Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

biệt thự the manor nguyễn xiển - nơi cuộc sống thăng hoa

tpthao

Well-known member
Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển đang được hoàn thiện với các công trình công phu và tiên tiến. Đa nhân thể ích cho cư dân sống tại đây và các vùng lân cận. Những khu vực ngoài trời và tiêu khiển được thiết bị những phương tiện tiên tiến và đa màu sắc. Mang lại các ấn tượng to cho những bậc phụ huynh có trẻ nhỏ.
một. Công trình KHU thành phố The manor nguyễn xiển VỚI chi phí HỢP LÝ
thời khắc đó dù tầm giá chính thức thời điểm đấy chưa được Bitexco ban bố, nhưng trên thị phần cũng đã ghi nhận giá làng nhàng các căn biệt thự, nhà xã tại đây khoảng 150 triệu đồng/m2 đối với nhà thấp tầng (khoảng 10 tỷ mỗi căn nhà phố).
Thiet-ke-noi-that-chung-cu-The-Manor-Central-Park-2.jpg

thông báo khan hàng Dự án này khuấy đảo thị trường BĐS. Các sản phẩm nhà thị trấn (shophouse 73-75m2) và biệt thự giai đoạn 1 đã được tung tin rằng đã được đăng ký mua hết, quá trình hai chỉ còn thưa thớt vài căn. Căn hộ chung cư cũng không còn nhiều, chỉ còn ít căn ở tầng cao, và các căn diện tích to, hoặc cũng có thể đăng ký sắm theo cách thức dành đầu tiên
Sau hai năm kể từ thời khắc trên, ngày nay Công trình khu đô thị the manor central park vẫn chưa thể mở bán và vẫn trong công đoạn hấp thu nhu cầu tậu. Theo như lời nhân viên kinh doanh của Công trình này, bây giờ Dự án đang chuẩn bị vun đắp biệt thự, nhà thị trấn trước. Giá thành làng nhàng khoảng 10 tỷ mỗi căn, còn căn hộ chung cư thì vẫn chưa có giá thành cụ thể.
Theo đại diện Bitexco, du an the manor nguyen xien đường vành đai 3 (tên thương mại là The Manor Central Park) có diện tích nghiên cứu quy hoạch là 90ha, được quy hoạch thành 1 khu tỉnh thành phức hợp, gồm hệ thống nhà vi la, nhà liền kê, shophouse, căn hộ chung cư cao tầng và nhiều công trình công cùng khác.
Đây là Công trình khu thành thị the manor central park phức hợp cao tầng, rẻ tầng và các công trình công cộng được Bitexco thực hành theo đúng quy hoạch 1/500 đã được UBND TP. Hà Nội phê duyệt.
Hiện chủ đầu tư đang tiến hành vun đắp thời kỳ một của Công trình, tập kết vào hơn 550 căn nhà phải chăng tầng (biệt thự, liền kề, shophouse), trong đó đã xây dựng xong phần thô hơn 270 căn và đang tiếp diễn hoàn thiện mặt ngoài. Dự kiến, cuối năm 2017, những căn nhà rẻ tầng đầu tiên sẽ được bàn ủy quyền khách hàng.
the-manor-.jpg

2. Dự án KHU thị thành The manor central park bitexco VỚI vị trí đắc địa
điểm nhấn trước nhất của Công trình khu thị thành the manor central park là vị trí. Shophouse the manor central park tọa lạc tại phía Nam đường vòng đai 3, nằm trên trục đại lộ Nguyễn Xiển (Khuất Duy Tiến) kéo dài, thuộc địa phận xã Đại Kim, huyện Hoàng Mai, Hà Nội; liền kề khu thành thị Đông Nam – è cổ Duy Hưng – Trung Hòa Nhân Chính – Mỹ Đình; chỉ cách thức hồ Hoàn Kiếm 8km.
Với điểm cộng nằm ngay những trục liên lạc huyết mạch: Đại lộ Nguyễn Xiển – vành đai 3 – đường Phạm Hùng, Công trình khu thành phố The Manor Central Park sẽ kết nối dễ dàng với những khu vực xung yếu của tỉnh thành cũng như sân bay hoặc đường 1 đi về những tỉnh phía Nam.
Dự án khu đô thị the manor central park khu phức hợp hiện đại
Sở hữu diện tích đất lên đến 190ha, Dự án The manor central park đã được những đơn vị nổi danh toàn cầu là tổ chức EE&K và công ty Carlos Zapata (Mỹ) và công ty Kume Sekkie (Nhật Bản) ngoại hình, quy hoạch thành nhiều khu đa chức năng.
Hiện tại, Chính chủ bán cắt lỗ liền kề the manor central park với mức giá vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chong và chính xác nhất.a
Trong đấy, Liền kề the manor central park là khu nhà ở – căn hộ gồm những phân khúc: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà xã thương nghiệp và 18 tòa căn hộ cao tầng. Hệ thống căn hộ, vi la của Công trình được ngoại hình hiện đại, sáng tạo theo khuynh hướng chung của thế giới bây giờ. Diện tích các căn hộ – biệt thự – liền kề rất đa đạng, phù hợp với mọi đối tượng quý khách.
 
Top