Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sức hấp dẫn đặc biệt của căn hộ 6th Element

tpthao

Well-known member
Dự án 6TH Element - Được xem là khu tỉnh thành sang trọng nhất của chủ đầu tư Bắc Hà từ khi xây dựng thương hiệu cho đến nay, Chung cư 6th Element Tây Hồ không chỉ lôi kéo các quý khách mua để ở, mà còn lôi kéo khá nhiều các các bạn đầu tư. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ Nhận định rõ tiềm năng đầu tư tại Dự án 6TH Element Tây Hồ để giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan nhất về Dự án.

trước nhất, hãy cùng chúng tôi Quan sát thị phần bất động sản tại Hà Nội một đôi năm mới đây. Nếu như năm 2014 – 2015 đánh dấu sự bình phục và lớn mạnh trở lại của toàn thị trường Hà Nội, thì năm 2016 – 2017 được xem là thời kỳ đỉnh cao của mẫu căn hộ cao cấp & bất động sản nghỉ dưỡng, điển hình là loại hình căn hộ condotel.

Bước vào thời khắc cuối 2017, thị phần bất động sản nghỉ dưỡng không còn hot như các năm về trước tuy nhiên thị phần căn hộ cao cấp vẫn còn thu hút đa số quý khách đầu tư bởi tính thanh khoản dễ dàng cũng như lợi nhuận ổn định về mặt trong khoảng thời gian dài.

hiện giờ, có tương đối nhiều những Công trình nức tiếng nở rộ trong khu tỉnh thành Tây Hồ Tây phải đề cập đến như Starlake với quần thể vi la, liền kề đẳng cấp cộng khu vui chơi, trung tâm văn hóa đang tạo nên điểm nhấn cho toàn khu đô thị hay tòa tháp D’ El Dorado Tân Hoàng Minh lừng danh với kiểu dáng tân cổ điển, vị trí nằm ngay điểm giao Nguyễn Hoàng Tôn & Lạc Long Quân…

can-ho-3-phong-ngu-chung-cu-6th-element-.jpg


Và cách đây không lâu, khu căn hộ Chung cư 6th Element Tây Hồ – C51 Bộ Công An của Bắc Hà được cho ra mắt thực sự đã tạo nên một cơn sốt về dòng căn hộ cao cấp tại khu vực quận Tây Hồ. Sở hữu quần thể môi trường sống & một thể ích đẳng cấp, hiện đại, Chung cư 6TH Element không thua gì những Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai của Vingroup hay D’ El Dorado, D’ Le Roi Soleid Tân Hoàng Minh.

ngoài ra có một điểm độc đáo riêng tại Chung cư 6TH Element khiến khu căn hộ trở lên hoàn toàn dị biệt so với những Công trình cao cấp kia, đó chính là mẫu mã khôn cùng sáng tạo, độc đáo mỗi căn hộ. Và nổi bật trong ấy là 2 loại hình căn hộ 1 phòng ngủ & hai phòng ngủ đang được khá nhiều những các bạn đầu cơ để ý bởi tỷ lệ lợi nhuận cho thuê cao & tính thanh khoản khá dễ dàng.

Tìm hiểu thêm: Mặt bằng dự án chung cư 6TH Element hiện đại và tối ưu như thế nào?

Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư 6TH Element đang được Bắc Hà chào bán ra thị trường với mức giá bán từ hai.2 – hai.5 tỷ/căn hộ đã bao gồm đầy đủ VAT + Nội thất hoàn thiện. Điểm độc đáo của loại căn hộ này, ấy chính là kế bên phòng ngủ có riêng một phòng làm việc rộng khoảng 8 m2.

các nhà đầu tư cho thuê sáng tạo có thể chuyển phòng làm việc thành phòng ngủ, và cho thuê Căn hộ 1 phòng ngủ chung cư 6TH Element như 1 căn hộ hai phòng ngủ nhỏ thường ngày với giá thuê nhàng nhàng 11 – 12 Triệu/tháng. Và sau 5 – 7 năm, khi khu đô thị Tây Hồ Tây hoàn thiện đồng bộ, có thể bán lại căn hộ chốt lời.

phoi-canh-chung-cu-6th-element-1.jpg


Với mẫu mã độc đáo trong căn hộ cộng hệ thống cảnh quan & luôn thể ích lý tưởng tương tự, chúng tôi tin chắc rằng thị phần mua đi bán lại tại 6TH Element lâu dài sẽ hết sức nhộn nhịp. Như vậy nhà đầu tư sẽ nhận được 2 mức lợi nhuận trong khoảng việc mua đất Chung cư 6TH Element này: Lợi nhuận cho thuê & lợi nhuận chênh lệch căn hộ.

Loại hình căn hộ thứ hai đang được giới đầu cơ bất động sản Hà Nội để ý, đấy chính là Căn hộ 2 phòng ngủ chung cư 6TH Element. Về hình thức đầu cơ, nhìn chung cũng không khác nhiều so với mua nhà 1 phòng ngủ. Khách hàng sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ trong một vài năm đầu và chốt bán lại lúc được giá.

Hiện tại căn hộ hai phòng ngủ chung cư 6TH Element đang được chủ đầu cơ Bắc Hà chào bán ra thị phần với giá tiền trong khoảng 3 – 3.6 tỷ/căn hộ. Và mức cho thuê dự kiến tại loại căn hộ này sẽ ở mức 13 – 15 Triệu/tháng, tỷ lệ lợi nhuận sẽ phải chăng hơn loại căn hộ 1 phòng ngủ một tẹo, không những thế bù lại tính thanh khoản loại căn hộ này sẽ cao hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu Thông tin chung cư 6TH Element hay cập nhật Tiến độ thanh toán chung cư 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top