Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chú ý trong cách phối đồ với áo khoác hoodie nam

ngocaanh2702

Well-known member
Ngày nay, việc hài hòa áo hoodie cùng những trang phục khác theo thời trang layer đã trở thành một trào lưu được bạn teen rất ưa chuộng, và hiển nhiên, các bạn cũng sẽ thấy trang phục này chẳng có chút gì gọi là “côn đồ” nữa, phải ko nào?

chú ý tới mẫu mã của áo

Giống như khi chọn và diện phần đông những y phục khác, lúc chọn một chiếc hoodie, hãy vững chắc rằng chiếc áo của bạn trông vừa vặn và gọn gàng. Tránh xa các chiếc áo lùng nhùng và khiến các bạn trông như “xã hội đen” – những chiếc áo quá bó ở phần bụng.

XtOYd3-aNf632MG3gVvdzmsbl3Z3MLtyJ9AmFrWQvUvOad40GH2I-PqzEVSn15uJS5dr1OHyECno4PzFRQyCtiKOvgUglAXnH7BKSbmsSgivXSGGhzXS5IQua83kL3z6xj7mqvQI


Thay vào đấy, các chiếc hoodie có dáng tương tự như jacket sẽ là chọn lựa hơi thích hợp. Chúng là sự kết hợp giữa sự sang trọng và phong cách thể thao, mạnh mẽ, đem đến cho người mặc nét nam tính, lịch sự song không kém phần khỏe khoắn.

quyết tâm lựa chọn màu sắc theo khuynh hướng Monochrome

Monochrome là khuynh hướng về cá tính màu sắc hướng tới sự tối giản, thường phối những màu sắc cùng tông với nhau.

Điều này có tác dụng như thế nào đến việc khiến bạn bớt đi sự “hầm hố”?

Một điều hiển nhiên, song vẫn có cực nhiều người cần được nói nhở là màu đen không đại biểu cho một người thích phá phách hay những đơn vị thiết kế cá tính. Bất cứ y phục mang bắt mắt casual nào đều trở nên trang nghiêm hơn lúc phối hợp với màu sắc thuần tuý như đen, trắng và xám. Không những thế, điều đấy không có tức là khi diện hoodie, chúng ta nên biến mình thành một chiếc…bàn cờ đây nhé. Bí kíp là hãy chọn các màu an toàn như xanh hải quân, xanh ô liu hay đỏ.

Tập chung vào chất liệu

Có một sự thực phải thừa nhận rằng chất liệu có ảnh hưởng hơi to tới một bộ y phục. Ví như lúc may các bộ complet, suit, ta cần chọn các chất liệu polyester hay cotton tổng hợp để bảo đảm độ dứng dáng, trông lịch sự hơn thì khi tậu những chiếc hoodie, hãy chọn cho mình những chiếc được làm trong khoảng cotton chất lượng cao. Ngoài việc giúp chiếc áo trông bắt mắt hơn thì chất liệu này có khả năng thấm hút rất khả quan nên khi đi ra ngoài, bạn không nên lo âu về việc hoạt động đa dạng và đổ mồ hôi.

kế bên chất liệu cotton, 1 vài “nhà mốt” trên thế giới còn tạo ra mắt các mẫu áo hoodie làm bằng chất liệu neoprene (cao su tổng hợp) và chất liệu len Cashmere pha lụa. Các bạn có thể mix nó cộng quần jogger bằng vải cotton và mua cho mình những đôi giày thể thao đẳng cấp.

f0zqEiu6rU1nSP6E55xbUgTDODAGbuh7G3y0hFLUJB7B11Q0yEpqYqBM_n3CKNe_Ra0OCayivGe1dIZdvkd5Y3SFO5tZHtucwgVaByJHNMdfoGByVJ11_a0brWoNU2zy3PYhjz8y


Mặc hoodie như một chiếc ghi-lê

nếu muốn diện hoodie đến nơi làm việc, hãy diện nó như một chiếc ghi-lê. Cụ thể, hãy chọn một chiếc hoodie có khóa kéo màu trung tính (tốt nhất là màu xám) để mặc bên ngoài chiếc áo sơ mi và sau đó, khoác thêm một chiếc vest bên ngoài là đủ.

“Diện” áo hoodie như một chiếc áo khoác ngoài

Hãy “diện” nó như các chiếc blazer. Các bạn chỉ cần chọn những chiếc hoodie có khóa và khoác bên ngoài chiếc áo sơ mi hoặc áo thun là ổn. Những chiếc áo khoác hoodie có mũ chùm đầu và túi đi kèm sẽ như vậy như các chiếc áo khoác không cấu trúc.

Trong năm nay, các nhãn hiệu lớn như Givenchy and Balenciaga thậm chí còn dùng chất liệu da để sản xuất những chiếc áo khoác hoodie, nhằm đưa trang phục này trở thành một trong những chiếc áo khoác nam một thể ích,có thể sử dụng phổ quát, vừa khiến trang phục trông đẳng cấp, vừa mang lại sự tha hồ.

Và sau rốt, hãy nhớ tìm cho mình chiếc quần jogger, đôi giày sneaker hoặc giày thể thao thật đẹp để diện với áo khoác hoodie nhé.

Lời kết,

Chính thiết kế đơn thuần của áo khoác hoodie đã làm nên Về ưu điểm của y phục này. Item này rất dễ phối đồ, sử dụng các y phục, phụ kiện khác nhau từ thuần tuý tới cầu kỳ.

các chàng trai hãy áp dụng “tất tần tật” các kinh nghiệm mặc đẹp với áo hoodie kể trên để luôn tự tin đi muôn nới nhé.

Qua bài viết này, bạn đã biết những cách phối đồ với áo hoodie nam thuần tuý vào mùa hè mà ko bị hot , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng, với những thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI


các bạn đang kiếm tìm một chiếc áo Hoodie tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày thời trang, quần áo, phụ kiện cá tính, thể thao,giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.

















































.
 
Top