Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất phong cách hiện đại phòng ngủ bé trai

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Ngày nay có không ít gia đình có điều kiện đã lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho đối tượng là trẻ em. Không giống như những mẫu thiết kế dành cho người lớn thiết kế phòng ngủ trẻ em thiên về cách sử dụng màu sắc và cách bố trí và lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với sở thích của mỗi trẻ. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai mang chủ đề Batman đầy ấn tượng dành cho bạn tham khảo.

Thiết kế không gian – nội thất phòng ngủ bé trai

thiet-ke-phong-ngu-be-trai-1-1024x576.jpg


Phòng ngủ bé trai được thiết kế theo chủ đề Batman

Hiểu biết tâm lí và sở thích của trẻ là điều rất cần thiết trước khi bắt tay vào lên ý tưởng và thiết kế không gian phòng ngủ cho bé. Đối với nhiều bé trai thì thường có xu hướng yêu thích các nhân vật hoạt hình mạnh mẽ như siêu nhân, batman, người nhện… do đó mà việc lên ý tưởng và thiết kế có phần nhẹ nhàng hơn. Đối với không gian phòng ngủ này. Bé trai là một người yêu thích batman do đó mà KTS đã thiết kế không gian và bố trí nội thất phòng ngủ xoay quanh chủ đề “Batman” – phong cách thiết kế nội thất hiện đại sử dụng những đồ nội thất với thiết kế cơ bản nhưng được trang trí với những biểu tượng Batman

Không gian bàn học cho bé

thiet-ke-phong-ngu-be-trai-4.jpg


Không gian học tập dành cho bé hiện đại – tiện nghi

Đối với không gian dành cho bé mọi chủ nhà đều lựa chọn thiết kế không gian học tập ngay tại chính căn phòng này. Giúp tối ưu hóa mọi hoạt động của bé vừa học tập vừa vui chơi mà cũng giúp cha mẹ dễ dàng quản lí bé hơn. Bàn học của bé được thiết kế đối diện với cửa sổ. Đây là kiểu bố trí nội thất thường thấy và tối ưu nhất không chỉ đảm bảo yếu tố ánh sáng tự nhiên mà còn tốt cho sức khỏe, đôi mắt của bé. Không gian cũng được thiết kế với hệ giá sách cao sát trần tận dụng không gian phía trên làm nơi lưu trữ đồ dùng cho bé. Giá sách còn là nơi trang trí và dùng để đặt những món đồ chơi yêu thích dành cho bé tạo cho bé cảm giác an toàn và thích thú hơn với việc học.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai-5-1024x576.jpg


Tủ đồ 2 trong một là sự kết hợp của tủ quần áo và tủ trang trí

thiet-ke-phong-ngu-be-trai-6-1024x576.jpg


Không gian phòng ngủ được trang trí với rất nhiều hình ảnh biểu tượng Batman

Hệ tủ quần áo cánh gấp tiện lợi kết hợp tủ quần áo với tủ trang trí vừa kín đáo lại vừa có thể trang trí giúp làm đẹp – tươi mới cho không gian phòng của bé. Tông màu xanh sữa nhẹ nhàng được sử dụng làm tông màu chủ đạo. Bạn có thể thấy trên hầu hết đồ nội thất đều được trang trí với tông màu này. Tuy nhiên bất cứ không gian nào cũng cần có điểm nhấn và không gian phòng ngủ trẻ em cũng không phải là một ngoại lệ. Chiếc giường được thiết kế với hình dáng cơ bản tuy nhiên KTS lại lựa chọn màu xanh tím than để trang trí cho chiếc giường trông khá nổi bật. vì bé yêu thích nhân vật Batman nên không khó để hiểu tại sao chăn và gối để được trang trí với hình logo batman. Phía đầu để giúp cho không gian bớt trống trải KTS đã lựa chọn thiết kế một chiếc giá đặt đồ Decor trang trí và chiếc giá này cũng được thiết kế theo hình logo batman rất ấn tượng.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai-3-1024x576.jpg


Toàn cảnh phòng ngủ dành cho bé trai

Nhìn tổng quan có thể thấy được bé trai là người yêu thích nhân vật batman đến chừng nào. Để tăng thêm hiệu quả và trí tưởng tượng dành cho bé bức tường cũng được trang trí với những hình vẽ thành phố những khung cảnh thường thấy trong bộ phim batman không chỉ giúp nâng cao khả năng tưởng tượng của bé mà còn giúp trang trí không gian phòng rất hiệu quả.

Ánh sáng căn phòng cũng là một yếu tố mà KTS quan tâm khi thiết kế phòng ngủ cho bé. Hệ cửa sổ rộng đón ánh sáng tự nhiên đồng thời cũng giúp không khí bên trong căn phòng luôn được làm mới tốt cho sức sức khỏe của bé. KTS đã rất tinh tế trong việc lựa chọn bố trí một chiếc ghế dài được đặt ngay sát cửa sổ để bé có thể ngắm nhìn thế giới xung quanh xét về khía cạnh tâm lí điều này giúp bé cải thiện sự sáng tạo đồng thời không hề cảm thấy bị gò bó khi 4 xung quanh là 4 bức tường.

thiet-ke-phong-ngu-be-trai-2-1024x576.jpg


Một phòng ngủ đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố

Sự tinh tế trong thiết kế và thấu hiểu khách hàng chính là những yếu tố để có thể tạo nên một không gian sống như ý. Với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai trên đây KTS V-Home đã phần nào hiểu được mong muốn của chủ nhà dành cho con trai. một không gian sống học tập và nghỉ ngơi lí tưởng giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm hồn

Nếu như Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất nói chung và phòng ngủ nói riêng. Xin quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ website của nội thất V-Home https://noithatvhome.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xin cảm ơn !
 
Top