Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 tiện ích tuyệt vời khi gia đình bạn sử dụng gạch giả gỗ Viglacera

phuong_122

Well-known member
Gạch giả gỗ lát nền được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay với thiết kế đa dạng và nhiều loại bề mặt khác nhau. Sử dụng gạch lát nền vân gỗ mang đến không gian sang trọng, cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Lựa chọn gạch vân gỗ mang đến nhiều lợi ích khi sử dụng cho gia đình bạn.

1. Gạch giả gỗ chất lượng vượt trội, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết
Chất lượng luôn là yếu tố khách hàng quan tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào và đây cũng là lợi ích được đặt lên hàng đầu mà gạch lát nền Viglacera mang lại. Gạch vân gỗ đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nên gạch đảm bảo bền màu, không có hiện tượng bay màu dù sử dụng thời gian dài, hoàn toàn không có chất độc hại với sức khỏe, thân thiện môi trường.

Với gạch giả gỗ, bạn có thể sử dụng chúng trong mọi điều kiện khí hậu khác nhau mà không sợ làm ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà. Đồng thời, với những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe thì dù mùa nào trong năm, gạch lát nền giả gỗ cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

2. Gạch giả gỗ giá cả hợp lý
Cũng không thể nói giá thành của gạch lát giả gỗ Viglacera là lợi ích khi lựa chọn gạch này để lát nền cho không gian. Giá gạch lát giả gỗ xét mặt bằng chung thường tương đối cao hơn so với các mẫu gạch ốp lát vân gỗ nhập từ Trung Quốc. Tuy nhiên, với các lợi ích mà gạch lát Viglacera vân gỗ đem đến, khả năng bền màu, khả năng chống chịu nước cũng như an toàn với sức khỏe của người sử dụng thì mức giá thành của sản phẩm là hoàn toàn hợp lý.

3. Gạch vân gỗ Viglacera thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên
Trước tình trạng khai thác gỗ làm vật liệu đang ngày càng gia tăng, nhiều cánh rừng đang bị đe dọa nghiệm trọng, ảnh hưởng đến môi trường và những loại động vật xung quanh, việc sử dụng gạch lát nền giả gỗ có thể gián tiếp khiến cho việc sản lượng khai thác gỗ giảm, qua đó gián tiếp bảo vệ môi trường.

Với gạch Viglacera, người nhìn nếu chỉ quan sát bằng mắt thường sẽ khó có thể phân biệt được có phải là sàn gỗ hay không. Do đó, gạch giả gỗ Viglacera đảm bảo sẽ mang đến cho gia chủ và các thành viên trong gia đình cảm giác thực sự gần gũi với thiên nhiên hơn. Đặc biệt, gạch ốp giả gỗ có khả năng cách hơi ẩm, cách điện rất tốt nên khi sử dụng hoàn toàn yên tâm.

4. Gạch vân gỗ màu sắc tinh tế, đa dạng, bền màu
Gạch lát nền Viglacera vân gỗ với thiết kế màu sắc đa dạng, đem đến cho gia chủ nhiều sự lựa chọn khác nhau. Khi chọn gạch giả gỗ cao cấp cho không gian của gia đình, khách hàng hoàn toàn có thể dựa theo theo sở thích, theo đồ đạc trong phòng và theo phong thủy để lựa chọn màu sắc gạch lát nền.

Gạch lát nền giả gỗ không xảy ra tình trạng bị bay màu theo thời gian nên việc người dùng lựa chọn màu sắc nào cho không gian thì gạch lát vẫn luôn đảm bảo như mới dù sau thời gian sử dụng khá dài.

5. Gạch giả gỗ tính thẩm mỹ cao
Một trong những lợi ích không thể phủ nhận của gạch lát nền giả gỗ chính là tính thẩm mỹ cao. Sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt, các mẫu gạch lát vân gỗ mang tới cho không gian vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn.

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng gạch giả gỗ lát sàn cho không gian nhà bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về gạch lát sàn vân gỗ cũng như hàng nghìn mẫu gạch ốp lát khác, hãy đến với Showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn dòng gạch lát nền đảm bảo chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất.
 
Top