Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mê dáng Balenciaga Triple S mà lại ko đủ tiền? Giờ đây Topshop cũng có mẫu na ná mà giá chỉ bằng 1/17

ngocaanh2702

Well-known member
Dù bị phổ biến người chỉ trích là “hàng nhái” của Balenciaga, nhưng mẫu giày này của Topshop đã mau chóng bị săn lùng đến cháy hàng.
trong thời gian vừa qua, Balenciaga Triple S là mẫu giày được các giáo đồ bắt mắt truy lùng ráo riết. Dù mẫu giày này có thiết kế hầm hố, nhìn qua trông hơi to nặng và cồng kềnh vậy nhưng nó vẫn được bạn trẻ khắp mọi nơi, trong khoảng toàn cầu cho tới Việt Nam, từ châu Âu cho tới châu Á thi nhau mua tậu.

9FJFWtufWiU-BtPWcHqSAwrbFReylE_0BEMGGOctjbVxZfm3FVfY6lVDe9YgG9w6Aq7We-g2yrUYDzVf2gxr81KL0WIdS_LqV66w_TUkFTVf4EtdT0DMRFQSSdQ42zqNvgUJdnt3


nếu bạn cũng đang tê mê đổi giày này nhưng lại e ngại ở giá thành quá đắt đỏ, thì tin đáng mừng cho các bạn là vừa qua thương hiệu bình dân Topshop cũng vừa cho ra mắt mẫu giày hao hao như giày của Balenciaga với giá chỉ bằng 1/17.

Mẫu giày mới của Topshop mang tên Ciara Chunky Trainers, dễ thấy mẫu giày này cũng mang bề ngoài phần đế kềnh càng, với phần thân phối khéo léo giữa chất liệu da lộn và lưới y như Balenciaga Triple S. Bên cạnh đó, phom dáng của Balenciaga vẫn đạt được cảm giác tinh tế, khỏe khoắn hơn.

Dù giống nhau nhưng giày của Topshop có giá chỉ 38 Euro (khoảng 1 triệu đồng) khi mà giày của Balenciaga có giá 595 Euro (khoảng 17 triệu đồng). Rộng rãi cư dân mạng đã lên tiếng chỉ thích Topshop "ăn cắp" thiết kế của thương hiệu khác, nhưng Không chỉ vậy rộng rãi người lại tỏ ra hể hả vì họ có thể sắm được 1 đôi giày với tầm giá rẻ hơn đa dạng lần. Trên website của hãng, mẫu giày này cũng đã cháy hàng, phần lớn những size đều đã bán hết veo.



Balenciaga Triple S – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng cá tính cao cấp lần Việc ban đầu đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số các phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi, tăng trưởng chóng mặt với sự “tham gia” của loạt phát hành tương tự trong khoảng các ông lớn như LV, Off-White, Gucci,….nối tiếp sau nó, tới tận thời điểm hiện tại.

frv3aWPiDQ76dkEzsnVqMPwwZVT7Ve6d1c0465_SnYmtt5czjbcOhTTEDcW5rtZrtH-II0qJW1di6YwYsGoc8ZK5ejvS-9Jo3bonOmLhZKl04nYhHT4d9hcRXX0XqukV3HpaDeQK


Ngay bây giờ, hãy cộng FANDY săm soi kĩ hơn về đôi Triple S này nhé !

mẫu mã và chất liệu

Sở hữu bề ngoài thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giả dụ đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn là sẽ chẳng có mấy khác biệt nào vì từng đường nét trên đôi giày đều biểu hiện sự dứt khoát, táo bạo và đầy mạnh mẽ, tất nhiên ấy là sự góp mặt loạt chất liệu cao cấp gồm da trơn, da thuộc, vải lưới, cao su trên các nền màu được phối trộn lạ mắt.

Đặc điểm đặc sắc

Triple S không chỉ được biết tới như đôi “Chunky” Ban đầu, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” hãn hữu có trong lịch sử văn hóa cá tính & sneaker, giữa khi người ta đang ưa chuộng sự tiện dụng, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, nhưng trái ngược hoàn toàn.

công nghệ được tích hợp

Và không những tập kết các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà chẳng hề có sự góp mặt bất kỳ kỹ thuật nào, khiến mỗi đôi giày đều hết sức trị giá, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận khái quát nhất trên Balenciaga Triple S . Tới những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi Sneaker bắt mắt đặc thù này ngay hôm nay.

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn tuyển lựa, hài hòa cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao, giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những liên hệ quen thuộc.





































.
 
Top