Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đa khoa hoàn cầu - phòng khám tai mũi họng quận 5 uy tín

dakhoahoancau

Active member
Khí hậu nước ta nói chung mà TPHCM nói riêng đang ngày càng thay đổi, những ngày mưa bất chợt không còn lạ ở thành phố lớn nhất nước ta. Việc khí hậu thay đổi dẫn đến người dân dễ mắc những bệnh phổ biến như cảm lạnh, bệnh về tai mũi họng.Tại quận 5 có khá nhiều phòng khám do các bác sĩ tự mở và nếu bạn hoặc con bạn mắc bệnh về tai mũi họng thì việc tìm kiếm địa chỉ phòng khám tai mũi họng quận 5 uy tín là không dễ. Khi lựa chọn phòng khám tai mũi họng ta cần xét tới rất nhiều tiêu chí. Bài viết sau sẽ giúp bạn nhận được các tiêu chí khi lựa chọn phòng khám tai mũi họng để được điều trị một cách hiệu quả nhất.
Tiêu Chí Nào Đánh Giá Phòng Khám Tai Mũi Họng Quận 5 Uy Tín Và Chất Lượng?
Để đánh giá độ uy tín và chất lượng của một phòng khám tai mũi họng ta cần xét đến những tiêu chí sau:
Được sở y tế cấp phép hoạt động.
Đảm bảo được trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại hỗ trợ chẩn đoán bệnh chính xác, kịp thời.
Có đa dạng các phương pháp chữa trị tai mũi họng, phù hợp vói từng trường hợp bẹnh cụ thể.
Có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa tai mũi họng được đào tạo bài bản, có khả năng chuyên sâu trong lĩnh vực tai mũi họng để chẩn đoán và điều trị bệnh thành công.
Chi phí khám chữa bệnh phải đảm bảo được tính hợp lý, rõ ràng, công khai theo quy định chung.

Là một trong ba cơ sở chuyên về lĩnh vực tại mũi họng tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu(số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong chuyên khoa tai mũi họng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Ngoài ra, phòng khám luôn cố gắng thay đổi và hoàn thiện mình hơn trên cơ sở tiêu chí: Uy tín – chất lượng – tận tâm.

Phòng khám hoạt động cả tuần kể cả lễ tết và mô hình hoạt động chữa bệnh khép kín “một chuyên gia, một y tá, một bệnh nhân” nhằm phục vụ tốt hơn và mọi thông tin về bệnh nhân hoàn toàn bảo mật.

Việc lựa chọn phòng khám tai mũi họng quận 5 là hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn, nên cân nhắc và lựa chọn kỹ để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Bài viết thực hiện bởi vandetaimuihong.blogspot.com
 
Top