Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bật mí 3 giá trị vượt trội mà dự án 6th element sở hữu

tpthao

Well-known member
Hơn bất cứ đâu tại Hà Nội, khu vực Tây Hồ luôn được coi là thiên đường đáng sống bậc nhất Hà thành. Mới đây thông báo Dự án 6TH Element trình làng đã thu hút sự quan tâm của đa số người mua.
Vị trí giao thoa lý tưởng
Tọa lạc trên ô đất 017-HH1, thuộc phường Xuân La, khu đô thị mới Tây Hồ Tây, huyện Tây Hồ, tỉnh thành Hà Nội, Vị trí chung cư 6TH Element sở hữu những lợi thế hãn hữu có về phong thủy, tính thuận lợi và hệ thống tiện ích cao cấp tiếp giáp với.
chung-cu-6th-element-canh-dem-999x430.jpg

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài – dự kiến sẽ được thông xe vào Tháng một này, và đường 40m nối trong khoảng Hồ điều hòa trọng tâm của Khu tỉnh thành Tây Hồ Tây ra đường Võ Chí Công, 6th Element chỉ phương pháp ga đường sắt tỉnh thành trên cao chỉ khoảng 500m.
Kết nối qua những tuyến phố to như Hoàng Quốc Việt, Võ Chí Công, vòng đai 2…từ Dự án 6TH Element, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong và ngoài thành phốnhư:5 phút đến Hồ Tây, 10 phút đến khu tỉnh thành Ciputra, 10 phút đến siêu thị Metro Phạm Văn Đồng, 15 phút đến hồ Hoàn Kiếm, 15 phút đến phi trường Nội Bài…
Hệ thống nhiều hồ lớn xung quanh Công trình gồm: Hồ Tây, Hồ công viên Hòa Bình, Hồ công viên Ngoại giao đoàn, Hồ công viên Nghĩa Đô, Hồ công viên Thủ Lệ và bên cạnh Công trình là Hồ điều hòa trung tâm khu thành phố mới Tây Hồ Tâykhông chỉ tạo thế cân bằng theo ý kiến của phong thủy mà còn tạo nên 1 bầu không khí trong sạch cho những cư dân ngày mai của Dự án.
Hồ Tây được mệnh danh là vùng đất mang thế “Đầu rồng” tập hợp những điềm phải chăng lành nhất, mang vượng khí hanh thông và tài lộc về cho gia chủ. Bởi lẽ đó, Chung cư 6TH Element lôi kéo sự chú ý của rất nhiều quý khách với mong muốn kiếm tìm một nơi ổn định chỗ ở lặng lành và cường thịnh.
luôn thể ích thượng lưu, nâng tầm cuộc sống
các chuyên gia phong thủy giám định rất cao mẫu mã tại Dự án 6TH Element bởi tất cả các căn hộ đều được thiết kế xây dựng “chính hướng”.Với mong muốn kiến tạo cộng đồng cư dân đẳng cấp, kiến thiết môi trường sống hiện đại, thượng lưu, chủ đầu cơ đã dành hết máu nóng để xây dựng 55 nhân tiện ích nội khu ấn tượng, hướng đến các trị giá sống thực thụ như bể bơi vô cực, bể bơi sử dụng kỹ thuật muối điện phân;Aqua gym; co-working space và rất đa chức năng nổi trội khác… 6th element còn là chung cư cao cấp trước tiên vun đắp hầm rượu và văn hóa thưởng thức rượu khôn xiết tinh tế.
Căn hộ hoàn thiện nội thất cao cấp
Mặt bằng chung cư 6TH Element ngoại hình 2 tòa tháp theo mô phỏng chữ I - tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp từng căn hộ luôn rộng mở, chan hòa nắng gió, tạo nên một không gian sống khoáng đạt để nâng cao sức khỏe và thanh lọc tâm hồn.
can-ho-3-phong-ngu-chung-cu-6th-element-1-1.jpg

Căn hộ 6TH Element là sự kết hợp phối hợp giữa nội thất thông minh và không gian hiện đại cộng với ngoại hình tinh tế; xứng đáng là không gian lý tưởng để lưu giữ những giây phút của cuộc sống gia đình.
những căn hộ 6th Element được xây dựng với lối kiến trúc mở, hợp phong thủy Á Đông
Với giá thành chỉ trong khoảng 34 triệu/m2 nhưng người mua sở hữu căn hộ tại Chung cư 6th Element Tây Hồ sẽ được trải nghiệm bắt mắt sống thượng lưu “đáng đồng bạc bát gạo” với trang trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp trong khoảng các thương hiệu bậc nhất trên toàn cầu như: tủ bếp Đông Dương, cửa Hafele, trang bị vệ sinh Kohler và Grohe…Gia chủ có thể dễ dàng chọn lọc những căn hộ tại 6th Element bởi ngoài mặt các căn hộ linh động từ 1- 3 phòng ngủ và diện tích rộng rãi trong khoảng 59,8 m2 tới 200 m2 cùng với tiến độ thanh toán vô cùng hấp dẫn.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án 6TH Element Tây Hồ. hay cập nhật Tiến độ thanh toán căn hộ 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top