Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thi công nội thất hiện đại chung cư Summer Residence

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Ngày nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những căn hộ chung cư được thiết kế mang phong cách hiện đại trẻ trung được thiết kế dựa theo những ý thích và mong muốn của chủ nhà. Tuy nhiên không vì thế mà việc thi công nội thất gặp quá nhiều khó khăn. Mời các bạn cùng tham khảo những hình ảnh của dự án thi công nội thất chung cư Summer Residence Capitaland

Thi công nội thất phòng khách

1.thi-cong-noi-that-phong-khach-chung-cu-summer-1.jpg


Phòng khách hiện đại nhiều màu sắc

Không gian phòng khách được thiết kế mang phong cách đương đại trên nền phong cách hiện đại. Cách trang trí với mảng tường trắng, chân tường được sơn xanh đậm tạo không gian nền cho toàn bộ phòng khách. Trên nền đó KTS đã lựa chọn những món đồ dành cho phòng khách như ghế sofa và bàn trà với tông màu nâu khỏe khoắn và nổi bật. Điểm nhấn của phòng khách chính là thiết kế bàn trà rất ấn tượng với phần chân bàn được làm bằng gỗ tự nhiên, mặt bàn được làm bằng đá tự nhiên đem đến sự hiện đại và mới mẻ cho không gian.

1.thi-cong-noi-that-phong-khach-chung-cu-summer-2.jpg


Bức tường trang trí ấn tượng với những chiếc CD Album cũ

Trên bức tường phía sau ghế sofa gia chủ lựa chọn mẫu trang trí với nhiều kệ nhỏ được trang trí bằng những Album DVD, những cuốn sách nổi tiếng một cách khá ấn tượng. Phía trên ghế sofa cũng được trang trí với những chiếc gối ôm mang nhiều màu sắc trang trí

1.thi-cong-noi-that-phong-khach-chung-cu-summer-3.jpg


Thi công nội thất nhà bếp

1.thi-cong-noi-that-phong-khach-chung-cu-summer-4.jpg


Không gian bếp hiện đại sạch sẽ

Không gian bếp có diện tích vào khoảng 8 m2 thiết kế nội thất hiện đại, nổi bật với 2 tông màu đen và trắng. Ánh sáng được lấy từ 2 nguồn, một là từ ánh sáng đèn điện bên trong căn phòng với hệ đèn led thiết kế âm trần được sử dụng phổ biến hiện nay. Nguồn sáng thứ 2 là ánh sáng tự nhiên từ phía bên ngoài cửa sổ đảm bảo trao đổi không khí giúp không gian bếp thoáng đãng hơn. Những chậu cây cũng được lựa chọn có công dụng lọc không khí hiệu quả càng làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bếp.

1.thi-cong-noi-that-phong-khach-chung-cu-summer-5.jpg


Nội thất đầy đủ tiện nghi

Mặt trước của bếp được lát với đá hoa đen sáng bóng hợp tông với màu tủ liên hoàn phía trên bếp. Mặt bàn bếp là mặt đá màu trắng nổi bật tạo cảm giác sạch sẽ và hiện đại. Không gian bếp khá rộng rãi được bố trí với nhiều thiết bị nội thất hiện đại như lò nướng, bếp từ và máy hút mùi.

Thiết kế không gian phòng ngủ

2.thi-cong-noi-that-phong-ngu-chung-cu-summer-1.jpg


Phòng ngủ luôn là một trong những không gian được gia chủ quan tâm nhất bởi đây không chỉ là không gian nghỉ ngơi mà chủ nhà còn muốn biến không gian này thành nơi thư giãn và lưu trữ những đồ vật mà mình yêu quý nhất. Chiếc giường phổ thông với phần đầu giường được bọc nệm kết hợp với đó là những chiếc gối với vỏ bọc được đan từ len trông khá tự nhiên và bắt mắt. 2 chiếc gối ôm còn lại được bọc một lớp vải giả lông thú êm ái.

Không gian phòng ngủ

2.thi-cong-noi-that-phong-ngu-chung-cu-summer-2.jpg


Trang trí không gian phòng ngủ

Phía đầu giường chủ nhà lựa chọn kệ tự được thiết kế độc đáo với hoa văn hổ phách cực bắt mắt. Phía trên mặt tủ là chiếc đồng hồ báo thức và một chiếc đèn ngủ được thiết mang hình dáng của chiếc đèn cầy xưa cực kì ấn tượng. Phía bên cửa sổ là chiếc ghế sofa dài cách tân với phần thân dưới rộng rãi để chủ nhà có thể nằm nghỉ ngơi hoặc đọc sách vừa có thể ngắm thế giới bên ngoài. Tông màu xanh dương nổi bật cùng với lớp vải bọc bằng nhung êm ái chắc chắn sẽ khiến bất cứ ai sử dụng cũng cảm thấy hài lòng.
 
Top