Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chung cư 6TH Element giải cơn khát BĐS cao cấp Tây Hà Nội

tpthao

Well-known member
Được xem là khu đô thị đẳng cấp nhất của chủ đầu tư Bắc Hà từ khi ra đời cho đến nay, Dự án 6TH Element Tây Hồ không chỉ thu hút những khách hàng tậu để ở, mà còn lôi kéo tương đối nhiều những người mua đầu tư. Tại bài viết này, chúng tôi sẽ Tìm hiểu rõ tiềm năng đầu tư tại chung cư 6th Element Tây Hồ Tây để giúp quý khách có được cái nhìn tổng quan nhất về Dự án.
đầu tiên, hãy cộng chúng tôi Quan sát thị phần bất động sản tại Hà Nội một đôi năm cách đây không lâu. Nếu như năm 2014 – 2015 đánh dấu sự phục hồi và phát triển trở lại của toàn thị phần Hà Nội, thì năm 2016 – 2017 được xem là thời kỳ đỉnh cao của chiếc căn hộ cao cấp & bất động sản nghỉ dưỡng, tiêu biểu là loại hình căn hộ condotel.
Bước vào thời điểm cuối 2017, thị phần bất động sản nghỉ dưỡng không còn hot như các năm về trước không những thế thị trường căn hộ cao cấp vẫn còn thu hút đa số người mua đầu cơ bởi tính thanh khoản dễ dàng cũng như lợi nhuận ổn định về mặt trong tương lai.
bây giờ, có tương đối nhiều các Công trình lừng danh tấp nập trong khu thị thành Tây Hồ Tây phải đề cập đến như Starlake với quần thể biệt thự, liền kề sang trọng cùng khu vui chơi, trung tâm văn hóa đang tạo nên điểm nổi bật cho toàn khu thị thành hay tòa tháp D’ El Dorado Tân Hoàng Minh nức tiếng với ngoài mặt tân cổ điển, vị trí nằm ngay điểm giao Nguyễn Hoàng Tôn & Lạc Long Quân…
Xem ngay: Vị trí dự án chung cư 6TH Element ở đâu?
chung-cu-6th-element-canh-dem-999x430-3.jpg

Và mới đây, khu căn hộ Chung cư 6TH Element – C51 Bộ Công An của Bắc Hà được cho ra mắt thực thụ đã tạo nên 1 cơn sốt về dòng căn hộ cao cấp tại khu vực quận Tây Hồ. Sở hữu quần thể môi trường sống & luôn tiện ích đẳng cấp, hiện đại, 6th Element Tây Hồ Tây không thua gì các Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai của Vingroup hay D’ El Dorado, D’ Le Roi Soleid Tân Hoàng Minh.

tuy nhiên có 1 điểm độc đáo riêng tại Dự án 6TH Element khiến khu căn hộ trở lên hoàn toàn khác biệt so với những Công trình cao cấp kia, đó chính là mẫu mã vô cùng thông minh, độc đáo mỗi căn hộ. Và nổi bật trong đó là hai loại hình căn hộ một phòng ngủ & 2 phòng ngủ đang được tương đối nhiều những khách hàng đầu cơ quan tâm bởi tỷ lệ lợi nhuận cho thuê cao & tính thanh khoản tương đối dễ dàng.
Thiết kế dự án chung cư 6TH Element 1 phòng ngủ đang được Bắc Hà chào bán ra thị phần với tầm giá bán từ hai.2 – hai.5 tỷ/căn hộ đã bao gồm đầy đủ VAT + Nội thất hoàn thiện. Điểm độc đáo của loại căn hộ này, ấy chính là bên cạnh phòng ngủ có riêng 1 phòng làm việc rộng khoảng 8 m2.
các nhà đầu tư cho thuê sáng tạo có thể chuyển phòng làm việc thành phòng ngủ, và cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ 6th Element Tây Hồ như 1 căn hộ 2 phòng ngủ nhỏ thông thường với giá thuê nhàng nhàng 11 – 12 Triệu/tháng. Và sau 5 – 7 năm, khi khu thị thành Tây Hồ Tây hoàn thiện đồng bộ, có thể bán lại căn hộ chốt lời.
Với ngoài mặt độc đáo trong căn hộ cùng hệ thống cảnh quan & tiện thể ích tuyệt vời như vậy, chúng tôi tin chắc rằng thị trường sắm đi bán lại tại Chung cư 6th Element Tây Hồ trong tương lai sẽ vô cùng nở rộ. Tương tự nhà đầu cơ sẽ nhận được hai mức lợi nhuận từ việc mua đất chung cư 6th Element này: Lợi nhuận cho thuê & lợi nhuận chênh lệch căn hộ
6th-element-3.jpg

Loại hình căn hộ thứ hai đang được giới đầu cơ bất động sản Hà Nội để ý, đấy chính là Thiết kế dự án chung cư 6TH Element 2 phòng ngủ. Về hình thức đầu cơ, nhìn chung cũng không khác nhiều so với mua đất 1 phòng ngủ. Người mua sở hữu căn hộ hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ trong 1 vài năm đầu và chốt bán lại lúc được giá.
hiện giờ căn hộ hai phòng ngủ chung cư 6th Element đang được chủ đầu tư Bắc Hà chào bán ra thị trường với tầm giá trong khoảng 3 – 3.6 tỷ/căn hộ. Và mức cho thuê dự định tại loại căn hộ này sẽ ở mức 13 – 15 Triệu/tháng, tỷ lệ lợi nhuận sẽ tốt hơn loại căn hộ 1 phòng ngủ một chút, không những thế bù lại tính thanh khoản loại căn hộ này sẽ cao hơn.
Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tổng quan dự án 6TH Element Tây Hồ . Hay cập nhật Tiến độ thanh toán căn hộ 6TH Element vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top