Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những ưu điểm đặc biệt chỉ có tại Dự án chung cư ciputra

tpthao

Well-known member
chung cư ciputra là chung cư hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích rộng khoảng 301 hecsta và được lớn mạnh theo quy hoạch đại quát của tỉnh thành Hà Nội chuẩn y tới năm 2030. Chung cư Ciputra Nam Thăng Long gồm có tổ hợp nhà ở bao gồm cả lớn mạnh trường học, khuôn viên cây xanh, câu lạc bộ phường hội những loại, khu thương nghiệp khách sạn cao cấp, tòa nhà văn phòng. Công trình có bao gồm môi trường khi không xanh, sạch và hài hòa với đột nhiên, tăng chất lượng cuộc sống cho khoảng 5 vạn cư dân.
Nét đặc biệt độc đáo, ý tưởng về thời trang sống và mẫu mã phù hợp với phong tục tập quán của người Việt cộng thời trang sống hiện đại, chính là sức hút mạnh mẽ nhất đối với các cư dân trẻ. Những tòa nhà đương đại với những một thể ích đầy đủ là 1 thị thành đương đại, hệ thống liên lạc sáng tạo tiện lợi đã góp phần làm nên môi trường và không gian sống thoải mái hơn, tạo nên sức hút dân cư muốn được về khu thị thành đồng bộ mang cá tính đương đại này.
29186315_10155069958660806_3064880205634994176_n.jpg

Dự án chung cư ciputra
được đầu tư bởi tổ chức tăng trưởng Khu đô thị Nam Thăng Long, một liên danh giữa Tổng tổ chức đầu tư và tăng trưởng cơ sở vật chất tỉnh thành (Udic) và Tập đoàn Ciputra (Indonesia). Tập đoàn Ciputra là một tập đoàn bậc nhất thế giới về tăng trưởng đô thị mới. Với mạng lưới trên 100 doanh nghiệp thành viên, tập đoàn Ciputra đi tiên phong trong ngành nghề lớn mạnh nhà và thị thành với quy mô lớn, tạo nên những cùng đồng thành thị xanh sạch và đương đại. Tới bây giờ tập đoàn Ciputra đã vững mạnh 14 khu thành thị ở Indonesia với diện tích tới hàng nghìn ha.
Chung cư Ciputra Nam Hà Nội đã vinh hạnh nhận giải thưởng Rồng Vàng danh hiệu “Khu thành thị quy mô lớn thấp nhất” trong 4 năm liên tiếp trong khoảng 2008 tới 2011 do Thời báo Kinh tế Việt Nam xét chọn, trong tháng 11 năm 2010 đã nhận được quắp vàng Việt Nam cho chất lượng vun đắp Việt Nam năm 2010 bởi Bộ xây dựng. Vừa qua nhất vào tháng 9 năm 2011, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã trao tặng Bằng khen cho Câu lạc bộ Cầu long thành phố Ciputra Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp tạo môi trường thấp cho người dân Việt Nam.
Tiện ích dự án chung cư ciputra đẳng cấp - chất lượng vượt trội
Cư dân Bán chung cư Ciputra được coi sóc trong một cộng đồng đương đại, được dùng cho và đáp ứng đầy đủ các Tiện ích chung cư ciputra cao cấp như bể bơi ngoài trời, sân quần vợt ngoài trời, phòng chức năng, trọng điểm thể thao trong nhà và ngoài trời, bãi đỗ xe phổ biến, nhà hàng sang trọng, siêu thị đầy đủ các mặt hàng, shop, nhà băng, dịch vụ làm đẹp, đại lý du hý, nhà sản xuất giặt là, bưu điện và chuyển phát nhanh,… và những luôn tiện ích công cùng khác. Hơn thế nữa cư dân còn được lợi các nhà cung cấp chăm nom mà không hề khu chung cư nào cũng đáp ứng phải chăng như ở Chung cư Ciputra Nam Thăng Long. Quản lý bất động sản cung ứng các nhà sản xuất như Lễ tân, An ninh 24h/24 ngày. Trông nom cảnh quan cây xanh, khoa học bảo dưỡng cũng được đáp ứng và nằm trong dịch vụ trọn gói phục vụ cư dân.
Ciputra7.jpg

Tien ich chung cu ciputra Nam Thăng Long gồm; trường Quốc tế liên hợp Quốc hoạt động từ 2004; Trường Quốc tế Singapore từ năm 2007; Trường Hanoi Academy từ 2009 sản xuất giáo dục bậc tiểu học và phổ biến cơ sở; Ngày 17 tháng 10 năm 2011 Tập đoàn Giáo dục Kinder World mở thêm cơ sở chiếc giáo mới với trang trang bị đương đại tại Lô 9-10 Khu thương nghiệp phải chăng tầng CT17 để đáp ứng cư dân cư Chung cư Ciputra Nam Thăng Long và những khu vực bao quanh co.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án chung cư ciputra . Hay cập nhật Giá bán Chung cư ciputra vui lòng liên hệ phòng CSKH. hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
hiện nay, CIPUTRA HANOI MALL trong khu tỉnh thành đang xây dựng và được giám định là trọng tâm sắm sắm thương nghiệp to nhất ở phía tây thành phố Hà nội. Ciputra mall được vun đắp trên mặt bằng rộng 200.000 m2, khi hoàn tất công trình này sẽ gồm có nhà hàng cao cấp, quán cà phê sang trọng, cửa hàng đa năng, siêu thị và khu vui chơi giải trí cho cư dân cũng như cho thị thành.hả bộ dọc theo khu nhà ở trong khu thị thành, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh tại với các vườn hoa đủ những mầu và dưới các tán cây xanh mát, ngay trong lòng một thủ đô ầm ĩ và náo nhiệt, thỏa sức ngắm nhìn hàng cây xanh với đủ loại và ranh con sắc hoa được cắt tỉa thường xuyên, không gian sống tự nhiên trong lòng đến xuất sắc. Cộng hòa mình trong một khái quát hạ tầng đồng bộ, cảnh quan xanh, sạch, hồ điều hòa, công viên cây xanh, đài phun nước nghệ thuật, cùng thiếu gì tác phẩm nghệ thuật điêu khắc góp phần suy tôn vẻ đẹp trùng hợp lý tưởng nhất của chốn đô thị… chung cu ciputra là điểm đến và môi trường sống hoàn hảo nhất cho gia đình bạn, 1 nơi mà bạn thực sự tự hào giới thiệu là nơi ở của mình
 
Top