Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Imperia sky garden - Vị trí tinh hoa - Không gian sống hài hòa

tpthao

Well-known member
Mỗi căn hộ Imperia sky garden có giá từ hai,1 tỷ đồng với 68 tiện thể ích nội khu đẳng cấp cùng không gian xanh vừa ra mắt thị phần. MIKGroup - nhà tăng trưởng Dự án vừa tổ chức lễ ra quân Công trình Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội) vào cuối tuần qua để giới thiệu đến khách hàng.

công ty này tương đối tự tin về sức lôi cuốn của Dự án, theo ấy tổ hợp nằm ngay trọng tâm Thủ đô, cách thức Hồ Gươm chưa đầy 4km song Chung cư imperia sky garden mang đến một không gian sống sang trọng, đương đại, bình lặng và tây riêng với tầm giá hợp lý.

"Những căn hộ vị trí đắc địa, có giá tiền vừa tầm, luôn tiện ích đầy đủ nhưng phải đảm bảo không gian lặng tĩnh, trong sạch không còn là mơ ước của cư dân thị thành, bởi Dự án của chúng tôi đáp ứng những nhu cầu này của khách hàng khó tính", vị đại diện nói.

Vị trí giao thông siêu thuận tiện
Vị trí chung cư Imperia Sky Garden được giám định là 1 trong số Công trình có vị trí đắc địa khu vực phía Nam Hà Nội. Tại đây, cư dân chỉ mất 10 phút chuyển động đến khu phố cổ, 5 phút để tiếp cận hàng loạt những nhà sản xuất tiện thể ích sang trọng như: bệnh viện quốc tế Vinmec, trọng điểm thương mại Vincom Megamall, trường Liên cấp Vinschool…

khu-vui-choi-cho-tre-imperia-sky-garden-min.jpg


Hàng loạt các bệnh viện, cơ sở giáo dục đầu lĩnh vực của cả nước cũng tụ hội ở khu vực. Song theo doanh nghiệp phát triển, lợi thế to nhất cho việc di chuyển của cư dân phát triển thành đơn thuần chính là Vị trí Imperia Minh khai nằm ngay trên tuyến phố vành đai 2, các con phố huyết mạch của thủ đô đang được đầu cơ mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m. Các con phố này cùng các con phố bộ trên cao, nối trong khoảng cầu Vĩnh Tuy tới Ngã Tư vẳng giúp liên lạc khu vực hai Bà Trưng tiện lợi hơn.

"Thời gian dự kiến hoàn thành của các công trình giao thông trung tâm nhiều khả năng sẽ trùng với thời gian bàn giao nhà cho các bạn. Với các quý khách có tầm nhìn xa họ đủ thấy được tiềm năng lớn tại Công trình. Và thực tại, chúng tôi cũng đang đón không ít đối tượng người mua hày", đại diện MIKGroup cho hay.

Tiện ích Chung cư Imperia Sky Garden đẳng cấp
Định hướng là dòng cao cấp ngay trong khoảng đầu, nên tại đây, chủ đầu tư và công ty lớn mạnh không "tiếc tiền" cho hệ thống Tiện ích Chung cư Imperia 423 Minh Khai nhằm đem đến cho cư dân cuộc sống như nghỉ dưỡng.

n%E1%BB%99i-th%C3%A2t-isg-05.png


Ngay lúc bước qua khỏi những ồn ã, nở rộ của con đường Minh Khai sầm uất, cư dân ngày mai của Dự án chung cư imperia sky garden sẽ được thanh thoả dạo bộ trên những con đường rợp bóng cây xanh, giữa các khóm hoa bốn mùa

Ngoài không gian sống chuẩn mực, cư dân sẽ hưởng trọn 68 luôn thể ích một thể nghi, trong ấy có các một thể ích chỉ có ở những resort hạng sang.

"Chúng tôi kỳ vọng mang đến cư dân cảm giác được sống như tại resort suốt 365 ngày khi họ đắm mình trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực, thả hồn trong khu vườn chân mây, ngắm bầu trời... Để tái tạo sức cần lao, cân bằng cuộc sống, đón ngày mới tràn ngập năng lượng", vị đại diện phân trần.

Theo MIKGroup, sở hữu 1 không gian sống nhiều cảm xúc, song mỗi căn hộ Bán chung cư imperia sky garden có chi phí trong khoảng hai,1 tỷ đồng - khá phù hợp với các gia đình trẻ. Đơn vị này cũng tin tưởng, lần ra mắt này Imperia Sky Garden sẽ là Dự án thu hút người mua không chỉ tại khu Nam thị thành mà còn cả thị trường Hà Nội.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan chung cư Imperia Sky Garden . Hay cập nhật Tiến độ thi công Chung cư Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top