Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp tắm khoáng nóng hiệu quả tại Hamya Resort

Tắm nước khoáng nóng có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, nhưng tắm sao cho hiệu quả không phải ai cũng biết. Sau đây Hamya hotsping and resort xin chia sẻ Các giai đoạn tắm khoáng nóng cơ bản

Giai đoạn 1 : Khởi động nhẹ bằng một số động tác thể dục trong 3 phút làm giãn các cơ của cơ thể, sau đó đổ nước khoáng nóng từ từ lên trên đầu và cổ của bạn cho nước trải đều trên da trước khi tắm, giúp dần mở rộng mao mạch, làm quen với nước khoáng nóng, biện pháp tưởng như đơn giản này rất tốt cho ngăn ngừa bệnh thiếu máu não và giúp cải thiện lưu thông xung quanh các khớp.
tam-khoang-nong-hamya-1.jpg

Phương pháp tắm khoáng nóng cơ bản tại Hamya​
Giai đoạn 2 : Từ từ xuống bể nước, bắt đầu ở nơi nước nông nhất dần đến ngâm trong mực nước đã đến cổ của bạn, cho cơ thể làm quen với áp lực. Tùy thuộc vào áp suất nhiệt độ và nước của suối nước nóng, kiểu tắm này giúp làm giảm căng thẳng hoặc là gánh nặng từ trái tim và phổi, những bể tắm khoáng nóng như của Hamya hotsping and resort chúng tôi có thể cải thiện đáng kể sự tuần hoàn máu và sự nhạy cảm với lạnh.

Giai đoạn 3 : Sau khi ngâm mình trong bể tắm khoáng nóng đã giúp cơ thể làm quen dần với nước, nhiệt độ cũng như áp lực nước nóng, hãy từ từ đi bộ dưới làn nước, chúng kích thích trong các kết quả cải thiện lưu thông máu tại bàn chân. Có hiệu quả cho những người bị nhạy cảm với lạnh, mất ngủ, và sự mất cân bằng của hệ thống thần kinh tự trị.

Giai đoạn 4 : Cơ thể bạn đã hoàn toàn thích nghi với bể tắm khoáng nóng, bạn thoải mái thử giãn hay bơi trong làn nước, tùy theo sức khỏe cũng như độ tuổi của bạn mà chọn thời gian tắm sao cho hợp lý từ 30 đến 90 phút, nếu khi tắm bạn cảm thấy cơ thể thay đổi thể trang bất thường hãy lên bờ nghỉ ngơi để cải thiện tình trạng sức khỏe, nên nhớ tránh tình trạng giảm áp suất đột ngột do cơ thể ra khỏi trạng thái trong nước nóng quá nhanh.

Lưu ý : nhiều người thường bỏ qua những bước cơ bản này vì không biết hiệu quả của chúng đến cơ thể, cần thiết cho người có thể trạng yếu và người cao tuổi. hãy tắm khoa học để cơ thể bạn hấp thu những gì tốt nhất.

HAMYA HOTSPRING AND RESORT
27a1.png
Đặt vé vui lòng để lại SĐT hoặc Ibox
1f3e0.png
Địa chỉ: Xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa, cách thành phố Quảng Ngãi 3km
260e.png
Hotline: 0888 98 98 99
27a1.png
Website: hamya.com.vn
 
Top