Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vòng đá phong thuỷ vị thần phù trợ vận mệnh

lyly220199

Well-known member
Vòng đá phong thuỷ từ lâu đã được xem như một vật thần phù mệnh cho con người. Ngoài việc mang ý nghĩa phong thuỷ thì nó còn rất được mọi người yêu thích bởi tính thẩm mỹ vô cùng tự nhiên của nó. Loại vòng này mang rất nhiều ý nghĩa về siêu nhiên và được con người trọng dụng và khai thách hàng nghìn năm qua.

130mayman.jpg


Tham khảo thêm sản phẩm: vòng đá mix bạc Vb002

Vòng đá phong thuỷ được làm từ những loại đá quý hiếm trong tự nhiên như thạch anh, mắt hổ hay phỉ thuý. Những loại đá quý hiến này xưa kia chỉ có vua chúa quan chức có tiền mới được sử dụng. Lúc bất giờ chúng là một món đồ vô cùng xa sỉ có vẻ đẹp thu hút người nhìn chính vì vậy mà nó rất được yêu thích và là vật phẩm quý hiếm. Đến ngày nay, con người đã khai thác được rất nhiều công dụng của những loại đá này; khoa học đã chứng minh được rằng những loại đá tự nhiên mang một năng lượng tích cực rất có ích cho sức khoẻ của chủ nhân chiếc vòng. Còn theo phong thuỷ những chiếc vòng làm từ những loại đá này có ngoài công dụng giúp cho sức khoẻ thì nó có công dụng rất lớn trong phong thuỷ. Chúng được coi như một vị thần may mắn giúp cải thiện vân mệnh của con người. Những chiếc vòng được phân chia theo từng mệnh của ngũ hành: Kim-Mộc-Thuỷ-Hoả-Thổ mỗi loại vòng sẽ tương ứng mệnh khác nhau. Tài, lộc, sức khoẻ sẽ đều được xuôn sẻ nếu như sử dụng những chiếc vòng này. Ngoài ra chúng còn có công dụng xua đuổi tà ma giúp bạn tránh được vận xui ám vào người ( Ví dụ như: vòng tay phong thuỷ mắt mèo hay mắt hổ)

47.jpg


Xem thêm: giày da nam


Những chiếc vòng thần kỳ này chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những niềm vui và may mắn trong cuộc sống. chắc chắn rằng chúng sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về những loại vòng này thì hãy liên hệ với chúng tôi – Xtop.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn về mọi thắc mắc về vòng đá phong thuỷ cũng như các cách chọn vòng được hợp mệnh mà vẫn đạt tính thẩm mỹ cao nhất.
Xem thêm: giày Chelsea Boot
 
Top