Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế nội thất chung cư nhà đẹp Time Tower

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Căn hộ Chung cư Times Tower là căn hộ có rất nhiều tiện nghi, dịch vụ cao cấp như khu sảnh chờ và dịch vụ thương mại, tiện ích: Tài chính – ngân hàng, nhà trẻ, sinh hoạt cộng đồng, siêu thị… Thiết kế nội thất chung cư hiện đại tạo một không gian sống lý tưởng cho các gia đình hiện nay. Hãy cùng nội thất V-Home tham khảo mẫu thiết kế nội thất chung cư Time Tower – với phong cách thiết kế hiện đại sang trọng trong bài viết dưới đây nhé.
Thiết kế nội thất chung cư Time Tower
Công trình: Thiết kế nội thất chung cư Time Tower – A. Đô
Chủ đầu tư: Anh Đô
Diện tích thiết kế: 70m2

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Không gian sống được bố trí hợp lý với 2 màu sắc chủ đạo là màu tối và trắng sáng tương phản nhưng lại tạo được sự độc đáo và ấn tượng cho không gian sống.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-1.jpg

Phòng khách hiện đại với tông màu kem nhẹ nhàng sang trọng

Nội thất phòng khách hiện đại với gam màu sáng trắng của tường nhà kết hợp với màu nghi của ghế sofa. Không gian được bố trí một bước tranh lớn ở giữa phòng tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm sống động. Bàn trà được thiết kế kiểu dáng độc đáo mang lại sự phá cách cho không gian. Vách ngăn được thiết kế với những ô thoáng vừa trang trí vừa ngăn không gian riêng tư thoải mái.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-2.jpg

Không gian phòng khách được bài trí tối giản tinh tế

Kệ ti vi với 2 màu sắc chủ đạo là trắng và trầm tối tạo nên sự sang trọng cho không gian. Kết hợp với kệ tủ tivi là kệ trang trí có thể để sách, bức tượng trang trí làm cho căn phòng thêm sinh động hơn.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-3.jpg

không gian lối cửa ra vào

Bước vào căn hộ chung cư kiến trúc sư V-Home đã khéo léo đặt tủ giày ngay gần cửa ra vào rất tiện lợi. Khi mở cửa ra có thể cất giầy,dép, mũ, nón vào tủ đựng đồ. Tủ giầy thiết kế cao kịch trần có nhiều ngăn có thể tận dụng để được rất nhiều đồ cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng ăn
thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-4.jpg

Khu vực dùng để thưởng thức những bữa ăn của cả gia đình

Phòng ăn được tách riêng với những không gian khác tạo nên một sự thoải mái mỗi khi có khách. Gia đình có thể cùng dùng bữa trong không gian phòng ăn ấm áp với những màu sắc trầm tối của ghế ăn và trắng sáng bàn ăn đan xen nhau.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-5.jpg

Không gian bếp nhỏ nhắn tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng bếp kết hợp màu tối cánh tủ và trắng của tủ bếp hiện đại sang trọng với đầy đủ tiện nghi như tủ lạnh, tủ bếp, chậu rửa, bếp từ…Không gian được tách riêng và có ô cửa thoáng lấy ánh sáng thiên nhiên rất tốt.

Thiết kế không gian phòng ngủ hiện đại
thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-6.jpg

Phòng ngủ hiện đại được thiết kế và trang trí với tông màu nhẹ nhàng

Thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách đơn giản với 2 màu sắc chính là màu nâu sậm của gỗ và màu trắng của tủ áo và sơn tường. Không gian riêng lấy được ánh sáng tự nhiên qua ô cửa sổ. Giường ngủ có nhiều ngăn kéo có thể để đồ như chăn màn, gố, đồ dùng cá nhân rất tiện lợi và gọn gàng.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-7.jpg

Không gian phòng ngủ hơi nhỏ chính vì thế kiến trúc sư đã đưa vào thiết kế nội thất thông minh. Giường ngủ thông minh được sử dụng khi ngủ, khi không có nhu cầu sử dụng có thể gấp lên như một hệ tủ rất đẹp và sang trọng. Không gian phòng ngủ được thiết kế cửa sổ kính lấy ánh sáng và không khí từ thiên nhiên mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.

thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-8.jpg

Không gian phòng ngủ tuy nhỏ tuy nhiên lại được thiết kế và bố trí nội thất gọn gàng, tiện nghi và rất hiện đại. màu nền nhà với gạch vân gỗ khá nổi bật trên nền trắng của toàn bộ căn phòng tạo chiều sâu cũng như đem đến một không gian nghỉ ngơi lí tưởng.
 
Top