Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

HOODIE LÀ GÌ? CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO HOODIE CHẤT LỪ

ngocaanh2702

Well-known member
Áo Hoodie Là Gì?

Áo Hoodie là loại áo thun có mũ trùm đầu được ngoài mặt khá phổ thông thoải mái, hoodie thường được may bằng vải nỉ. 1 Vài loại Hoodie có dây kéo mặc như áo khoác thì gọi là áo khoác hoodie để phân biệt với áo thun hoodie thông thường.

Không chỉ có thế giới thời trang ngày nay còn cách tân hoodie theo phổ biến cách khác nhau như hoodie cụt tay, hoodie dài tay, hoodie ko mũ, hay hoodie tay lững, form rộng mặc thoả thích với phong cách bụi bặm.

mặc dù không hề là một xu hướng quá “hút” mắt các chị em trong mùa đông nhưng các chiếc áo hoodie lại là biểu trưng cho vẻ năng động, tươi trẻ và sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt. Cùng lúc, dáng áo ấm áp này luôn sẵn sàng để có thể biến tấu cùng bất cứ loại y phục nào có trong tủ quần áo của các bạn. Sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu mỗi khi chọn y phục lúc ra ngoài ngày gió lạnh nữa rồi bạn nhé

heOUs2tMfQbuAf8XfVbUBlHD5Ax9q6uqF9rWtkXNKzssSw7I74_8g0r6PaSiLuChEjFkBWsNhNlcsbeiOZ836Ustpwip62rRuNc4qjN3AqtXfytE1nkNShZBEtkUayY2S_9Pm0Op


Phối Hoodie với quần Jeans
Mix quần jeans với áo hoodie luôn là sự an toàn cho những cô nàng ưa sự năng động. Chất liệu denim luôn khiến cho vẻ ngoài của những cô gái trông trẻ trung và tiên tiến hơn. Hài hòa với chiếc áo hoodie thời trang, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Sẽ thật xuất sắc cho các cô nàng bận rộn lúc chỉ cần chọn một chiếc áo hoodie năng động và một chiếc quần jeans thuần tuý, bạn đã có ngay một set đồ “chất lừ” rồi.

Mix Hoodie với quần Short
Với những bạn phong cách, tinh nghịch, quần short sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” với những chiếc áo hoodie năng động. Trong những ngày lạnh, các bạn nữ có thể kết hợp quần short cộng quần tất hay bốt cao cổ với các chiếc áo hoodie đủ sắc màu. Với cách hài hòa này, những cô nàng phong cách sẽ thả sức miêu tả cá tính cũng như gu phong cách của mình còn các bạn gái với thời trang thuần tuý thì có thể “lột xác” và tạo nên một vẻ ngoài thật ấn tượng. Các bạn Nam thì chỉ cần hoodie với chiếc quần short thôi là đã đạt được cho mình phong cách thần bí, bụi bặm cực chất rồi.

Hoodie phối hợp với chân váy
các bạn nghĩ sao giả dụ chúng ta phối hợp hai phong cách đối chọi trong cùng một bộ đồ? Các chiếc chân váy vốn dĩ mang thời trang ngọt ngào, đáng yêu phối hợp cùng áo hoodie mang dáng dấp của sự khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hơi mới mẻ trong những ngày thu đông năm nay. Những chiếc chân váy sẽ giúp dáng áo hoodie thêm phần mềm mại, nữ tính mà vẫn giữ được vẻ phong cách vốn có của những món đồ này. Kiểu phối đồ này bảo đảm sẽ khiến vẻ ngoài của các bạn rất “hút” sự chú ý của người đối diện đấy.

yPkz5ekNcH8M-6dPiukx7uTClErhBICTf5bQkrd6jgkvU4VFT4PyHj4jWx8Y_etQ8VAaOfc6JmO7xFuvtq8p2FnezEvgEWg3o4nKbGZizBn4ZAj4knCTpZhyX0uV3cn57XVv5l4_


Phối đồ với áo hoodie: bạn chọn cách mặc đẹp nào?
trước nhất, các bạn cần xác định được thời trang của bản thân và tình cảnh nơi các bạn sẽ tới để chọn và phối đồ cho thích hợp.

ví như các bạn đi chơi cộng các bạn bè, hãy chọn phong cách thể thao, năng động. Ngược lại, ví như bạn đi học hay đi làm thì nên theo bắt mắt lịch duyệt hoặc nhẹ nhõm.

Có thể thấy, hoodie là một loại trang phục rất dễ tính trong phối đồ. Chỉ cần nắm giữ một tí mẹo nhỏ là bạn hoàn toàn có thể diện hoodie rất “chất” và vô cùng thời trang.

hy vọng với bài viết này, các bạn có thể tự tin diện hoodie một cách bắt mắt nhất!

các bạn đang kiếm tìm bộ đồ chất cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao,giày thể thao nike đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ quen thuộc.

















































.
 
Top