Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn cách lựa chọn gạch ốp lát cho nhà cấp 4 đầy ấn tượng

phuong_122

Well-known member
Nhà cấp 4 hiện nay đối với các khu vực thành phố gần như được thay thế bằng các công trình kiến trúc nhà phố. Tuy nhiên kiểu nhà này vẫn được xây dựng phổ biến ở các khu vực nông thôn, diện tích đất rộng. Chính vì thế tiêu chí lựa chọn gạch ốp lát không chỉ đẹp – chất lượng mà còn giá rẻ. Vậy để làm được điều này chúng ta phải làm thế nào, hãy cùng showroom Thuận Dũng tìm hiểu nhé!

Tiêu chí chọn gạch ốp lát nhà cấp 4
Mỗi một không gian đều có những cách chọn gạch ốp lát khác nhau, lựa chọn phù hợp sẽ phát huy tối đa được hiệu quả sử dụng

Tiêu chí chất lượng độ bền của gạch
Khi chọn gạch lát sàn nhà đẹp tiêu chí quan trọng nhất đó chính là độ bền của gạch, bởi yếu tố này làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của nền nhà. Gạch lát nền nhà độ bền cao là những gạch có đặc điểm như sau:

+ Chọn gạch có lưng (bề dày) gạch màu trắng: bởi loại gạch này nguyên liệu là cao lanh và tràng thạch, còn đối với mẫu gạch lát có lưng màu đỏ thì thường làm nguyên liệu từ đất set.

+ Khi gõ nhẹ vào gạch, âm thanh phát ra cứng và chắc

+ Nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch phân không tráng men, nếu như nước thấm càng chậm thì càng tốt

+ Gạch phẳng, không bị cong vênh, không có các lỗ nhỏ

Màu sắc, kích thước của gạch ốp lát
Màu sắc, kích thước gạch là yếu tố quan trọng quyết định đến thẩm mỹ, diện mạo của ngôi nhà. Nếu lựa chọn phù hợp sẽ giúp cho không gian trở nên ấn tượng hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thường khi lựa chọn màu sắc, kích thước gạch lát nền nhà sẽ phụ thuộc vào từng không gian nhà.

Giá gạch lát nhà cấp 4
Do gạch ốp lát nhà cấp 4 chủ yếu đáp ứng nhu cầu sử dụng của những người nông thôn có mức thu nhập thấp. Vì vậy, lựa chọn tốt nhất là các mẫu gạch nhà giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng, công năng của sản phẩm. Để mua được gạch chất lượng tốt, giá thành phù hợp hãy đến những địa chỉ mua gạch lát nền uy tín.

Cách chọn gạch ốp lát nhà cấp 4 theo từng không gian phòng
Ngày nay các khu vực nông thôn cũng phát triển mạnh mẽ về kinh tế, nên xu hướng thiết kế nhà cấp 4 cũng hiện đại hơn, với đầy đủ các không gian phòng: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm…vì thế khi chọn mẫu gạch ốp lát Viglacera nhà cấp 4 cần xem xét tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà của bạn.

Chọn gạch ốp lát cho nhà tắm
Chọn kích thước gạch lát phòng tắm thì tùy thuộc vào diện tích phòng tắm. Nếu gạch lát sàn kích thước vừa và lớn sẽ giúp cho không gian phòng thoáng hơn, ít những mạch ghép dễ dàng cho việc vệ sinh cọ rửa. Một yếu tố nữa đó chính là gạch cần được đảm bảo không thấm nước, chịu ẩm tốt, chống trơn trượt.

Chọn gạch lát nền phòng ngủ
Màu gạch ốp lát Viglacera nhà sử dụng cho phòng ngủ thường là những màu nhạt, màu ấm, để tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, giúp dễ đi vào giấc ngủ, và ngủ sâu hơn. Đối với không gian này bạn có thể lựa chọn loại gạch nhám hay trơn bóng đều được.

Chọn gạch lát nền phòng khách
Phòng khách là nơi mà gia chủ có thể thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình, tuy nhiên cần lưu ý dù bạn lựa chọnnhư thế nào vẫn cần đảm bảo sự sang trọng, ấn tượng bởi đây là nơi thể hiện bộ mặt của gia chủ.

Phòng khách nhà cấp 4 thường rất rộng rãi, chính vì thế bạn nên chọn những mẫu gạch lát nền vân đá sáng bóng sang trọng, mang một vẻ đẹp quyền quý, bắt mắt. Hoặc nếu như bạn là gia chủ yêu thích vẻ đẹp hoài cổ, truyền thống có thể lựa chọn các mẫu gạch lát sàn giả gỗ. với mẫu gạch lát này sẽ đem đến một không gian thoải mái, gần gũi, ấm á

Đối với không gian phòng khách rộng như thế này bạn nên chọn mẫu gạch lát kích thước lớn: gạch lát nền viglacera 80x80, gạch viglacera 60x60..

Trên đây là những bí kíp chọn gạch ốp lát cho nhà cấp 4 mà showroom Thuận Dũng muốn chia sẻ đến các bạn. Với những chia sẻ này chắc chắn nhà cấp 4 nhà bạn sẽ “lột sáng đầy ấn tượng” không thua kém gì so với các kiến trúc nhà biệt thự, nhà phố. Nếu như có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp quý khách hàng vui lòng liên hệ: showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
Top