Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

5 điểm nhấn làm phòng ngủ hiện đại

noithatgiavu

Well-known member
1. Thảm phòng ngủ

Bên cạnh đó, căn phòng có thể trở nên sang trọng và thu hút hơn chỉ với một chiếc thảm màu trầm. Nó cũng giúp không gian trở nên ấm áp và gần gũi đến không ngờ.
Bạn nên chọn những màu sắc trung tính để giúp thảm vừa sạch, vừa mang lại cảm giác yên bình.

>>> Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes D Capitale

2. Màu ga gối

Nếu muốn phòng ngủ đẹp hiện đại, bạn đừng quên đến những sắc màu trầm và màu ga gối không nằm ngoài quy luật đó – điều này sẽ giúp chiếc giường trở nên tinh tế và thu hút hơn cả. Bạn nên nhớ tránh dùng quá nhiều màu sắc trên bộ ga gối để đem lại hiệu quả cao về thẩm mĩ.

3. Sự tương phản

7e37d9985cdc50808.jpg

Đôi khi, một chút tương phản trong việc sắp xếp căn phòng sẽ giúp phòng ngủ của bạn nổi bật. Lưu ý là chỉ sử dụng một chút việc chơi đùa với những màu sắc để tránh căn phòng trở nên rối mắt. Ví dụ như khi bạn đã chọn cho phòng ngủ của mình những tông màu trung tính, hãy nghĩ đến việc sắm một chiếc đèn vàng để trở nên nổi bật và ấm áp hơn.

>>> Hoàn thiện nội thất chung cư DCapitale

4. Phong cách thiết kế

Một điểm cực kì quan trọng không thể bỏ qua đó là vấn đề thiết kế. Hãy xem xét thật kĩ để tìm được một thiết kế thật sự nghệ thuật và phù hợp với căn phòng của mình. Chỉ cần những trang trí đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao cũng giúp phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

5. Chăn to rủ xuống giường

Đây chắc chắn là một sự lựa chọn khó có thể bỏ qua của nhiều người đang muốn đem lại nét quyến rũ cho phòng của mình. Bạn chỉ cần chọn một chiếc chăn to hơn diện tích giường của mình để đem lại hiệu quả về nét quyến rũ đến không ngờ. Chiếc giường của bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn khi sở hữu những chiếc gối thật mềm và chiếc chăn thật to đầy quyến rũ.Hãy thử những cách nhỏ này và căn phòng của bạn sẽ trở nên cực kì thu hút với nét hiện đại, tinh tế đến không ngờ.

Liên hệ KTS Vũ Toàn – 0971.663.666

Nguồn: Hoàn thiện nội thất chung cư
 
Last edited:
Top