Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn tông màu phù hợp phòng ngủ cho bé

noithatgiavu

Well-known member
Con cái là niềm hạnh phúc vô bờ của bố mẹ. Vì vậy, bố mẹ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Đặc biệt với phòng ngủ của bé được bố mẹ dành sự quan tâm rất lớn. Bởi đây là nơi không chỉ đơn thuần là nơi trẻ học tập, nghỉ ngơi mà còn là nơi khơi dậy óc sáng tạo và khả năng khám phá của trẻ. Một phòng ngủ không phù hợp với lứa tuổi hay sở thích sẽ khiến cho trẻ không hào hứng, thậm chí là có thái độ tiêu cực. Dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn "bí kíp" trang trí nội thất phòng ngủ cho bé để bé cảm thấy thích thú và thật sự đam mê với không gian riêng của mình.

Thiết kế nội thất chung cư Sky Lake

Trang trí phòng ngủ cho các thiên thần nhỏ tưởng dễ nhưng cũng có rất nhiều điều cần chú ý. Điều mà các bố mẹ hay mắc phải là trang trí quá nhiều màu, quá nhiều đồ nội thất phòng ngủ mà chưa có sự sắp xếp hợp lý.

Việc trang trí nội thất phòng ngủ cho bé sẽ trở nên hấp dẫn và không hề mệt mỏi nếu cha mẹ biết chính xác nguồn cảm hứng để thiết kế căn phòng. Trước khi bắt tay vào làm, cha mẹ hãy hỏi ý kiến, tìm hiểu sở thích của trẻ. Có rất nhiều cách để trang trí phòng cho bé nhưng đều phải thể hiện sự vui tươi, màu sắc và tính cách của trẻ.

phong-ng-be.jpg


Tông màu chính của căn phòng

Đầu tiên khi thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé cần lưu ý đến màu sắc. Tính cách và sở thích của bé thế nào sẽ quyết định tông màu chủ đạo của cả căn phòng. Đối với bé gái yểu điệu, nhu mì thì sắc hồng là ưu tiên. Đối với bé trai hiếu động, tinh nghịch, hay tìm tòi, khám phá thì màu xanh da trời, xanh lá, vàng, cam đều thích hợp cho bé.

Cách tốt nhất hãy sử dụng một tông màu nhất định và dùng ở những cấp độ đậm nhạt khác nhau. Việc này sẽ giúp cho căn phòng có hình khối, chiều sâu mà không hề rối mắt.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: http://noithatvinhome.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhomes-dcapitale/
 
Top