Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn mua sen tắm giá thành hợp lý, chất lượng

phuong_122

Well-known member
Trên thị trường, có rất nhiều các thương hiệu cung cấp vòi sen tắm từ mức giá tầm trung cho đến cao cấp với nhiều kiểu dáng, chủng loại đa dạng. Tuy nhiên, để chọn cho phòng tắm của mình một loại vòi sen tốt cũng không phải điều dễ dàng. Do hiện nay thì số lượng hàng nhái ngày càng được bán tràn lan khá nhiều. Bởi vậy, để tìm được địa chỉ tin cậy mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, giá cả hợp lý rất được khách hàng quan tâm.

Những lưu ý khi chọn mua sen tắm chất lượng, giá cả hợp lý
Công nghệ vòi sen tắm
Những công nghệ mà các thương hiệu nổi tiếng áp dụng trên sen tắm bao gồm:

Công nghệ Water Pillar: tạo ra một dòng nước duy nhất, nhẹ nhàng lướt nhẹ qua toàn bộ cơ thể. Dòng nước chảy chậm lại, giảm việc phun nước đột ngột và đảm bảo dòng nước chảy ổn định.

Công nghệ Cascade Flow: Bát sen với chức năng tạo dòng chảy trải rộng. Tốc độ dòng chạy được kiểm soát bên trong bát sen, tạo ra dòng nước như thác đổ nhẹ nhàng, sang trọng mà không văng quá mạnh.

Công nghệ Air in (Dòng nước ngậm khí): Bát sen bổ sung khí vào nước để trải nghiệm tắm thú vị hơn.

Công nghệ SMA: duy trì một nhiệt độ nước ổn định cho sen tắm mặc dù nhiệt độ và áp lực nước cấp thay đổi do nước đang được sử dụng ở những nơi khác trong nhà.

Công nghệ ECOFUL SHOWER: kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn, tiết kiệm nước tối ưu lên đến 35%, đồng thời cũng tiết năng lượng khi sử dụng.

Công nghệ ECOHANDLE được thể hiện ở mặt chính của vòi với mục đích giúp cho người sử dụng tiết kiệm nước và tiết kiệm điện, có thể sử dụng dễ dàng tay gạt không gây lãng phí năng lượng.

Thời gian bảo hành của sen tắm
Tối thiểu phải từ 2 năm trở lên (hàng nhái thường bảo hành chỉ 6 tháng).

Bào hành chính hãng, nhân viên hãng bảo hành (hoặc nơi bán bảo hành).

Bảo trì trọn đời (hết bảo hành vẫn duy trì bảo trì – hỏng sửa tính tiền).

Nhân viên hãng đến tận nhà bảo hành (90% các thương hiệu lớn có chính sách này).

Chất liệu sen tắm
Nên chọn lõi đồng nguyên chất (Cu 99%)

Bề mặt mạ bằng Crome và Niken (Không gỉ, dễ lau chùi, luôn sáng bóng)

Chống rỉ sét và chống oxy hóa

Lưu ý về chất liệu: Nếu lượng chì vượt quá 0.25% sẽ gây nguy hiểm cho người dùng. Vì chì (Pb) có thể tan trong nước nóng sau thời gian dài, làm người sử dụng nhiễm độc chì ngoài da (Có thể xảy ra với các loại sen vòi giả, hàng nhái)

Chức năng sử dụng
Tùy nhu cầu, bạn có thể tham khảo một số chức năng cơ bản sau, hầu như hãng nào cũng có đủ những loại này.

Sen tắm Viglacera nóng lạnh: Có 2 đường nước nóng lạnh

Sen vòi tăng áp nano: Giúp nước phun mạnh hơn bằng các hạt nhựa trong bát sen

Sen vòi tắm nhiệt độ: Tự động trộn nóng lạnh (Đơn giản, dễ sử dụng cho người già, trẻ em – giá cao hơn)

Sen vòi âm tường: Chỉ có bát sen và củ sen lộ ra, còn lại âm tường (Sang trọng và đẹp hơn, giá cao)

Bát sen tắm đổi màu: Tự động thay đổi màu sắc theo nhiệt độ nước (Thường là hàng Trung Quốc)

Địa chỉ bán sen tắm uy tín, chất lượng
Showroom Thuận Dũng là đối tác lâu năm của Viglacera nên với vai trò là cầu nối giữa Viglacera và người tiêu dùng. Đây là địa chỉ đã tạo được niềm tin cũng như uy tín cho thương hiệu Viglacera, đem đến sự hài lòng cho người tiêu dùng khi mua thiết bị vệ sinh tại Thuận Dũng 351 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội.

Showroom thiết bị vệ sinh Thuận Dũng nhập các thiết bị vệ sinh Viglacera trực tiếp từ nhà máy sản xuất của hãng, các sản phẩm được kiểm tra cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi bán ra cho khách hàng. Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm để độ chuẩn và độ bền của sen tắm mình mua.

Để mua thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, hay các sản phẩm sen vòi Viglacera nói riêng đảm bảo chính hãng, có chất lượng tốt, giá cả phải chăng, bảo hành theo đúng quy định, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp Showroom Thuận Dũng tại số 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi theo số điện thoại 1900 561 279 để đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.
 
Top