Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

giới thiệu thiết bị micro không có dây để dùng cho hệ thống truyền thanh hội trường

vigreen

Member
những chuyên gia chơi Audio khuyên bạn nên thay pin sau khi sử dụng ở buổi hội thảo dài cùng thiết bị cục đẩy công suất, loa sub và trước khi chương trình diễn ra trong sân khấu mới bắt đầu.

giới thiệu sản phẩm micro không dùng dây để sử dụng hiệu quả trong dàn hệ thống âm lượng hội trường

Để cài đặt micro không có dây khi kết nối với vang số, người dùng nên tắt thiết bị phát tuy nhiên bật mặt hàng thu trước. Hầu hết từng sản phẩm micro không dùng dây shure sử dụng cho âm thanh nhà hát hiện nay đều có một thiết lập tự động quét không gian này và lựa chọn từng tần số thích hợp để dùng đến với hệ thống thu phát. Khi tần số được tìm thấy tức là khi đó sản phẩm thu đã tìm thấy mặt hàng phát, và người dùng có thể điều chỉnh âm lượng của mặt hàng thu đến mức độ thích hợp với tình hình.
Bên cạnh đó, người dùng nên xem xét từng loại khác nhau của micro không có dây có sẵn. từng thiết bị micro cầm tay có tích hợp máy phát xa hơn 100m là tốt nhất cho những ai cần một thiết bị micro mà họ phải di chuyển xung quanh và thường xuyên. Ngoài ra còn có loại sản phẩm micro với cách truyền dẫn khác có thể gắn trực tiếp vào trang phục, sát cơ thể để thực hiện truyền âm. thiết bị thu tín hiệu thường cố định, tuy vậy từng thiết bị micro là sản phẩm phát có thể được di chuyển.

2.micro-cf-2000.jpg


Một số người dùng hay cả những người chơi audio lâu năm đã có kinh nghiệm đôi khi mắc phải những vấn đề cơ bản làm truyền thanh sân khấu hay bị mất hẳn đi hoặc đứt quãng. Điều này thường xảy ra khi truyền và nhận bị di chuyển quá gần nhau, hoặc di chuyển một hoặc cả hai đối tượng thường bị ngăn chặn bởi những mặt hàng phát sóng hoặc sản phẩm điện tử gây nhiễu khác.
micro không dùng dây dùng cho dan am thanh san khau gia re, karaoke hoạt động bằng nhữngh sử dụng một trong hai tần số UHF hoặc VHF. UHF thường sử dụng nhiều năng lượng, cho phép nó hoạt động ở một phạm vi nhà hát lớn hơn so với loại VHF. Nó cũng có ít vấn đề liên quan đến biến dạng từ từng đối tượng bên ngoài. những loại thiết bị micro VHF thường có một vài vấn đề hơn với sự biến dạng và phạm vi, tuy vậy có tuổi thọ pin dài hơn nhiều. Nếu bạn cần sử dụng ở một khoản nhữngh xa hơn 100m thì nên dùng loại tần số UHF sẽ tốt hơn.
 
Top