Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tạo sao không lên mua những loại giày da nam giá rẻ?

lyly220199

Well-known member
Giày da nam giá rẻ đang xuất hiện rất nhiều trên thị trường giày da. Tuy nhiên chất lượng của chúng lại là lưu tâm hàng đầu cho người tiêu dùng. Dù có giá thành rất thấp đánh vào thị yếu của người Việt đó chính là yêu cái rẻ cái đẹp. Nhưng cái gì cũng có giá của nó, của rẻ thì là của ôi, những loại giày da giá rẻ này cũng có chất lượng vô cùng kém và tác hại thì khôn lường. Vậy muốn biết chúng có những tác hại gì thì sau đây Xtop.vn sẽ có những chia sẻ dành cho bạn

1. Da giả kém bền

Thường những đôi giày da giá rẻ có chất liệu xuất xứ không rõ nguồn gốc. Đa phần chúng đều được làm da tổng hợp hoặc da bò. Những loại da này rất dễ bị hỏng ẩm mốc thậm chí là mủn ra sau một thời gian sử dụng ngắn. Xuất hiện ở gần những đường chỉ trên da sẽ có phần gò khiến đôi giày không giữ được form dáng đẹp nhất định của nó. Tại những điểm chốt giữa da giày và phần đế sẽ rất dễ bị bong chóc vì da giả khó cố định được như những tấm da thật.

giay-nam-dep-da-bo-that-gnta1912-d-e1455679811928.jpg

Xem thêm: giày Chelsea Boot

2. Đi giày da giả dẽ mắc các bệnh lý về chân

Những loại da giả làm từ chất liệu hoá học tổng hợp còn thêm một số chất phụ gia để chúng trông tươi mới. Chính vì sử dụng nhiều chất hoá học nên đôi chân bạn sẽ rất dễ bị kích ứng và mắc một số bệnh lý. Đặc biệt theo thống kê có rất nhiều người sử dụng giày da giả bị mắc bệnh hôi chân và viên da tuỳ theo từng cấp độ. Những đôi giày da giả được gò lên những độ đàn hồi không được như da thật nên dễ gây sự khó chịu cho đôi chân.

cach-khu-mui-hoi-chan-khi-di-giay-doi-voi-nam-va-nu-gioi.png

Vậy nên để bảo vệ đôi chân tốt nhất nên chọn mua những đôi giày chất lượng để đảm bảo tính thẫm mỹ cũng như giúp đôi chân bạn được thoải mái nhất.

Sản phẩm tham khảo: vòng đá phong thuỷ mắt mèo, Vòng đá mix bạc vb002
 
Top