Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Choáng váng với bộ sưu tập giày khủng trị giá 2 tỷ của 'Rich kid' đến từ Cần Thơ

ngocaanh2702

Well-known member
Anh chàng mách nhỏ, bộ sưu tập giày của mình gồm 120 đôi đến trong khoảng các nhãn hàng nức tiếng như Adidas, Saint Laurent, Nike Yeezy, Jordan, Gucci, Human Race...

Khoảng giữa tháng 7 vừa qua, trên mạng thị trấn hội xuất hiện clip bóc giá chính hãng mặc trên người của một đội ngũ phái đẹp tại TP HCM khi tham gia sự kiện Sneaker Fest 2018 đã nhận về vô số để ý. Trong đó, vượt trội nhất là một cô gái có tên Huỳnh Giao (17 tuổi) hiện học và sinh sống tại Sa Đéc (Đồng Tháp).

Cụ thể khi tham dự sự kiện, nữ sinh này khoe diện đồ 88 triệu gồm áo Rick Owen 10 triệu, giày Gucci 16 triệu, túi Gucci 2600 đô la Mỹ (60 triệu đồng) và ví Victoria's Secret hai triệu. San sẻ về xuất xứ số đồ hiệu giá khủng mình mặc lên người, Huỳnh Giao tự tin nói: "Em đang ở độ tuổi đi học hẳn nhiên vẫn còn lợi quyền là được cha mẹ nuôi. Mẹ đủ điều kiện để cho em dùng những món hàng như thế, mẹ sẵn sàng sắm cho em.

Em chẳng bao giờ đòi hỏi các món hàng xa xỉ vượt xa điều kiện gia đình, thành ra những gì đắt tiền em mang trên người đâu có gì sai. Cha mẹ, ông bà nào làm ra phổ thông tiền mà chẳng muốn kỹ càng cho con các điều tốt nhất. Bố mẹ em là một trong những tình huống như thế”.

các tưởng trào lưu này đang dần giảm nhiệt, mới đây dân mạng tiếp tục được phen choáng váng lúc mục sở thị bộ sưu tập giày khủng của chàng trai có tên Ngô Thống Thanh, 21 tuổi tới trong khoảng Cần Thơ. &Quot;Rich kid" 9X mách nhỏ số giày này gồm 120 đôi đến trong khoảng những nhãn hiệu nức tiếng như Saint Laurent, Nike Yeezy, Jordan, Gucci, Human Race...

chia sẻ về niềm mê say, Thống Thanh cho biết thích giày từ khi còn nhỏ nhưng phải đến tháng 5 năm ngoái cậu các bạn mới bắt đầu hình thành lề thói sưu tập. &Quot;ước tính tổng trị giá bộ sưu tập là hai tỷ đồng. Một phần do mình tậu, phần còn lại được mẹ tương trợ. Đôi giày đắt nhất và mình cũng ưng nhất là đôi Jordan 4x undefeated có giá khoảng 800 triệu đồng, đôi rẻ nhất trong bộ sưu tập không dưới 8 triệu đồng.

Hiện mình đang du học tại Canada nên một vài đôi được tìm ở bên đó. Có những đôi hi hữu, mình thường order nhưng cũng có đôi được tậu tại 1 số cửa hàng ở Sài Gòn", chàng trai trẻ mách nhỏ.

Trước phổ biến ý kiến trái chiều về việc cậu các bạn đang khoe của, Thống Thanh thổ lộ ko quan tâm bởi ai cũng có niềm mê say riêng. 9X cho biết trong số các bạn bè của mình có không ít người cũng sở hữu các bộ sưu tập giày giá trị.

"Cách đây ko lâu, trên mạng phố hội xuất hiện clip 'Rich kid' bóc giá đồ hiệu, điều này ko có gì là lạ. Sử dụng đồ hiệu hay ko là quyền tư nhân của mỗi người. Họ phải có điều kiện hoặc sinh ra trong gia đình tương đối nhái thì mới nuôi dưỡng được niềm ham này", Thống Thanh thanh minh ý kiến.

cộng ngắm thêm các đôi giày giá trị trong bộ sưu tập của "Rich kid" Cần Thơ:

KbsDyOoSx2byY_14-0aW2lmK6eWAMurG3OF9Fgr5xyd7-89hC_cx1ljzC4FHyrIu-72_5lsdkFVlEL7QOT5EPjzpQyTMM0f9agfPlsauJSXI0mXRptPsDzjrNLxHFhWozFfKJ-3T


Adidas NMD Human Race x Bape WGM – Là đôi giày cá tính rất “riêng”, là một sự phối hợp mang đậm bắt mắt cá mập – BAPE, một phiên bản Sneaker không thể xuất sắc hơn để tạo nên một Outfit “All BAPE everything” cho những người ái mộ thứ họa tiết camo hấp dẫn trong khoảng thương hiệu Streetwear đình đám này.

mẫu mã và chất liệu

tiếp tục được lợi phần Upper Primeknit siêu co dãn, bộ đế Boost toàn năng, Adidas còn đồ vật thêm một bộ sườn dạng “lưới” ở hai bên hông cho các đôi giày cộp mác Human Race, phần Upper lần này là hình ảnh “cá mập ngáo” biểu trưng đặc thù của BAPE WGM choán gần hết nửa trên và hoàn thiện bằng phối màu CAMO quen thuộc

Đặc điểm thu hút

biểu trưng “cá mập ngáo” được chia đều trên 2 chiếc của đôi giày, phối hợp cộng nền màu Camo mang lại ấn tượng tốt ngay trong khoảng lần Đầu tiên “tận mục sở thị”.

công nghệ được tích hợp

phương pháp bộ đệm BOOST – Phản hồi năng lượng dài lâu, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của bạn khi lần Việc ban đầu xỏ chân và trải nghiệm vài thao tác đi Đầu tiên với nó.

NPfYY4l0-8yw12ePGDgJQoicgEr46Oel4SYeI8aeOoFEKjirf5_lP_ZkYtPRfnKSZeplhKJy1UvyqttuZRLAbbHXPxUNSt0Wa6l1e9MQjPNb0sVo3w3Q1JDoqVmNq-yL1BszWYRZ


kỳ vọng với bài viết này, bạn có thể tự tín diện đôi giày một cách bắt mắt nhất!

bạn đang tìm kiếm đôi giày cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao,giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ thân thuộc.

















































.
 
Top