Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí 3 bí quyết làm nên thương hiệu ciputra

tpthao

Well-known member
Chung cư Ciputra - Là khu đô thị quốc tế trước hết tại miền Bắc, trải qua sắp 20 năm. Ciputra Hanoi như 1 chai rượu quý “càng ủ càng thơm” với uy tín ngày một tăng. Để phát triển nhãn hàng, Ciputra Hanoi luôn bền chí với những phương pháp riêng.

Chung cư Ciputra - Quy hoạch là nền tảng
Quy hoạch thị thành đóng vai trò hết sức quan trọng đến chất lượng sống của người dân. Chỉ một chi tiết nhỏ được sắp đặt thiếu hợp lý sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng nghìn, hàng triệu người. Trong kí vãng, lịch sử đã từng chứng kiến các đợt dịch kinh khủng chỉ do hệ thống thoát nước không được quy hoạch thích hợp. Hiện nay, chúng ta phải chịu tác động trực tiếp bởi những khó khăn như ô nhiễm không khí, tắc đường… do quy hoạch không đồng bộ, thiếu luôn tiện ích, không gian xanh…

Ciputra5.jpg


Là nhà vững mạnh bất động sản tiên phong trên thị trường những nước Châu Á và khu vực Đông Nam Á, thấu hiểu tầm quan trọng của quy hoạch tỉnh thành, không hề ngẫu nhiên Ciputra đem đến Việt Nam mô phỏng thành thị “all in one”, mô hình trước nhất xuất hiện ở Việt Nam mà nay đã trở thành hình dòng vững mạnh của những chủ đầu cơ khác.

KĐT Ciputra phát triển đa dạng các sản phẩm bao gồm chung cư Ciputrabiệt thự Ciputra. Với hàng loạt công trình đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân.

Theo những chuyên gia, kế bên trị giá giảm ùn tắc liên lạc, những khu Dự án có tiện ích khép kín như Ciputra sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng cho khu trọng điểm Hà Nội đang ngày một trở nên đông đúc, ồn ào cùng với những hệ lụy về ùn ắc giao thông và ô nhiễm môi trường. Cụ thể, những bậc bác mẹ sẽ không còn quá lo lắng về việc đưa con chiếc mình đi học, đi chơi hay tham gia các hoạt động khác vì tất cả đã có sẵn kề cận ngay ngôi nhà mình đang sinh sống. Thêm nữa, chất lượng không khí và không gian sống tại các khu tỉnh thành xanh không đồng bộ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Vận hành theo chuẩn mực
Luôn tâm niệm đem lại dịch vụ và chất lượng sống lý tưởng nhất cho các cư dân của khu tỉnh thành, Tiện ích dự án chung cư ciputra có riêng Ban điều hành Công sản (do đơn vị nước ngoài quản lý) chuyên trách để thực hiện chỉ tiêu này.

Xem ngay: Thiết kế căn hộ Chung cư ciputra tối ưu như thế nào?

Bà Đinh Thị Thu Hà - gánh vác quản lý vận hành công sản Ciputra Hà Nội chia sẻ: “Nếu như quy hoạch khu thị thành là “phần cứng” thì quản lý vận hành chính là “phần mềm” của khu đô thị. Chính vì vậy, kế bên những nhân tố “cứng” như kỹ thuật, chúng tôi luôn chú ý đến những nhân tố “mềm” như con người, hàng ngũ.”

Theo bà Hà, tại Ciputra, tiêu chí hàng đầu đặt ra với đội ngũ quản lý công sản là sự tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm và chuẩn mực. “Tuy nhiên, khác với nhiều đơn vị vận hành khác trên thị phần, chúng tôi luôn có các thước đo, quy chuẩn rõ ràng đến từng vị trí như kỹ thuật, trông nom cảnh quan, lễ tân hay bảo vệ để đảm bảo những trải nghiệm, dịch vụ thấp nhất dành cho khách hàng”.

anh-3-1.jpg


“Không chỉ vậy, với việc chỉ dồn tâm sức vào một khu thành phố duy nhất và không “chạy theo lớn mạnh nóng” như những chủ đầu tư khác, chủ đầu cơ Ciputra hoàn toàn tự tin với chất lượng dịch vụ đồng bộ trên toàn khu thị thành được đảm bảo từ hàng ngũ nhân sự ổn định được đào tạo, phát triển bền vững với ý thức luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu của cư dân ở mọi lúc mọi nơi”, bà Hà khẳng định.

Khách hàng là trọng tâm
“Khách hàng là trung tâm”, “khách hàng là thượng đế” là các khẩu hiệu thường thấy của bất kỳ đơn vị nào. Bên cạnh đó, để bền chí và thực sự làm đúng như “kim chỉ nam” của mình, không phải chủ đầu tư nào cũng có thể làm được.

1 thực tiễn cho thấy ở thị phần bất động sản Hà Nội đề cập riêng và bất động sản Việt Nam tổng thể, có không ít chủ đầu tư chỉ làm đúng tôn chỉ của mình chỉ mất khoảng đầu lúc thương hiệu chưa được nhiều người biết đến. Còn khi nhãn hàng đã có chỗ đứng cố định trên thị phần, bài toán “lợi nhuận” sẽ được các chủ đầu tư này đặt lên trên lúc mật độ xây dựng Công trình sau cao hơn Dự án trước, những tiện thể ích cũng được thu hẹp đáng kể, ko kể đến nhu cầu của các bạn.Với Ciputra Hanoi, mỗi sản phẩm mới tung ra thị phần luôn được hàng ngũ ban lãnh đạo dày công nghiên cứu, cập nhật các khuynh hướng tiên tiến nhất trên thế giới cùng với sự thông thuộc sâu sắc về điều kiện sinh hoạt, khí hậu Việt Nam.

Cụ thể, cách đây không lâu nhất, qua ngoài mặt những biệt thự ciputra Grand Gardenville và căn hộ chung cư ciputra The Link 345, có thể thấy tuy có sự đổi mới theo khuynh hướng, nhưng nguyên tắc về mẫu mã sang trọng nhưng tối giản, đương đại nhưng lịch lãm, đề cao sự gần gũi với thiên nhiên, đảm bảo nguyên tắc chung - riêng trong sinh hoạt của người Việt vẫn được chủ đầu tư tôn trọng. Ấy chính là minh chứng rõ nét nhất trong việc không ngừng nâng cấp sản phẩm nhằm mang đến những sản phẩm rẻ nhất và phù hợp nhất cho các khách hàng luôn mong muốn hướng đến 1 cuộc sống văn minh, đẳng cấp hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Bán chung cư Ciputra. Hay cập nhật Bảng giá dự án chung cư ciputra vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top