Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

công thức mix áo hoodie chuẩn đẹp

ngocaanh2702

Well-known member
Áo hoodie được coi là món đồ thời trang đặc thù của mùa thu, luôn có sức lôi cuốn mãnh liệt bởi sự trẻ trung và thời trang. Đồng thời, dáng áo đậm tính casual này luôn sẵn sàng để biến tấu cùng bất cứ loại trang phục nào trong tủ đồ của bạn.



1. Áo hoodie + quần jeans

đơn giản và cơ bản nhất, cách mix quen thuộc này được đa số những cô gái ứng dụng. Nhưng ví như muốn cầu kỳ 1 chút, bạn có thể mặc hoodie theo thời trang layering. Chỉ cần khéo léo trong cách chọn lựa màu sắc sao cho ăn rơ với nhau là bạn có thể tự tin nổi trội dạo phố được rồi.

dykSYNhSLZggDiBkcQGNk_PxsPASv44YCudvFkx6-nMMWSkAA7GYIXhxFRT2G_90lCjVk9JINtZhDj27pn1GibP07YXid6VaT_bskVNAQ1iwPQ2oTFIo5MhuaCuY3Zx8Qnc-F3UL


2. Áo hoodie + jacket

Trong các ngày thời tiết lạnh hơn, các bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc hoodie kết hợp với một chiếc jacket, vừa giữ ấm thân thể vừa thời trang, cá tính chỉ của riêng các bạn khi bạn biết phối màu sắc với nhau một cách dị biệt và đẹp mắt.

3. Áo hoodie + chân váy

nếu như bạn nhận thấy những chiếc áo hoodie có phần hơi "cứng" so với cá tính của mình thì sự phối hợp cùng chân váy là gợi ý mà bạn không thể làm ngơ. Các chiếc chân váy sẽ nâng cao phần điệu đà, nữ tính cho các bạn lúc item chủ đạo là chiếc áo hoodie đậm chất mạnh mẽ. Không chỉ thế, đây cũng là cách mix rất "Hàn Quốc" nhé!

4. Áo hoodie + quần jogger

Thường thì các chiếc quần jogger như thế này chỉ được mặc khi đến phòng gym nhưng phổ thông năm trở lại đây, nó trở thành phổ quát hơn và được ưa chuộng nói cả các khi dạo xã hay đi chơi bởi sự thả phanh cũng như tính bắt mắt của nó.

QEXR37g-dWzwbjGZlSE7uKISGKTwvlMaQYNWzJYJ73wypqhbcyDQPk9CxyiAYVbhr3MCOLKsCeGiMR1-Eu83IDynRGD7DoUD191iahLsc_yMxhni5dz4IPb9vZyzAqRrR8dbm4fw


Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao, shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.





































.
 
Top