Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Choáng ngợp trước 36 phố phường của shophouse the manor central park

tpthao

Well-known member
Bitexco vừa giới thiệu khu * The manor central park theo cá tính “36 phường phường” đến hơn 300 quý khách. Đây là dịp để những người mua được ngắm nhìn sản phẩm đã hoàn thiện trên một dãy xã tuyệt đẹp, được quy hoạch đương đại và đa chức năng.
Để chuẩn bị cho sự kiện này, dãy nhà shop-house của Dự án tại Dự án the manor central park bitexco nguyễn xiển (đường Nguyễn Xiển, huyện Hoàng Mai, Hà Nội) đã được quy hoạch kỹ thuật với hàng loạt shop. Con phố nhỏ bao gồm những nhãn tay chân tiếng tăm Hà Nội như sản phẩm sơn mài tinh tế, các sản phẩm làm trong khoảng lụa truyền thống, tranh tay chân, đồ sứ đặc trưng mang đậm nét văn hoá Việt, spa mỹ phẩm đẳng cấp, quán café đậm nét Hà Nội và sales gallery của Dự án.
shophouse-the-manor-central-park_n-2.jpg

The manor central park bitexco là khu thành phố - trung tâm kinh doanh có diện tích gần 90ha có điểm thu hút lớn nhất là khoảng xanh rất đẹp. Công trình sở hữu 7 công viên bao gồm một công viên trọng điểm, 5 công viên nhỏ đan xen giữa các dãy nhà, hệ sinh thái phong phú thân thiện ngẫu nhiên và đầy đủ nhân tiện ích đương đại. Nằm tại vị trí phía Tây Nam Hà Nội - vùng kinh tế trọng tâm trong tầm nhìn quy hoạch Thủ đô 2030, The Manor Central Park hứa hẹn là thành phố sinh thái - trọng tâm buôn bán lớn bậc nhất Hà Nội với quy hoạch mang tầm nhìn và kiến trúc phối hợp phương Đông, phương Tây, kế thừa các tinh hoa riêng có của Thăng Long - Hà Nội.
tuy nhiên, Bán Chung cư the manor central park được kết hợp triển khai trong khoảng nhiều đối tác trả lời ngoại hình, xây dựng nước ngoài uy tín và nổi danh trên thế giới. Trong ấy có sự viện trợ của hàng ngũ giải đáp từ CZS và EE&K mẫu mã quy hoạch khái quát thị thành, tổ chức Nhật Kume Sekkei ngoài mặt kiến trúc và đối tác Mitsubishi. Với nhân cách là đối tác chiến lược lâu dài 20 năm qua của Bitexco Group, ông Funayama - chủ toạ kiêm Tổng tổng giám đốc Mitsubishi Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi coi The Manor Central Park như 1 đứa con tinh thần của mình, cùng theo dõi những bước tiến, đôi lúc chậm rãi nhưng cứng cáp. Ngoài không gian cá nhân ấm êm luôn thể nghi, trải nghiệm thị trấn mua mua kiên cố sẽ là 1 điểm nổi bật của khu dân cư vừa hiện địa vừa truyền thống này”.
The-manor-toan-canh-ve-dem-1.jpg

“Bitexco là doanh nghiệp bất động sản trước hết trên thị trường đưa ra sản phẩm shop-house, nhà phường hài hòa buôn bán. Sự kiện giới thiệu khu nhà dòng The Manor Central Park lần này nhằm mục đích để quý khách được tận mắt trông thấy các sản phẩm mà mình sẽ sở hữu, cũng là dịp để chúng tôi bộc bạch lòng tri ân tới những người mua đã tin tưởng và đi cùng cùng Dự án The Manor Central Park cũng như những sản phẩm bất động sản cao cấp của Bitexco trong suốt thời gian qua”, ông Stephen Evans - Giám đốc Công trình The Manor Central Park phát biểu.
tham gia sự kiện, ông Hoàng Minh Chiến, 1 các bạn chia sẻ: “Tôi đã mua 1 một căn biet thu the manor central park bí quyết đây chục năm mà tới hiện giờ vẫn rất có giá, theo Quan sát của tôi, những sản phẩm của Bitexco không chỉ gia tăng trị giá theo thời gian mà còn luôn đứng trong top sinh lời cao trên thị trường bất động sản, bởi thế tôi đã quyết định mua căn Shophouse ở đây”.
Sau khi thăm quan nhà mẫu và khuôn viên khu thành phố, siêu mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh thổ lộ sự thán phục: “nha pho the manor central park đã được Bitexco đã dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu và lớn mạnh quy hoạch, hẹn mang đến 1 Hà Nội đương đại đáp ứng các tiêu chuẩn kiến trúc của thế giới nhưng vẫn mặn mòi bản sắc văn hóa truyền thống. Nhờ Dự án này và các Dự án của Bitexco, tôi càng cảm thấy tự hào về Việt Nam hơn”.
Theo Ban quản lý Dự án, The Manor Central Park dự định ban sơ sẽ đưa ra 382 căn shophouse the manor central park và 56 căn Townhouse với những loại hình, diện tích khác nhau giúp quý khách có nhiều sự chọn lọc. Thêm vào đấy, tất cả các căn nhà tại đây đều được kiểu dáng với thời trang quốc tế đương đại và tao nhã; mỗi mét vuông đất đếu được coi xét chăm chút nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian và giảm tầm giá năng lượng.
Hiện tại, Chính chủ bán cắt lỗ liền kề the manor nguyễn xiển với mức giá vô cùng hấp dẫn. Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
Với những công trình độc đáo, mang tính tượng trưng tại Việt Nam như: Toà tháp Bitexco Financial Tower mang hình dáng của búp sen đang hé nở, khách sạn 5 sao JW Marriott hay khu thị trấn “Paris thu nhỏ” trong lòng Hà Nội The Manor, những sản phẩm của du an the manor nguyen xien hứa sẽ là 1 nơi ổn định gia đình lạc nghiệp mang trị giá sống xanh, văn minh đương đại và thuận lợi để buôn bán.
 
Top