Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Triệt tiêu nám da mặt hiệu quả từ những cách này

Nếu bạn là người quan tâm đến các phương pháp trị nám da mặt từ thiên nhiên thì bạn đừng nên bỏ qua công dụng tuyệt vời của đậu xanh. Trong bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu đến các bạn 3 cách trị nám da bằng viên uống trị nám sakura và đậu xanh tại nhà hiệu quả nhất. Vậy tại sao lại không thử?

dau-xanh.jpg
Đậu xanh giúp trị nám
  • Làm mờ nám da với mặt nạ bột đậu xanh và nước hoa hồng
Nguyên liệu: Bột đậu xanh, nước hoa hồng
Cách thực hiện: Bạn trộn thật đều bột đậu xanh và nước hoa hồng với nhau để tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi đã rửa sạch mặt, đắp mặt nạ lên vùng da bị nám, sau khoảng 15-20 phút thì rửa lại với nước mát. Với loại mặt nạ này, không chỉ có tác dụng làm mờ các vết nám trên da mà còn giúp da láng mịn, sạch dầu thừa và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Làm mờ nám da với mặt nạ bột đậu xanh và mật ong
Nguyên liệu: 2 thìa bột đậu xanh, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước ấm
Cách làm: Tương tự như trên, bạn trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn cùng với nhau. Dùng hỗn hợp thoa khắp bề mặt da, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút và rửa lại mặt với nước sạch. Nên áp dụng 2-3 lần/ tuần cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.
  • Dùng viên uống trị nám Sakura đều đặn mỗi ngày
Điều hiển nhiên, khi bạn muốn thực hiện quy trình chăm sóc da nào cũng cần nhất là sự đều đặn và kiên trì, điều trị nám cũng không ngoại lệ. Viên uống trị nám Sakura HCL chỉ thực sự phát huy tác dụng khi bạn sử dụng đều đặn mỗi ngày trong suốt quy trình điều trị. Bởi các hoạt chất trong viên uống trị nám Sakura cần thời gian thẩm thấu dần đều vào sâu trong cơ thể, không nên sử dụng vài ngày hoặc hai ba ngày mới dùng một lần. Bởi điều đó sẽ khiến cho cho các hoạt chất không đủ liều lượng để thay đổi lượng tế bào bên trong hoặc tác động không đều khiến việc điều trị nám không đạt kết quả như mong muốn. Nếu bạn không thể kiên trì uống mỗi ngày thì tốt nhất đừng mong có thể trị dứt điểm được các vết nám!
vien-uong-tri-nam-sakura-hcl.jpg
Viên uống trắng da trị nám Sakura HCL White Blossoms EX
Theo thông tin từ nhà sản xuất, sử dụng đúng theo liệu trình 4 - 2 - 1 để đạt kết quả tốt nhất. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 2 viên, đều đặn hằng ngày trong suốt quá trình điều trị.
Thời điểm dùng vien uong tri nam sakura tốt nhất là vào buổi sáng và buổi trưa, dùng trước các bữa ăn 15 phút, nên tránh sử dụng vào buổi chiều tối (nên trước 5 P.M) bởi trong viên uống có chứa Vitamin C có thể gây mất ngủ nếu chưa được hòa tan hết.
Để biết thêm chi tiết Viên uống trắng da trị nám Sakura HCL White Blossoms EX này và hãy gọi về Hotline: 0938 118 118 - 0938 295 118 - 0937 459 779 - 0909 329 118 để được tư vấn rõ hơn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
 

Attachments

  • dau-xanh.jpg
    dau-xanh.jpg
    47.2 KB · Lượt xem: 1
  • vien-uong-tri-nam-sakura-hcl.jpg
    vien-uong-tri-nam-sakura-hcl.jpg
    101 KB · Lượt xem: 1
Top