Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh chất gừng tươi Keing Pure – Cách làm tóc dài nhanh an toàn và hiệu quả

Hoangphan

New member
Nếu bạn đang tìm cách cải thiện độ dài, độ dày của mái tóc đồng thời đơn giản việc chăm sóc tóc tại nhà, vậy tại sao lại không thử sử dụng gừng tươi!!! Gừng tươi là một nguyên liệu thiên nhiên thông dụng và đươc đánh giá là một trong những “thần dược” hiệu nghiệm cho công cuộc kích thích sự phát triển của tóc. Sử dụng gừng tươi được xem như là cách làm tóc nhanh dài và dày an toàn, hiệu quả ngay tại nhà mà bất kì bạn gái nào cũng làm được.
Gừng tươi là giải pháp trị rụng tóc, kích thích tóc mọc, làm tóc mau dài hiệu quả
Bên cạnh những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe như giải quyết các vấn đề về tiêu hóa, giảm cân, chống lạnh…gừng còn có khả năng giúp kích thích sự phát triển của các nang tóc, giúp tóc mọc dày và dài hơn chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, gừng tươi cũng là một nguyên liệu chăm sóc tóc tuyệt vời giúp bạn loại bỏ gàu và ngăn ngừa rụng tóc cực kỳ hiệu quả.
Xem thêm: Serum ngăn rụng tóc, hói đầu, kích thích mọc tóc từ Ba Lan
Nghiên cứu đã khẳng định, tính chất chống oxy hoá và chống nấm của gừng rất có lợi cho mái tóc của bạn. Gừng giúp đẩy mạnh lượng máu lưu thông trên đầu và kích thích mọc tóc nhanh hơn. Đặc biệt các axit béo có trong gừng sẽ giúp bạn cải thiện một cách triệt để vấn đề tóc mỏng.
Không còn lo sợ gàu, tóc bạc sớm khi sử dụng gừng tươi
Ngoài những công dụng trên, gừng còn được xem là một chất khử trùng đặc biệt, có tác dụng loại bỏ gàu một cách hữu hiệu ngoài việc kích thích lượng tóc mọc nhanh và nhiều hơn.
Xem thêm: Chữa tóc bạc tại nhà bằng Hà Thủ Ô và Mật Ong
Nếu bạn biết cách kết hợp giữa gừng tươi, tinh dầu vừng (hoặc Olive) với nước cốt chanh thì gàu sẽ không còn là nỗi lo quá lớn đối với mái tóc của bạn.
Còn nếu như bạn có một mái tóc bị bạc màu muối tiêu thì hãy nghĩ đến gừng để chữa trị một cách đơn giản và hiệu quả. Chỉ cần vài bước đơn giản, kết hợp từ nước gừng giã nhỏ với rau húng quế rồi xoa lên đầu là bạn có thể có được mái tóc ưng ý và lấy lại màu tóc tự nhiên.
Vậy là chỉ với gừng – tính chất và lợi ích tuyệt vời đã khiến nó trở thành một thành phần không thể thiếu trong các phương pháp giúp mọc tóc nhanh, cách làm tóc nhanh dài, trị rụng tóc, hay kích thích mọc tóc với tóc mỏng. Sử dụng gừng rất dễ dàng, thiết thực, hiệu quả và không tốn kém để điều trị các vấn đề liên quan đến tóc cho các chị em.
Tinh chất gừng tươi Keing Pure – Thái Lan- Cách làm tóc nhanh dài và dày hiệu quả
Xịt dưỡng tóc tinh chất gừng tươi Keing Pure được nhập khẩu từ Thái Lan với thành phần từ tinh chất gừng tươi 100% nguyên chất, không chất bảo quản, rất an toàn và lành tính cho mái tóc của bạn. Keing Pure giúp mái tóc bạn thoát khỏi tình trạng khô xơ, mất nước trước những tác động xấu từ môi trường.
Tinh dầu gừng Keing Pure giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giúp tế bào hoạt động hết công suất, kích thích sâu vào chân tóc làm tóc mọc nhanh hơn. Đồng thời tái tạo các nang tóc bị hư tổn, làm sạch và ngăn ngừa tình trạng gàu, từ đó giải quyết tận gốc tình trạng rụng tóc.
Xem thêm:Thuốc mọc tóc nhanh, ngăn ngừa tóc rụng, tóc bạc sớm Strong Hair
Vì được chiết xuất từ 100% gừng tươi nguyên chất với công nghệ cao giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất nên tinh dầu Keing Pure vẫn giữ nguyên được những dược tính vốn có của nó. Đặc biệt là tinh dầu gừng Keing Pure phù hợp với mọi loại da đầu.
Công dụng của tinh chất gừng Keing Pure
Kích thích mọc tóc mới, chống rụng tóc.
– Trị gàu, nấm ngứa da đầu.
– Làm chậm quá trình bạc tóc trước tuổi.
– Giữ độ ẩm cần thiết cho tóc.
Xem thêm: Kích thích mọc tóc, dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn bằng tinh dầu bưởi Pomelo
Những ai nên sử dụng tinh dầu Keing Pure?
– Người bị rụng tóc hoặc rụng tóc lâu năm cho cả nam và nữ.
Phụ nữ sau sinh bị rụng tóc.
Bị hói, bị bạc tóc.
– Muốn chăm sóc tóc.
– Dùng nhiều hóa chất uốn, ép, nhuộm…
Cách sử dụng tinh dầu gừng Keing Pure
-Đầu tiên xịt trực tiếp lên tóc.
-Sau đó, massage nhẹ nhàng lên da đầu để các tinh chất thấm sâu vào chân tóc.
Lưu ý: đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Không sử dụng khi mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Ngưng sử dụng khi có bất kỳ triệu chứng nào xảy ra và tham khảo ý kiến của các chuyên gia về tóc.
Mua sản phẩm tinh chất gừng Keing Pure ở đâu?
Nhằm tạo sự thuận lợi cũng như tránh cho việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online, trực tuyến thông qua Website trực tiếp của nhà cung cấp sản phẩm. Chúng tôi luôn hướng tới việc cung cấp cho quý khách dịch vụ mua hàng một cách nhanh chóng, an toàn, cùng sản phẩm tốt nhất nhưng với chi phí tiết kiệm nhất. Chỉ với thao tác “click chuột” bên dưới bạn sẽ có ngay sản phẩm mình cần.
Giá sản phẩm 1.350.000VND/ combo 3 chai 200ML
Đăng ký và mua sản phẩm tại đây
 
Top