Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

An Giang: Xả kho thùng rác 240 lít giao hàng tận nơi giá rẻ 0911.084.000 Ms Ngọc

HuynhBaoNgoc

Active member
Thùng rác nhựa , chất liệu nhựa HDPE,composite nguyên chất ,với nhiều dung tích 120l, 240l, 400l, 660l, 1100l,nắp đậy kín tránh mùi hôi và nước mưa, có 3 màu chủ đạo xanh lá,cam,vàng,có 2 bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng khi di chuyển,phù hợp với phương tiện thu,gom,chở rác, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, là mặt hàng chủ lực bán chạy nhất. Chúng tôi là nhà cung cấp được lựa chọn và tin tưởng của nhiều doanh nghiệp sản xuất, công ty, tổ chức môi trường đô thị, các dự án xây dựng, khu dân cư của các tỉnh thành khắp cả nước.
Hiện nay bất cứ ở đâu chúng ta cũng có thể nhìn thấy sự hiện diện của thùng rác công cộng, nó có nghĩa vụ giúp cho những nơi đông người sạch sẽ hơn và người ta cũng không còn thải rác một cách vô thức.
Thùng rác công cộng làm bằng chất liệu HDPE + UV chống tia cực tím, bền màu; có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng.
Untitled-6.jpg

Thùng rác công cộng có nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng, phù hợp với yêu cầu và tiêu chí sử dụng khác nhau.
- Chịu va đập tốt, tuổi thọ cao
- Chịu được nhiệt độ, nắng mưa và thời tiết khắc nghiệt ngoài trời.
- Kết cấu vững chắc và tiện lợi cho người sử dụng
- Có thể di chuyển xe một cách nhẹ nhàng, ít tốn sức người
- Khả năng chứa rác lớn.
- Phù hợp với nhiều loại xe cẩu rác hiện nay.
Sản phẩm thùng rác chúng tôi cung cấp là thùng rác 120 lít, 240 lít, xe đẩy rác 660 lít và 1100 lít chất liệu nhựa HDPE, Composite, bề mặt nhẵn nên không bị đọng rác và dễ dàng vệ sinh, có khả năng chống ăn mòn bởi hóa chất, thân thiện môi trường sinh thái, nắp đậy kín bảo đảm rác không ướt khi gặp mưa, tránh mùi hôi từ rác bốc hơi ra ngoài, có bánh xe chịu lực gắn vào trục thép chống gỉ giúp dễ dàng di chuyển, phù hợp với các phương tiện thu gom, chở rác. Đặc biệt được bán sỉ - lẻ với giá cam kết rẻ nhất thị trường. Chúng tôi luôn mong muốn các tỉnh thành trên cả nước, đến các hộ dân đều có thể trang bị đầy đủ thùng rác nhằm giữ môi trường trong xanh, sạch đẹp, góp phần bảo vệ mỹ quan đô thị và nông thôn.
th%C3%B9ng%20r%C3%A1c%20gi%C3%A1%20r%E1%BA%BB%20120%20l%C3%ADt.jpg

ĐẶC ĐIỂM VÀ THÔNG SỐ CỦA CÁC LOẠI THÙNG RÁC
1.Thùng rác công cộng 240 lít - Cam Kết GIÁ RẺ NHẤT: 0911.084.000 Ms Ngọc

Thùng rác 240 lít có dung tích lớn nên thường được dùng rất phổ biến tại các nhà máy sản xuất, đường phố, khu dân cư
- Model: SG240L
- Dung tích 240 lít - nhựa HDPE
- Kích thước 740 x 600 x 1015 mm
- 2 bánh xe cao su đặc chịu lực tốt giúp dễ dàng di chuyển
- Nắp đậy kín, ngăn nước mưa và bốc mùi giúp đảm bảo vệ sinh
- Màu xanh lá, màu cam và màu vàng
- Bảo hành 6 tháng cho tất cả các đơn hàng
th%C3%B9ng%20r%C3%A1c%20cty.jpg

2.Thực hành nghiêm việc “nói không với túi ni lông”
Thông điệp Ngày Môi trường thế giới (5-6) năm nay là “Giải quyết ô nhiễm nhựa và ni lông”, với các hoạt động thiết thực như: Chiến dịch “Nói không với sản phẩm nhựa dùng một lần”; ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom xử lý chất thải, rác thải...


Thông điệp trên không mới, nhưng thực tế tình trạng lạm dụng túi ni lông trong các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, ăn uống, các sinh hoạt trong gia đình vẫn rất phổ biến. Nguyên nhân là do nhận thức, ý thức của một bộ phận người dân chưa cao, chưa hiểu hết tác hại của túi ni lông với môi trường.

Thực tế đã có một số cửa hàng, siêu thị “nói không với túi ni lông”, chuyển sang đựng hàng hóa cho khách bằng túi giấy; nhiều gia đình thực hiện phân loại rác vô cơ, hữu cơ, bảo vệ môi trường ngay từ đầu nguồn...
BgP61189646299820170thung-rac-240-lit-xanh.jpg

Thiết nghĩ, việc thay đổi nhận thức để tiến tới từng bước loại bỏ thói quen dùng đồ nhựa, túi ni lông đựng thực phẩm có lợi ích nhiều mặt, như: Bảo vệ môi trường, an toàn sức khỏe người sử dụng, tiết kiệm chi phí...

Những việc làm hữu ích này rất cần cơ quan chức năng nghiên cứu biện pháp cụ thể để triển khai hiệu quả. Bên cạnh đó, rất cần sự tự ý thức của mỗi người dân và hãy thực hành việc nói không với sử dụng túi ni lông nhằm bảo vệ sự sống xanh, sạch, đẹp của chính chúng ta.
Thói quen khó từ bỏ
Không biết thông tin về việc áp thuế BVMT với túi ni lông từ đầu năm 2012, chị Nguyễn Thị Hoan, phường Đông Sơn (TP Thanh Hóa) cho biết: Hiện nay, túi ni lông vẫn là sản phẩm mang, xách chủ yếu và được miễn phí tại các chợ sau khi mua hàng. “Thậm chí, dù mua một mặt hàng, người bán vẫn sẵn sàng đưa tôi thêm hai, ba chiếc túi ni lông nếu cần”. Dù biết túi ni lông gây ảnh hưởng đến môi trường nhưng theo chị Hoan, hiện thói quen tiêu dùng đã khiến cảm giác không có loại túi nào tiện dụng hơn túi ni lông. “Đựng thực phẩm khô thì có thể sử dụng túi giấy hoặc túi vải nhưng với thực phẩm tươi sống hoặc có nước thì chỉ có thể dùng túi ni lông”, chị Hoan khẳng định.
thung-rac-nhua-240-lit-kin-xanh-vang.jpg

Chị Lê Thị Thơm, một người bán túi ni lông tại chợ Vườn Hoa bày tỏ: Với giá cả phải chăng chỉ từ 30.000-60.000 đồng/kg (tùy sản phẩm) nên lượng người mua túi vẫn nhiều. “Hàng ngày tôi vẫn bán được từ 20-30kg, có lẽ do chưa có loại túi thay thế phù hợp, vừa rẻ, vừa tiện lợi nên lượng người mua không giảm”.
Là một khách hàng thường xuyên của siêu thị Co.opmart, một trong số các siêu thị có bán loại túi thân thiện với môi trường nhưng anh Trần Văn Đạt, xã Hoằng Phúc (Hoằng Hóa) vẫn trung thành với sản phẩm túi ni lông. Anh cho biết, qua giới thiệu của nhân viên siêu thị, anh cũng đã thử sử dụng loại túi thân thiện với môi trường khi đi mua hàng tại đây. Tuy nhiên, theo anh, dùng túi sử dụng nhiều lần sẽ giúp BVMT nhưng rất khó vì “khi đi làm kết hợp với mua sắm lại phải mang theo túi này. Nhiều lúc đi từ nhà đến siêu thị thì lại quên mang theo túi”. Anh Đạt phân tích: Túi ni lông được phát miễn phí và sau mỗi lần sử dụng có thể vứt đi ngay, hoặc mang về nhà dùng để đựng rác, trong khi túi thân thiện với môi trường phải giặt để dùng lại, nếu dùng một lần rồi vứt đi cũng phí và tốn kém. Vì vậy thói quen mua sắm bấy lâu cho thấy việc được phát miễn phí túi ni lông khi mua hàng, sử dụng tiện lợi là khó thay đổi.
Chị Lê Thị Hà, nhân viên siêu thị Co.opmart cho biết: Từ năm 2011, hệ thống các siêu thị Co.opmart đã triển khai túi tự hủy thay cho túi ni long. Loại túi này có ưu điểm là khả năng tự phân hủy sinh học trong môi trường tự nhiên. Thời gian phân hủy sinh học hoàn toàn trung bình từ 9 đến 27 tháng. Bên cạnh những túi ni lông phát sẵn miễn phí, nhân viên siêu thị đều giới thiệu mặt hàng túi thân thiện với môi trường để khách hàng lựa chọn. Loại túi này được siêu thị bán với giá 5.500 đồng/túi nhỏ và 6.500 đồng/túi to. Để khuyến khích khách hàng sử dụng túi thân thiện với môi trường, với những khách hàng có thẻ ưu đãi thì có thể mua loại túi này với giá rẻ hơn. Tuy nhiên, khách hàng đa số vẫn lựa chọn túi ni lông vì đây là mặt hàng miễn phí.
Cần các biện pháp quyết liệt hơn
Do tính tiện lợi, túi ni lông đã trở thành một loại bao bì được ưa chuộng nhưng nó đang trở thành nỗi lo cho môi trường. Các chuyên gia trong lĩnh vực môi trường phân tích: Túi ni lông lẫn vào đất ngăn cản oxy đi qua đất, làm chậm sự tăng trưởng của cây trồng, gây xói mòn đất. Túi ni lông lọt vào cống, rãnh, kênh, rạch dễ làm tắc nghẽn gây ngập úng. Các hóa chất độc hại còn sót hoặc lẫn trong quá trình sản xuất túi ni lông cũng sẽ thâm nhập vào đất, vào nguồn nước, vào đồ ăn thức uống gây tổn hại sức khoẻ con người. Túi ni lông bị vứt bừa bãi khắp nơi gây mất mỹ quan, tác động tiêu cực tới du lịch, gây phản cảm với du khách...
Cùng với thực hiện Luật Thuế BVMT đánh thuế vào mặt hàng túi ni lông, trên phạm vi cả nước cũng như ở tỉnh đã và đang tích cực vận động người dân hạn chế sử dụng ni lông bằng cách tuyên truyền về tác hại của nó, thành lập các câu lạc bộ không sử dụng túi ni lông, giới thiệu và tổ chức phát miễn phí các loại túi dễ phân hủy thay thế túi ni lông... Song, để phát huy hơn nữa các giải pháp hạn chế sản xuất, tiêu dùng túi ni lông, thiết nghĩ dù là loại túi ni lông nào nhưng có nguy hại đến môi trường đều được đưa vào diện chịu thuế BVMT. Công tác quản lý hoạt động sản xuất túi ni lông cần được thực hiện nghiêm ngặt; các cấp ủy, chính quyền địa phương cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành để tổ chức thu thuế BVMT đạt kết quả cao. Song hành với đó là ưu tiên hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu sản xuất các loại bao bì khác có công dụng tương tự, vừa tiện lợi, dễ phân hủy, vừa có giá cả hợp lý; tiếp tục tuyên truyền sâu rộng trong cộng đồng xã hội về tác hại của túi ni lông, vận động cộng đồng xã hội hạn chế sử dụng túi ni lông...
Hạn chế và kiểm soát tác hại của rác thải túi ni lông không dễ nhưng với sự cương quyết của các cơ quan quản lý Nhà nước và sự đồng lòng của người dân trong việc thực hiện các giải pháp trên, tin rằng bản thân mỗi người sẽ góp phần quan trọng vào việc BVMT của chúng ta khỏi tác hại từ rác thải túi ni lông.
HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:

1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại HCM: 93 Phạm Ngọc Thảo, P.Tây Thạnh,Q.Tân Phú, TPHCM


2. CTY TNHH ĐẦU TƯ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI

Tại Hà Nội: Khu B tập thể bộ nông nghiệp, thôn Nhị Châu, xã Liên Minh , Thanh Trì, Hà Nội.


3. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN

Tại Miền Tây: QL1A ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
 
Top