Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có gì hấp dẫn tại Chung cư 6th Element Tây Hồ?

tpthao

Well-known member
Dẫn đầu thị phần bất động sản Tây Hồ Tây về số lượng giao dịch thời gian mới đây, Chung cư 6th Element Tây Hồ nổi lên với các điểm ưu việt mà ít Công trình nào có được vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm của người mua mua đất.
đi đầu trong kiến tạo môi trường sống thăng bằng
Dự án 6TH Element được nhiều chuyên gia trong ngành nghề bất động sản Nhận định là sở hữu vị trí đắt giá. Vị trí căn hộ 6TH Element tọa lạc tại lô đất 017HH1 thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây. Dự án 6th Element có mặt phía Nam xung quanh đường 17m và mặt phía Bắc quanh đó đường 40m nối liền hai trục đường Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
images2163422_6element.jpg

bên cạnh đó, không gian sống xanh cũng là một trong những điểm làm nên sự khác biệt đáng lôi kéo của Căn hộ 6TH Element. Trong bối cảnh khí hậu toàn cầu càng ngày càng nóng lên, không gian xanh của tỉnh thành càng ngày càng thu hẹp, mật độ dân cư ngày càng cao thì các Dự án chung cư dành nhiều diện tích xây dựng cho hệ thống cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em,... Như 6th Element luôn sắp có được sự quan tâm lớn của số đông người mua và những nhà đầu tư.
Khác với 1 số Công trình lấy số lượng luôn tiện ích ra làm thước đo, trong khi diện tích và mật độ luôn tiện ích hoàn toàn không phù hợp được nhu cầu của cư dân, Dự án 6TH Element Tây Hồ dành tới 10.600 m2, đa số diện tích đất để phục vụ không gian xanh và 55 một thể ích khép kín dành riêng cho cư dân Dự án, từ trẻ con đến người cao tuổi. Trong đó, một số luôn tiện ích đặc sắc có thể nhắc tới như 3.468m2 đất dành cho xây dựng trường học; bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa vận dụng công nghệ muối điện phân; đài vẳng cảnh, skybar, hầm rượu, vườn nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ thơ, nhà hát 6th Element…
Mặt bằng dự án chung cư 6TH Element Không chỉ tạo ra những mẫu mã căn hộ linh hoạt 1-3 phòng ngủ để phù hợp với các gia đình một hay nhiều thế hệ, 100% các căn hộ của 6th Element đều có khả năng đón nắng và khí trời tự nhiên do toàn bộ Dự án được kiểu dáng theo hình chữ I không góc chết.
những căn hộ khi được bàn giao đều được trang bị các đồ vật cao cấp tới từ những nhãn hiệu danh tiếng: Kohler, Grohe, Đông Dương du nhập, Hafele…vì vậy, chủ nhân căn hộ chỉ việc kéo vali đến và ở ngay mà không cần lo âu về việc vật dụng nội thất cho căn hộ quá nhiều.
6th-element-2.jpg


đặc thù, hệ thống PCCC đã được chủ đầu cơ chú trọng bằng bí quyết vật dụng hệ thống thang máy chống cháy đương đại và an toàn. Cư dân hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống của mình mà ko cần lo lắng về vấn đề an ninh hay hỏa hoán vị.
thời cơ hấp dẫn
Việc sở hữu căn hộ tại Chung cư 6th Element Tây Hồ của nhiều khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn nhờ chính sách ngân hàng và thanh toán phải chăng trên thị trường hiện tại. Các bạn có thể được vay vốn lên đến 70%, giải ngân theo tiến độ. Hỗ trợ lãi suất 0% tới ngày bàn giao, ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Đối với người dùng không nhận hỗ trợ vay vốn của ngân hàng sẽ tiến hành thanh toán 5% mỗi đợt cho tới khi bàn giao nhà.
Vị trí chung cư 6TH Element Nằm trong quần thể nối liền giữa 3 KĐT to top 1 phía Bắc: Ciputra – Ngoại Giao Đoàn – Tây Hồ Tây, căn hộ chung cư 6th là thời cơ đầu tư rất lớn cho các nhà đầu cơ với hy vọng nâng cao giá của khu vực này.
Với lượng cung đang chào bán trên thị phần bây giờ, để kiếm tìm căn hộ thỏa mãn những nguyên tố tiện ích cao cấp, vị trí vàng, căn hộ thông minh đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư thông minh như 6th Element không hề điều dễ dàng.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án 6TH Element Tây Hồ. Hay cập nhật Tiến độ thanh toán chung cư 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chong và chính xác nhất.
 
Top