Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phân phối và thi công vách ngăn văn phòng uy tín tại TPHCM

hoaphatptp

Active member
Thi công vách ngăn văn phòng là giải pháp giúp setup văn phòng gọn gàng, rộng rãi, tạo ra không gian làm việc cá nhân độc lập và hiệu quả được nhiều cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Tuy vậy, với các thành phố lớn như TPHCM, bởi số lượng nhà cung cấp, đại lý phân phối quá nhiều khiến khách hàng khó lòng đưa ra lựa chọn chính xác. Khi đó, người mua hàng nên tham khảo kinh nghiệm từ người quen, đồng nghiệp và tìm hiểu thông tin, so sánh giá cả trên mạng internet trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Module-ban-lam-viec-2-cho-ngoi2_1477677426.jpg

Phân phối và thi công vách ngăn văn phòng ở đâu uy tín, chất lượng tại TPHCM?

Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM hiện nay có rất nhiều đại lý cấp 1, cấp 2 cùng kênh bán lẻ chuyên phân phối và thi công vách ngăn văn phòng. Tùy vào quy mô đại lý cũng như kinh nghiệm mà mức độ đa dạng của sản phẩm, giá cả và chất lượng dịch vụ cũng sẽ có sự chênh lệch. Khách hàng cần tìm đến những đơn vị uy tín để mua được sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Nội Thất Phúc Thịnh Phát là một trong những đại lý lớn chuyên về phân phối vách ngăn văn phòng tại TPHCM. Với ưu thế là đơn vị địa phương, đại lý lớn nên được hưởng ưu đãi đặt hàng, chiết khấu trực tiếp từ nhà sản xuất như Hòa Phát, Xuân Hòa… cùng kinh nghiệm phong phú, chúng tôi luôn có thể làm hài lòng khách hàng của mình.

Sản phẩm và dịch vụ của Nội Thất Phúc Thịnh Phát có gì nổi bật?

+ Nội Thất Phúc Thịnh Phát đã có gần 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt vách ngăn văn phòng. Từ cơ cấu nhà xưởng đi lên đến nay, với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhân viên bán hàng nhiệt tình, chúng tôi đã hoàn thành hàng ngàn đơn hàng lớn nhỏ trên khắp khu vực TPHCM và các tỉnh miền Nam.

9_Cum-ban-lam-viec-vn-phong-3-cho-pr-3-1106_1477676904.jpg

+ Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng khoa học, nhanh chóng, cung cấp dịch vụ giao lắp trọn gói, tạo sự thuận tiện cho khách hàng cá nhân cũng như các cơ quan, đơn vị.

+ Là đại lý lớn nhập hàng trực tiếp và hưởng giá ưu đãi của nhiều nhãn hàng danh tiếng như Hòa Phát, Xuân Hòa, 190, Fami, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi luôn dược đánh giá là một trong những đại lý tốt nhất thị trường.

+ Sản phẩm đa dạng, từ chất liệu cho đến kiểu dáng thiết kế, màu sắc cùng phương án thi công được tính toán tỉ mỉ dựa trên kết quả khảo sát thực tế, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhất với văn phòng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn miễn phí sản phẩm phù hợp.


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SX-TM-DV PHÚC THỊNH PHÁT


Văn phòng: 232 Nơ Trang Long, phường 12, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0903883568 - 0939695569 - 02866513888

Email: [email protected]

SHOWROOM: 232 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh, TPHCM
 
Top