Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách Đeo Vòng Phong Thuỷ Đúng Mệnh

lyly220199

Well-known member
Trang sức phong thuỷ từ lâu đã không còn quá xa lạ với mọi người, bởi vẻ đẹp sự tiện ích và cả ý nghĩa về phong thuỷ mà những chiếc vòng này đem lại cho người dùng. Công dụng của nó rất nhiều tuy nhiên phải biết lựa chọn đeo loại vòng phù hợp thì chúng mới phát huy được hết những công dụng hữu ích của nó. Dưới đây Xtop.vn sẽ tư vấn cho bạn một số cách chọn vòng đá phong thuỷ hợp mệnh.

1. Đối với mệnh Kim

Người mệnh Kim theo vận mệnh là những người khá cứng răn và mạnh mẽ đôi chút có sự độc đoán; người mệnh này mang nhiều tâm trạng ấp ủ trong người. Những loại vòng mà người mệnh Kim lên lựa chọn như màu vàng đậm và nâu đất, ( loại vòng thích hợp như vòng đá mắt mèo)

40.jpg


2. Đối với người mệnh Mộc

Mang bản chất tự nhiên, sự mộc mạc của thực vật những người mệnh Mộc thường có tâm tư chu đáo và nhẹ nhàng. Họ luôn sóng hoà đồng và thân thiện không ganh đua với đời. Bản chất những con người này chính là sự thuần khiết. Những màu sắc phù hợp với mệnh này là: Xanh nước biển, xanh xám, xanh khỏi,..( Vòng đá mix bạcthạch anh xanh)
6139f2f122175c8cfe5c232725959a6a.jpg


3. Đối với người mệnh Thuỷ

Người mệnh thuỷ khá là khôn khéo trong cuộc sống, họ luôn có cái nhìn tinh tế và xử lý tình huống rất tốt. Tuy nhiên họ khá là ôn hoà và không gây hiềm khí với bất kì ai. Thế nhưng họ không biết cách nắm bắt cơ hội của mình nên đôi khi không đạt được thành công như mong đợi. Để khắc chế những nhược điểm này thì những người mệnh thuỷ có thể sử dụng một số loại vòng màu đen hoặc xanh dương

DA-MAT-HO-XANH-DUONG-3-CHU-DIEN.png


4. Đối với người mệnh Hoả

Người mạng Hỏa là người mạnh mẽ và sôi động nhất. Tuy nhiên người mệnh Hoả thường khá là nóng tính và bốc đồng, khó tạo thiện cảm cho người đối diện. Thế nhưng họ lại luôn mang nhiệt huyết và đầy quyết tâm. Loại vòng phong thuỷ màu màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam là những màu phù hợp giúp vận mệnh người mệnh Hoả tốt hơn ( vòng đá thạch anh hồng)
s-l500-10.jpg

Xem thêm: giày da nam, giày chelsea boot


5. Đối với người Mệnh Thổ
Đặc trưng cơ bản dễ nhận biết nhất của người mạng Thổ chính là rất hiền lành và nhẹ nhàng. Họ không có xu hướng làm chủ, cầm quyền hay áp đặt, mà thay vào đó người mạng Thổ thường thích ở sau lưng làm cố vấn. Người mạng Thổ nhận được nhiều sự tin cậy của mọi người xung quanh, họ chính trực và không thích vụ lợi cá nhân. Người mệnh này nên đeo những loại vòng có màu như: đỏ, hồng, tím ( vòng đá Thạch anh tím)
vong-tay-da-thach-anh-tim66518291.jpg
 
Top