Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư 6th element - nơi nhà là trung tâm

tpthao

Well-known member
Với thông điệp "Cân bằng cuộc sống", Dự án 6TH Element chính là tổ ấm, nơi “Nhà” là trung tâm, cư dân được lợi thụ cuộc sống trọn vẹn nhất bên gia đình.

Chung cư 6TH Element - Cân bằng cảm xúc, trọn vẹn hạnh phúc
Có thỉnh thoảng trong cuộc sống bân rộn, ta vô tình lãng quên những niềm vui nhỏ nhoi hàng ngày: tiếng cười hồn nhiên của con nít, sự để ý coi ngó của người nhà, quên rằng có 1 mái ấm che chở vẫn luôn rộng mở chờ ta mỗi ngày. Thế nhưng cuộc sống cân bằng là lúc mọi công tác, các mối quan hệ thị trấn hội, gia đình và chính các xúc cảm nội tâm được phối hợp. Đấy cũng là 1 trong các điều CĐT Bắc Hà quan tâm nhất khi kiến tạo Dự án 6TH Element Tây Hồ.

Đây là Dự án sở hữu môi trường sống xanh hài hòa với thiên nhiên, mỗi cư dân tìm được sự bình an trong tâm hồn, một hạnh phúc trọn vẹn, nơi “Nhà” phải là trọng điểm. 6Th Element lưu giữ các điều tuy giản đơn nhưng quý giá.

c51-1.jpg


Nằm tại nơi giao trâm giữa 3 quận Cầu Giấy, Ba Đình, Bắc từ Liêm, Vị trí chung cư 6TH Element đắc địa ngay khu Tây Hồ Tây. Tây Hồ không những là nơi được coi có địa thế phong thủy hấp dẫn nhất thủ đô, nằm ngay kế bên Hồ Tây rộng tới 500 ha, Tây Hồ Tây còn là nơi quy tụ các đại sứ quán, 8 cơ quan ban ngành nghề, khu người Hàn, tiềm năng trở thành khu cộng đồng quốc tế to nhất Hà Nội trong 3 năm tới.

cùng các lợi thế về hạ tầng giao thông, hàng loạt những con đường to, tiện dụng ra trường bay, sở hữu phong thủy đắc địa, Dự án 6TH Element sẽ làm ưng ý tất cả các người mua mong muốn 1 cuộc sống thu giãn đích thực với không gian thoáng mát, lặng lành.

Không gian xanh gắn kết cộng đồng
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra ích lợi của môi trường sống xanh với sức khỏe con người. Những nhà nghiên cứu Canada cho biết người sống gần cây xanh sẽ cảm thấy khỏe hơn, ích lợi của cây xanh mang lại cho con người tương đương với tăng 10.000 USD thu nhập hàng năm hoặc trẻ hơn 7 tuổi. Do vậy, ngay giữa trung tâm thị thành nở rộ, có được không gian xanh khép kín như tại Dự án 6TH Element Tây Hồ là niềm ước mong của không ít những người đã và đang sở hữu căn hộ chung cư.

6th-element.jpg


Với mật độ vun đắp 39.5%, số lượng cư dân dự kiến chỉ 4000 người, mỗi cư dân tại Chung cư 6th Element Tây Hồ sẽ được tận hưởng nhiều hơn 2m2 không gian cây xanh trong lành. CĐT đã dành đầu tiên khoảng 50% diện tích Dự án dành riêng cho cây xanh, sân vườn và khu luôn thể ích khép kín.

những mảng xanh không chỉ giúp người dân bình phục sức khỏe thể chất mà còn thư giãn tinh thần. Ấy cũng là không gian giao tiếp, kết nối cộng đồng gần gũi, tạo nên nét văn hóa, bản sắc tỉnh thành riêng. Sẽ thật ý nghĩa khi giá trị sống của mỗi tư nhân được hòa chung cùng cộng đồng cư dân văn minh tại Chung cư 6th Element Tây Hồ.

Tiện ích chung cư 6TH Element đẳng cấp, tiện nghi
Tại Dự án 6TH Element, các trị giá sống quý báu được trân trọng và hiện thực hóa qua hệ thống 55 luôn tiện ích đẳng cấp, hiện đại: trường măng non theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại sa sầm uất, 3 bể bơi, sân chơi con trẻ, vườn hoa, đường dạo bộ xanh mát,…

Tiện ích chung cư 6TH Element vượt trội phải đề cập tới là thư viện Co-Working - The Art of Book, cho các giây lát thư giãn, đắm mình vào các trang sách thú vị khám phá cuộc sống, cũng là không gian làm việc lặng tĩnh lúc cư dân cần 1 nơi để tụ hội cao độ.
tien-ich-chung-cu-6th-element1.jpg


Dự án 6TH Element Tây Hồ sở hữu hầm rượu sang trọng - nơi cư dân có thể gửi các chai rượu quý của mình và cùng gia đình, bạn bè thưởng rượu trong không gian nhà hàng sang trọng. Vườn trên không skybar có view ngắm cảnh tuyệt đẹp là nơi giao lưu lý tưởng, gắn kết cùng đồng cư dân 6th Element.

bề ngoài căn hộ hợp lý, nội thất cao cấp tiêu chuẩn 5 sao
Kiến tạo không gian sống tuyệt vời, Chung cư 6TH Element đã trình bày điều này 1 bí quyết trọn vẹn. Kiến trúc 2 tòa tháp vun đắp theo hình chữ H, tất cả những căn đều có mặt thoáng, chiều sâu mỗi căn 7.3m giúp căn nhà đón được ánh sáng và gió trời thiên nhiên.

những căn hộ được mẫu mã hợp lý từ hai - 5 phòng ngủ với diện tích trong khoảng 59.8 -196,4m2. Tuy nhiên, căn hộ 1+1 PN 59.8m2 đang được những chuyên gia nước ngoài đặc trưng ưa thích.

Dự án 6TH Element là Công trình chung cư xứng tầm sang trọng, được trang bị nội thất cao cấp: hệ thống tủ bếp Đông Dương, cửa Eurowindow, điều hòa Multi, âm è tại phòng khách và hàng loạt trang bị đến từ những thương hiệu nức danh như Koler, Grohe,...Không khó hiểu lúc Dự án 6th Element đang được cư dân săn đón suốt thời gian qua. Với lượng mua bán lớn nhất tại khu vực hiện nay: sắp 500 căn hộ được bán ra chỉ trong 5 tháng, Dự án 6TH Element đã và đang là tâm điểm đặc sắc sự để ý trong khoảng hàng trăm người mua.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan chung cư 6TH Element. Hay cập nhật Tiến độ thanh toán căn hộ 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top