Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

các bạn sẽ làm gì lúc là một Hypebeast trong cộng đồng sneakers?

ngocaanh2702

Well-known member
các bạn rất thích các sản phẩm sneakers cộng tác đến trong khoảng Supreme và Bape, nhưng các bạn không biết chơi trượt ván. Các bạn cực kì khát khao những phiên bản Air Jordan huyền thoại nhưng các bạn chưa từng chứng kiến tượng đài của bóng rổ mọi thời đại – Michael Jordan – mang chúng thi đấu. Các bạn chẳng thể ngồi im khi nhìn thấy các phiên bản PE, All-star hay Christmas của những Nike Lebron 15 hay KD 10 nhưng đến quả bóng rổ bạn cũng chưa từng cầm tới. Mọi người xung quanh dán cho các bạn cái mác mà có nhẽ bạn đã từng nghe qua và ko mấy dễ chịu

LÀM GÌ lúc bạn LÀ MỘT HYPEBEAST?

nghi vấn được đặt ra là: các bạn đang là một HYPEBEAST, các bạn thấy mình là một HYPEBEAST hay mọi người đã tặng cho các bạn “danh hiệu” này, vậy thì bạn sẽ làm gì?

tWvwsrkz3qHMBajYWEEJerc9D1KJpdXRVtsAHhyOjSF9Hh8W-ce3GkQlE4i-v-02zmPCRb2HgET-HOuTWm6L32yd03Jdxxx1gYyc5m6btj_F203Ax1bZGa3pngsMhSkYfGfAOpDS




Bơ đi mà sống” hay “đạp lên dư luận”? Chẳng hề là một ý tồi, rõ ràng các người thường chỉ trích các bạn đều là những người các bạn không quen ko biết. Họ chỉ là những luồng dư luận trái chiều, tới rồi đi và cũng thật sự ko ảnh hưởng gì phổ biến tới bạn vì một điều chắc chắn là các đôi giày mà các bạn đem tới, họ không phải trả một xu nào. Do đó, họ sẽ rất dễ dàng phê phán một người nào đó lúc thấy ko hợp ý với mình. Sau ấy thì sao? Các bạn sẽ vẫn tiếp tục cuộc chơi mà mình như chưa hề có gì xảy ra, và lẽ tất nhiên các lời chỉ trích đó tình cờ có tác dụng thì nó sẽ tự động biến mất.

ví như bạn nghĩ là một HYPEBEAST là một điều tồi tệ thì hãy coi xét lại một số chứng dẫn sau. Có phải bạn có không ít bạn bè và người quen trong cộng đồng sneakers cùng chung chí hướng? Các bạn có các shoot hình rất đẹp, rất táo bạo và đầy ấn tượng về bộ sưu tập của mình? Bạn cũng rất thông hiểu thị trường sneakers cộng các địa chỉ, các nguồn cung cấp giày mỗi lúc cần thiết? Đơn giản là vì lúc là một HYPEBEAST bạn hiểu rõ hơn người nào hết về những thiên hướng hiện nay là gì – đồng nghĩa với việc sẽ có không ít tư nhân cùng quan niệm với các bạn. Đi kèm với những thiên hướng đang vượt bậc đấy, bạn sẽ tìm đi bán lại 1 số lượng kha tương đối những đôi sneakers, vô tình khiến các bạn trở thành cực kì am hiểu việc ở đâu sẽ bán Air Jordan 1 “Bred” với giá tốt nhất hay nếu như cần sắm ADIDAS NMD HUMAN RACE X BAPE WGM thì phải tìm tới shop nào. Nghe cũng ko tồi tệ đúng không?



Adidas NMD Human Race x Bape WGM – Là đôi giày cá tính rất “riêng”, là một sự hài hòa mang đậm bắt mắt cá mập – BAPE, một phiên bản Sneaker chẳng thể hoàn hảo hơn để tạo nên một Outfit “All BAPE everything” cho các người hâm mộ thứ hoa văn camo quyến rũ trong khoảng nhãn hàng Streetwear đình đám này.

bề ngoài và chất liệu

tiếp tục được lợi phần Upper Primeknit siêu co dãn, bộ đế Boost toàn năng, Adidas còn trang bị thêm một bộ sườn dạng “lưới” ở hai bên hông cho các đôi giày cộp mác Human Race, phần Upper lần này là hình ảnh “cá mập ngáo” biểu tượng đặc trưng của BAPE WGM choán gần hết nửa trên và hoàn thiện bằng phối màu CAMO thân thuộc

Đặc điểm đặc sắc

biểu tượng “cá mập ngáo” được chia đều trên 2 chiếc của đôi giày, phối hợp cùng nền màu Camo mang đến ấn tượng tốt ngay trong khoảng lần Đầu tiên “tận mục sở thị”.

phương pháp được tích hợp

kỹ thuật bộ đệm BOOST – Phản hồi năng lượng lâu bền, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của các bạn lúc lần Ban đầu xỏ chân và trải nghiệm vài bước đi Việc trước tiên với nó.

Liên hệ ngay Fandy store để sắm được sản phẩm như mong chờ !

Vậy thì bạn sẽ mãi mãi là một HYPEBEAST chứ? Có thể. Nhưng liệu các bạn sẽ mãi ham thích với việc đó? Chẳng thể. Hãy thừa nhận rằng, ví như bạn là một HYPEBEAST chính hiệu, việc bạn từ bỏ sneakers-game hay sưu tầm những phụ kiện phong cách chỉ là một vấn đề thời kì. Chính thuộc tính của một HYPEBEAST – chạy theo xu hướng, không có định hướng rõ ràng, sắm giày để lấy điểm trong mắt mọi người, đang và sẽ khiến bạn nhanh chóng cảm thấy chán ngán và chuyện bạn thực sự nghiêm chỉnh với bộ sưu tập và mê say của mình là điều không thể xảy ra.

Vậy thì điều mà bạn cần làm là? Đúng, các bạn cần đổi thay. Giả dụ bạn muốn mang tới sự tôn trọng của gần như mọi người cùng một niềm say mê luôn cháy bỏng thì kiên cố các bạn phải biến mình thoát khỏi cái mác HYPEBEAST. Vậy thì chính xác thì bạn cần đổi thay điều gì? Rất đơn giản, mọi thứ đã gói gọn trong một từ: ĐỊNH HƯỚNG.

Đúng như vậy, các bạn cần một định hướng rõ ràng trong cuộc chơi của mình, trong suy nghĩ cùng gu bắt mắt của bản thân. Hãy diễn ra từ việc Đánh giá về các gì các bạn thật sự thích và cảm thấy nó đích thực hợp với bạn. Các gì đang tạo khuynh hướng chắc hẳn có một sức hút chính đáng, bên cạnh đó không phải khi nào nó cũng thích hợp với các bạn. Những gì Kanye West hay Drake vẫn thường mang trên người, chưa chắc sẽ ổn khi bạn cũng mặc chúng. Và quan yếu nhất, các sản phẩm xịn xa xỉ, chưa chắc đã là các gì cuốn hút nhất. Hay kể một cách ngắn gọn, hãy chơi một cuộc chơi mà các bạn chẳng phải là một con diều, gió thổi chiều nào bay theo chiều đó.

các bạn đang kiếm tìm đôi xịn cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày bắt mắt, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao,shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

















































.
 
Top