Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án imperia sky garden - sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thủ đô

tpthao

Well-known member
Theo chủ đầu cơ, hạ tầng ngoại - nội khu được đánh giá là lợi thế tại tổ hợp cao cấp phía Nam Hà Nội, ngoài khuyến mãi to.
Dự án imperia sky garden (tại 423 Minh Khai, Hà Nội) vừa được MIKGroup giới thiệu đến người mua.
công ty đơn vị phát triển Dự án đang vận dụng chương trình bán hàng khuyến mại lên đến hàng tỷ đồng vẫn cho người mua, gồm: bốc thăm may mắn "mua 1 được 2"; chuyến du hý đi châu Âu, Singapore, Phú Quốc. Người mua được tặng ngay bộ nội thất bếp trị giá 30 triệu đồng khi đặt mua thành công căn hộ Chung cư imperia sky garden. Người dùng được chọn lọc phương án chiết khấu trực tiếp 5% giá bán căn hộ hoặc được tương trợ lãi suất 0% trong 11 tháng khi trả tiền sớm 95% trị giá căn hộ.
"Chương trình bán hàng ưu đãi đã tạo hiệu ứng nhất quyết trên thị phần, song cùng hưởng với điều này cần nói đến điểm đặc sắc vị trí và kiểu dáng cảnh quan - nhân tố xem là quyết định việc xuống tiền của các bạn tại dự án", đại diện MIKGroup cho hay.
Vị trí Chung cư Imperia Minh Khai sắp "đường to, phường lớn"
Đại diện MIKGroup cho rằng, theo ý kiến dân gian khi làm nhà cần dành đầu tiên 3 chỉ tiêu "cận thị, cận giang, cận lộ" (gần thị trấn, sắp sông, sắp đường). Nay, thiên hướng nhà ở kết nối với cơ sở vật chất luôn thể ích xung quanh tương tự với việc gần đường sắp thị trấn cho thấy người dân căn bản vẫn giữ thói quen có từ nếp xưa. Tại Imperia Sky Garden cũng tập hợp đầy đủ những nhân tố thoả mãn các đòi hỏi khó tính nhất của các bạn nhà.
Vị trí chung cư Imperia Sky Garden Toạ lạc trên đường Minh Khai, thị xã 2 Bà Trưng, Công trình là một trong số Công trình căn hộ chung cư được cấp phép xây dựng ở bốn quận nội thành cũ. Từ đây cư dân đến Hồ Gươm trong khoản 4 km, thuận lợi cho mọi kế hoạch chuyển di vào trọng điểm thị thành để đi làm hay đi chơi.
"Không ở đâu tiện dụng như ở trọng tâm thị thành khi có đầy đủ cơ sở vật chất nhân tiện ích phục vụ cho 1 cuộc sống tiện thể nghi, sắp cơ quan công sở, trường học chất lượng cao, mà chỉ cần bước chân ra cửa là có thể được đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống, vui chơi giải trí", đại diện doanh nghiệp lớn mạnh Dự án nhắc.
tien-ich-du-an-imperia-sky-garden.jpg

xung quanh Bán chung cư imperia sky garden là hệ thống trường liên cấp Vinschool và trung tâm thương mại Vincom Megamall, nơi phân phối các dịch vụ sang trọng hàng đầu ở Hà Nội. Trong bán kính 2-3km dày đặc những nhân tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu cần yếu của cuộc sống. Y tế có bệnh viện thanh nhàn, Bạch Mai, hữu nghị Việt Xô, Bệnh viện 108; trường đại học có Bách khoa, xây dựng, Kinh tế quốc dân; tậu mua và tiêu khiển có trọng điểm thương mại Vincom, Aeon Mall, Mega Market…
Tại khu vực đường Minh Khai, hàng loạt công trình cơ sở vật chất to đã triển khai.Sau lúc cầu vượt ở nút giao Ô Đông Mác - Nguyễn Khoái đưa vào sử dụng trong khoảng hơn một năm trước, lúc này Dự án đường trên cao và mở mang đoạn Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở đã khởi công hồi đầu năm nay.
Theo MIK Group, khi các Công trình này hoàn thành, việc đi lại trong khoảng Imperia sky garden Minh Khai tới trọng điểm thành thị hay những khu vực trọng tâm sẽ thuận lợi và nhanh chóng hơn.
sức lôi cuốn trong khoảng thảm thực vật
những khu vườn xanh mướt phủ trong khoảng tầng mái đến mặt đất làm cho những gia chủ liên tưởng tới các toà nhà có vườn trên cao nổi tiếng thế giới như Rockeffeller Center (New York) hay Kensington Roof Gardens (London). Nhờ các khoảng đột nhiên này, mà của tổ hợp Dự án trở thành "máy điều hoà không khí tự nhiên" mang lại bầu không khí trong sạch và mát mẻ cho cư dân Imperia Sky Garden, nhất là trong những đợt nắng nóng kỷ lục của mùa hè miền Bắc.
Theo chủ đầu cơ, đây cũng là nhân tố giúp Imperia sky garden vượt qua nhiều đối thủ "nặng ký" đạt giải "Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất - Best Condo Landscape Architectural Design" trong giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018.
nội-thât-isg-03.png

Ngoài thảm thực vật - được giả dụ vườn chân trời, tại đây, hệ thống 68 Tiện ích Imperia Sky Garden 423 Minh Khai đẳng cấp cũng giúp cư dân có được các trải nghiệm sống như nghỉ ở resort, gồm: bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, sân tập yoga...
điểm thu hút là các nhân thể ích nội khu này được kiến trúc sư bố trí khéo léo hoà quyện với cảnh quan kiến tạo một kỳ quan mang tính nghệ thuật.
Quý khách hàng có nhu cầu Thông tin chung cư Imperia Sky Garden . Hay cập nhật Giá bán Chung cư Imperia Sky Garden vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top