Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đông lạnh IF21 210l

kiennguyen3011

Active member
Alaska Vietnam là một sản phẩm hiện tại của doanh nghiệp. Tủ đông đứng ALASKA IF21 210l sử dụng Gas R600A tiết kiệm 40% điện. Tủ Alaska IF-21 thiết kế khung cửa sổ không có siêu bền thép, có thể mở ra và thay đổi tùy chọn tùy chọn. Tủ Alaska Alaska IF - 21 với máy làm mát với Máy nén, hiệu suất tối đa, hoạt động mềm, độ ồn tối thiểu khi hoạt động.
Nhận định dạng hiện tại với 6 ngăn kéo cho định dạng người dùng dễ dàng. Tủ đông Alaska IF-21 có khung tủ được làm bằng thép chống gỉ, mang đến những sản phẩm có độ bền cao cho người dùng. Tủ đá ALASKA IF21 hoạt động, không ảnh hưởng đến hoạt động sinh học khi ngủ. Tủ đông Alaska IF-21 thiết kế khung cửa bằng thép không gỉ siêu bền, cánh có thể được tháo lắp và thay đổi tùy chọn tùy chọn.
tu-dong-alaska-dang-dung-if-21-500x500.jpg

Tủ Alaska miễn phí với nút điều chỉnh tiện ích, ngăn kéo 5 và 1 chiều rộng hana và tiện ích mang theo được hỗ trợ trong sự kiện phù hợp. Dưới đây là thông tin về Alaska Alaska IF-21 để tham khảo. Tủ Alaska phải có sẵn nếu IF-21 đã tháo khung cửa sổ và thay đổi cửa sổ mở. Genuine, the china, steel will be longer than, chịu sức nặng của các loại thực phẩm bên trong tủ. Cánh cửa có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh sinh thái, cánh cửa và chắc chắn, sẽ không gây thất thoát nhiệt, không hề tốn điện.
Tủ đá Alaska định dạng IF-21 hoạt động một hành động, không gây ồn ào. Bảo đảm yên tĩnh cho gia đình bạn. Mặc dù không có hai thiết bị cánh trên giống như các máy cũ với dung tích 500L nhưng Alaska đông Alaska IF-21 trở lại để có một phong cách gian, dễ dàng thiết lập. Tủ đông không khí HFC và FCKW đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Công suất 155W, có phong cách kiểu khối như 1 chiếc tủ lạnh, tủ lạnh, tiện ích tiện dụng, cao cấp.
Các sản phẩm từ xa xuất khẩu ở châu Âu, tiêu chuẩn, thức ăn nhanh. Các túi sữa nên được thiết lập ở dưới cùng của nhiệt độ nhiệt độ. Giới thiệu về tủ Alaska Alaska - 21. Tủ một cửa, thiết kế sang trọng, tiện dụng cho mọi người khi sử dụng. Mặt phẳng đỉnh Kepper không lớn hơn 40 độ để tránh máy nén. Các túi của cộng đồng này là một phần thân, ô và phần hiện tại không được hỗ trợ.
 
Top