụng gạch lát sàn 30x30, gạch lát nhà 40x40..

Nếu như phòng ngủ nhà bạn có diện tích lớn hơn 15 m2 nên sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn.

Hợp phong thủy
Đây là một nguyên tắc được rất nhiều người quan tâm. Tính phong thủy được thể hiện qua màu sắc của gạch. Gạch lát nền Viglacera có rất nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau, nhờ những màu sắc và thiết kế đó mà quý anh chị có thể chọn được màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Tuy nhiên, chọn gạch ốp lát theo phong thủy cần phải kết hợp với những nguyên tắc trên để không gian hoàn hảo nhất.

Mẫu gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ được yêu thích nhất
1. Gạch Viglacera ECO 602 - Tạo không gian phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng
Là một trong những mẫu gạch ốp lát Viglacera "Hot" nhất năm 2018 mẫu gạch lát Viglacera ECO 602 lại tiếp tục dậy sóng thu hút khách hàng ngay từ đầu năm.

Với tone màu vàng nhẹ nhàng, họa tiết vân đá tinh tế mang đến một không gian phòng ngủ hiện đại, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thư giãn.

2. Gạch Viglacera ECO-803
Gạch thuộc dòng gạch Viglacera có gam màu trung tính, điểm thêm những họa tiết vân đá tạo điểm nhấn, đồng thời loại bỏ cái cảm giác một màu nhàn chán cho phòng ngủ.

Nhìn vào không gian phòng ngủ sử dụng gạch lát nền Viglacera ECO - 803 chắc hẳn bất kỳ ai cùng đều bị thu hút. Không gian thoáng đãng, thư giãn đến lạ kỳ. Chắc chắn đây sẽ là một chốn yên bình giúp bạn có giấc ngủ ngon để nạp năng lượng tốt nhất cho một ngày mới.

3. Gạch Viglacera ECO S601 - Mẫu gạch lát phòng ngủ tạo cảm giác thư giãn
Màu trắng vân đá không chỉ là xu hướng không bao giờ lỗi mốt mà còn giúp không gian gọn gàng, sạch sẽ, nhất là với những căn nhà có diện tích nhỏ như phòng ngủ.

Dù là phòng khách hay phòng ngủ, phòng tắm, không gian nào cũng phù hợp với màu gạch lát sàn trắng và nhấn nhá những đường nét vân đá tạo sự độc đáo ấn tượng.

Nếu quý khách hàng muốn tham khảo và muốn trực tiếp tận mắt chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ đẹp nhất hãy đến với showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0978 894 688.
 
Top