Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì đâu mà Imperia sky garden hấp dẫn giới đầu tư thời gian qua?

tpthao

Well-known member
Imperia sky garden - lúc đi tìm mua một căn hộ để ổn định chỗ ở, ngoài yếu tố giá cả, người mua đặc trưng để ý tới vị trí Công trình. Các câu hỏi trước hết đặt ra là Dự án ấy có gần chỗ làm, trường học, bệnh viện, trọng điểm thương mại hay chợ truyền thống sắp không. Rồi tiếp đó: Có gần công viên, khu vui chơi tiêu khiển, các cơ quan ban lĩnh vực hay các tiện ích công cùng nào khác không?
Và có nhẽ, tất cả các câu hỏi trên sẽ chỉ được trả lời là “có” khi Công trình nằm tại trọng điểm thành thị
sức lôi cuốn khó cưỡng của bất động sản nội đô
Không khó nhận ra tất cả các bệnh viện đầu lĩnh vực của cả nước như Bạch Mai, Bệnh viện 108, Nhi, Phụ sản… đều nằm trên các con đường, các con phố trọng điểm Hà Nội. Các cơ sở giáo dục trong khoảng tiểu học đến đại học uy tín nhất cả nước cũng đều quy tụ ở khu vực này.
đặc thù, hầu hết hội sở các cơ quan hành chính quốc gia và của Hà Nội, cũng như văn phòng những tập đoàn, tổ chức to cũng chỉ “đóng đô” ở những huyện nội thành.
quy tụ như vậy nên dễ hiểu tại sao người dân đều mong muốn có thể sở hữu 1 căn nhà ở những khu vực đắc địa này. Không những thế, nghịch lý ở chỗ, nhu cầu lớn nhưng nguồn cung nhà đất ở những thị xã nội thành Hà Nội như Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, hai Bà Trưng… luôn hãn hữu. Quỹ đất có hạn, khó có thể mở rộng, còn người thì ngày càng tăng lên..
Đơn cử như quận 2 Bà Trưng hầu như không còn quỹ đất đẹp để xây các Công trình cao tầng. Các Dự án cao cấp xây dựng trước đây rất được quý khách săn đón như như Time City, Park Hill đã hoàn thiện và đi vào hoạt động được từ khoảng 3,4 năm trước.
Vài năm mới đây, ít có Công trình tương tự được chào bán ở khu vực này. Trong bối cảnh đó, dễ hiểu tại sao Chung cư imperia sky garden tại 423 Minh Khai, Hà Nội lại được các bạn chú ý đến tương tự.
Imperia Sky Garden – Vị trí độc tôn trên con đường huyết mạch
Tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hà Nội, Vị trí Chung cư Imperia Minh Khai được nếu “viên ngọc quý” rút cục còn sót lại ở trọng tâm thị thành.
Với chính sách hạn chế vững mạnh nhà cao tầng ở trung tâm thành phố, thì càng về sau này lại càng khó có thêm những tổ hợp căn hộ cao cấp được vun đắp trong 4 thị xã nội thành cũ của Thủ đô. Bởi vậy, các chuyên gia cho rằng, tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden sẽ càng gia nâng cao giá trị nhờ độ hi hữu về vị trí.
không những thế, giá trị bất động sản của Imperia sky garden Minh Khai được dự báo sẽ càng ngày càng nâng cao do hệ thống cơ sở cơ sở vật chất tiếp giáp với càng ngày càng đồng bộ và đương đại. Hiện nay, tất cả các tuyến liên lạc trong khoảng Imperia Sky Garden đến trọng điểm tỉnh thành cũng như ra khu vực ngoại vi đã và đang được mở mang.
Trong đó, đường trên cao trong khoảng Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở và Dự án mở rộng đường Minh Khai - Đại La đã khởi công xây dựng, đường Vĩnh Tuy - lặng Duyên đang mở rộng, cầu vượt nút giao Nguyễn Khoái đã hoàn tất.
140439baoxaydung_image001.jpg

bởi thế, việc kết nối giữa Bán chung cư imperia sky garden với hệ thống cơ sở vật chất một thể ích lân cận, cũng như việc lưu thông trong khoảng Imperia Sky Garden tới những khu vực trọng điểm của thành thị, như Hồ Gươm, Hồ Tây, Mỹ Đình… ngày một thuận lợi.
đó là chưa đề cập việc vận động dễ dàng trong khoảng Imperia Sky Garden tới lối vào phía Nam đô thị hoặc đến phi trường Nội Bài, những tỉnh phía Bắc và Đồng bằng sông Hồng cũng sẽ rất nhanh chóng nhờ hệ thống giao thông huyết mạch kết nối tiện dụng.
Điều đặc biệt hơn nữa, Dự án imperia sky garden là số ít Công trình căn hộ cao cấp ở trọng điểm thành phố có mặt tiền trải dài trên các con phố to đến hơn 150m, tạo không gian sống thông thoáng và tiện ích phong phú cho cư dân. Chỉ cần bước ra ngoài bậc cửa, mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất sẽ được đáp ứng.
Để xứng tầm với vị trí kim cương, nhà lớn mạnh Dự án MIKGroup đã tâm huyết kiến tạo tổ hợp Imperia Sky Garden với 68 tiện ích đẳng cấp.
đặc trưng, Tiện ích Imperia Sky Garden 423 Minh Khai lấy cảm hứng trong khoảng khu vườn trên cao nức tiếng thế giới Rockefeller Center, New York, tại Imperia Sky Garden cũng sẽ có tuyệt tác vườn chân trời như những khoảng xanh giữa lưng chừng trời.
Chung-cu-imperia-sky-garden.jpg

Cũng chính bởi bề ngoài cảnh quan lay động cảm 'xúc, Chung cư 423 minh khai đã lý tưởng vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có ngoại hình cảnh quan hoàn hảo nhất (Best Condo Landscape Architectural Design) tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 - 1 trong những quà tặng lớn và uy tín hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam, thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Awards.
Với giá thành hợp lý ở một vị trí đẹp cùng cảnh quan lay động xúc cảm, Imperia Sky Garden đang phát triển thành điểm nóng của thị phần bất động sản trọng điểm Hà Nội thời điểm này.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan chung cư Imperia Sky Garden . hay cập nhật Giá bán căn hộ Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top