Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách bố trí gạch Viglacera theo phong cách đương đại

phuong_122

Well-known member
Được đánh giá là tiện dụng bởi sự hợp lý về công năng lẫn thẩm mỹ, phong cách đương đại đang rất phổ biến và thích hợp cho nội thất văn phòng, cửa hàng và nhà ở. Bằng cách chú trọng sử dụng màu sắc, hình khối, không gian đã làm cho trường phái này luôn trở nên mới mẻ. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng yêu thích trường phái này, Viglacera đã cho ra đời những mẫu gạch ốp lát dành riêng cho phong cách đương đại. Gạch Viglacera hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu để mang lại một kiến trúc đương đại.

1. Nhận biết phong cách đương đại
Dễ nhận biết nhất là những đường nét đơn giản và bề mặt trơn. Đương đại hoàn toàn khác với phong cách truyền thống đầy những đường cong và nét chạm trổ. Các đường nét trong nội thất đương đại thường là đường thẳng hoặc cong rất nhẹ. Trong phong cách đương đại, chúng ta có thể sử dụng các tông màu, từ rất sáng đến tối. Các vật liệu truyền thống và phi truyền thống cũng được sử dụng. Tất nhiên phong cách đương đại luôn cập nhật và kết hợp các khái niệm và sáng tạo mới.

Đồ nội thất cũng như gạch lát nền theo phong cách hiện đại thường được thiết kế gọn nhẹ. Chúng ta đều biết không gian nhà ở ngày nay đều có hạn chế nhất định. Nếu chọn các phong cách cổ điển, truyền thống, hẳn đó sẽ là những đề bài khó khăn hơn.

2. Chọn gạch Viglacera phù hợp sử dụng trong kiến trúc nhà đương đại
Sự đơn giản phảng phất một chút phức tạp, vật liệu độc đáo, màu sắc trung lập. Điểm nhấn là gam màu vui nhộn và các đường sắc nét là những đặc điểm cơ bản của phong cách đương đại. Bởi vậy, những tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được gạch Viglacera ưng ý cho ngôi nhà của bạn theo phong cách đương đại.

Chọn gạch ốp lát Viglacera chú trọng đến những hình khối, đơn giản
Thiết kế các thành phần kiến trúc phải đảm bảo đơn giản như các đường thẳng, mảng và khối để tạo không gian nội thất thoáng đãng, hòa nhã, tạo sự cân đối, tránh các chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Gạch Viglacera nhẵn mịn kết hợp màu sắc trung tính của gạch là đặc điểm của trường phái này. Bên cạnh việc tận dụng tối đa công năng, biến các thành phần kết cấu trở thành những vật trang trí ví dụ như để nguyên bề mặt gạch ốp lát hay để lộ đường ống dẫn nước ở vị trí thích hợp… để tạo điểm nhấn nghệ thuật.

Để chọn gạch Viglacera, gia chủ nên ưu tiên loại có hoa văn và màu sắc nền nã để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với không gian phòng tắm, nên thiết kế các mảng khối tối giản nằm xen kẽ giữa đồ dùng gam màu trắng thuần khiết và tường ốp hoa văn chấm nhỏ kiểu mosaic cổ điển. Khi kết hợp với nội thất, phần nền nhà có thể sử dụng gam màu không quá nổi trội nhưng hoạ tiết mềm mại và mới lạ, nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ cho căn phòng.

Tại khu vực phòng bếp và phòng ăn, gạch ốp lát hình khối lập thể và màu gỗ tự nhiên sẽ khiến sàn nhà sinh động, bắt mắt hơn.

Chọn gạch Viglacera màu sắc trung tính
Sử dụng gạch lát nền Viglacera với màu sắc trung tính là màu đen và màu trắng vốn là màu chủ đạo của trường phái đương đại kết hợp với mang màu đậm của đồ nội thất sẽ giúp không gian trở nên nổi bật và thực sự táo bạo.

Với phòng khách, gia chủ có thể dùng những viên gạch Viglacera với họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp hội họa và điêu khắc, giúp không gian đương đại trở nên sang trọng hơn.

Nếu bạn có ý định xây dựng nhà ở mang phong cách đương đại, thì đừng quên lựa chọn gạch ốp lát Viglacera theo những gợi ý trên. Để biết thêm thông tin chi tiết và các mẫu gạch lát nền dành cho phong cách đương đại bạn có thể liên hệ đến đại lý gạch Viglacera Cường Quốc qua số hotline: 0978 894 688 hoặc đến trực tiếp Showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nôi.
 
Top