Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

8 cách phối outfit cộng đôi giày huyền thoại Vans Old Skool

ngocaanh2702

Well-known member
Với bộ đôi phối màu quyền lực: Đen-trắng Vans Old Skool và SK8 đã chinh phụ toàn cầu bổi sự đơn kém chất lượng nhưng lại cực kỳ tinh tế và đẹp của chúng. Và nếu bạn đang sở hữu một vài Vans thì hôm nay Fandysẽ chia sẻ với bạn 1 số cách thức phối đồ cùng đôi giày đình đám này.



1. Phối hợp cùng quần rách gấu (Unfinish )

bắt mắt vintage hay unfinish đang tương đối thịnh hành trong Fandy ngày nay. Và giả dụ các bạn theo hai cá tính đấy, hãy phối hợp Vans với quần rách gấu với những các con phố rạch thiên nhiên ở phần gấu quần sẽ tạo cảm giác bụi bặm hơn cực nhiều. Kết hợp với Old Skool thấp cổ cộng tất giấu trong quần (như một cách layer cho quần) hoăc SK8-Hi cao cổ ví như các bạn muốn giữ ấm phần cổ chân vào mùa đông giá rét.

KIqNoZbWaSRYAYQaZSBbALFulcSsv1GC2S71bN5uY634zddhkDAjPwDr_5Bpw3yTASadc4AO67xm9dfina3xfpHZYjyvOOQFvh-zGMztYOvxkQfpUUsxxz05zfePOMUggSmyss_I




2. Kết hợp cộng tất trắng

Thật ra mà đề cập giày đen tất trắng là điều tối kỵ trong cá tính nam trừ khi các bạn đang theo đuổi phong cách của Michael Jackson. Không những thế với lĩnh vực bắt mắt phát triển như ngày nay vớ trắng đã có thể bước ra ngoài phòng Gym. Tất trắng phối hợp với Vans đen lại tạo ra một cái nhìn tương phản. Phần đế trắng và vạch trắng đặc thù của các đôi giày Vans classic lại phối hợp rất phối hợp với đôi tất của bạn và giúp bạn thuận tiện phối hợp với bất kỳ loại y phục nào khác. Không chỉ có vậy việc dùng tất trắng và để chúng lộ ra ngoài cũng sẽ tạo điều kiện cho chân các bạn trông dài ra đáng kể ấy nhé.

3. Phối hợp cộng quần sắn gấu:Một trong số các thiên hướng rộng rãi nhất của menswear là quần sắn gấu hài hòa cùng giày Sneaker. Và cố nhiên Vans cũng nằm trong số đấy. Bản thân Vans đã mang lại cảm giác rất vintage rồi nay lại kết hợp với phong cách sắn gấu nữa thì khó có đôi giày nào sánh kịp. Từ Denim, chinos cho đến quần kaki đều có thể kết hợp cộng Vans. Hãy sắn gầu quần của bạn cho đến khi chúng nhỏ lại bằng với độ rộng của phần cổ giày, 1 hoặc 2 gấu, cố nhiên là phải đi cùng vớ dài như mình đã kể ở trên rồi nhé.

4. Kết hợp cộng Track Pants

Có một luật lệ bất thành văn của streetwear những năm 90 đó là lúc các bạn mặc một chiếc quần trackpants thì phải đi một vài sneaker cùng thương hiệu. Thời thế đổi thay, ngày nay nguyên tắt đó không còn nữa, bạn có thể mix thả sức trackpants của một hãn bất kì với một đôi Vans đen. Nó giúp bộ trang phục của bạn thể thao hơn nhưng lại rất tinh tế, không giống như đang diện một bộ đồ tập thể dục nữa.

5. Phối hợp cùng tất màu sắc

kết hợp cùng tất màu cũng là một ý tưởng tốt. Tạo cho bộ y phục của bạn mới mẻ hơn với phần tất nổi trội, hoặc cổ điền với tất màu kẻ ô mang xu hướng vintage. Bên cạnh đó cần lưu kí là giả dụ đã dùng tất màu sặc sỡ hãy dừng màu của bộ outfit trong các gam trung tính, vừa giúp tạo điểm nhấn bằng những đôi vớ vừa tránh trờ thành một con tắc kè hoa

6. Phối hợp cộng quần hoa văn, hoặc kẻ caro

nếu các bạn đang tìm kiếm một sự hài hòa nổi trội, thì một vài Vans và một chiếc quần họa tiết có thể sẽ làm được điều ấy. Đôi van đen sẽ không làm bộ y phục của bạn quá sặc sỡ mà lại tôn lên điểm đặc sắc là chiếc quần của các bạn. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ chiếc quần hoa văn nào bạn thích, chỉ cần chú ý đừng diện thêm một vài tất họa tiết nữa là được.

7. Hài hòa cộng set đồ thể thao

Set đồ thể thao và quần track pant mix với một vài Vans sẽ khiến các bạn có thể tự tin ra ngoài trục đường với outfit của mình. Hài hòa với một chiếc áo khoác hoodie hoặc trendcoat. Sự cân bằng giữa một đôi Vans và bộ y phục thường ngày vừa thoải mái vừa rất cool ngầu thì còn gì bằng.

8. All-Black Everything

không có gì đơn thuần hơn là phần lớn đều là màu đen-màu dành cho mọi nhà. Một đôi Vans thấp cổ hoặc SH8-HI cao cổ đen là sự kết hợp hoàn hảo cho một bộ y phục All Black của bạn. Với phần đế trắng và chất liệu canvas sẽ làm các bạn trông formal hơn không ít. &Ldquo;Cool kid wear all black” phải ko nào ?

Qua bài viết này, bạn đã biết các cách phối làm sao đẹp nhất cho đôi giày Vans đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng, với những thông báo bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, hài hòa cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI


các bạn đang tìm kiếm một đôi giày vans tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, xống áo, phụ kiện cá tính, thể thao,bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ quen thuộc.

















































.
 
Top