Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

tại sao Vans lại được tuổi teen say mê ?

ngocaanh2702

Well-known member
Trong vòng 3 năm trở lại đây, Vans Old Skool đã và đang vươn lên trở thành đôi giày phổ thông nhất trong Streetwear. Ta có thể bắt gặp hình ảnh của những đôi Vans Old Skool ở bất kì đâu, từ lớp học, tuyến phố phố tới các bộ look book hay sàn run away của các hãng Streetwear nổi tiếng. Điển hình là ông vua Urban Streetwear FOG, không những collab với Vans tới tận 2 lần mà hầu như mọi look book ensential của FOG đều dùng Vans Old Skool với phối màu quyền lực : đen trắng. Lý do khiến Vans Old Skool trở thành hot như thế thì phổ biến vô kể nhắc, bên cạnh đó hôm nay Fandy sẽ điểm qua một vài lý do chính khiến đôi giày này trở thành hot tương tự.

lWp1KXeFwuIyW0cQYJtwo0EUwoc9Z_G_xKGd2uZi19knOC858X-4GpC8MMGs1w04wbXyX6BNavEEXc97Fr4M578QmxQmk4HhVDltZ45HbRid5sYT6VHAy11K4JO1oVwMfB1BJg60




1. Sự đa năng



Vans Old Skool được ngoài mặt một cách cực kì đơn thuần và tinh tế. Form giày khỏe khoắn năng động hài hòa cộng điểm đặc trưng chẳng thể lẫn vào đâu chính là sọc lượn sóng nhẹ ở hai bên khuông giày. Thực ra, chúng được tạo ra hơi bỗng dưng bởi nét vẽ nguếch ngoác của Paul Vans Doren-1 trong những founder của của Vans. Với ngoài mặt thuần tuý như vậy đi kèm là phối màu huyền thoại – đen trắng, Vans Old Skool là một vài giày cực kì dễ phối đồ. Bạn có thể mặc bất cứ thứ gì với bất cứ cá tính nào cùng với một vài Vans. Trong khoảng Streetwear bụi bặm với quần jeans áo thun đến phong cách công sở với quần tây áo sơ mi, Vans Old Skool dường như đáp ứng mọi yêu cầu trong khoảng những quý khách khắt khe nhất.

2. Sự bền bỉ





Một Ưu điểm không thể chối cãi của Vans Old Skool đấy là sự bền bỉ theo thời gian. Chất liệu chính của Vans Old Skool là vải canvas hài hòa cùng da lộn ở mũi và gót chân. Đây là hai chất liệu có thể kể là bền nhất ở phân khúc giày giá rẻ. Đó là chưa nói hầu hết những đôi giày Vans đều được ngoài mặt cho dân trượt ván- một môn cực kì “bào” giày, Bởi thế từng các con phố khâu mũi chỉ đều được gia công rất cứng cáp. Dĩ nhiên là còn phải kể tới bộ đế bằng cao su tự nhên được ép nhiệt theo công nghệ tay chân cực kì bền. Phần nhiều hài hòa lại cho ra một vài giày cực kì bền bỉ.

3. Giá bán rẻ



nhắc đến tầng lớp giày giá mềm thì chẳng thể ko nhắc tới những đôi Vans Old Skool. Hiện nay giá các đôi Old Skool ở Store Việt Nam là 1 triệu 3. Đây là một Báo cáo quá rẻ so với những gì mà đôi giày này đem lại. Chừng như bạn sẽ không thể tậu được một vài Nike hay Adidas nào có giá ấy, thậm chí là hàng 2hand (cond cao). Và giả dụ nói về giá thì chỉ có Convese Classic là có thể so sánh với Vans bên cạnh đó sét về độ bền thì Vans vẫn nhỉn hơn và Convese Clasic tuồng như ko có sự kết nối tốt với Streetwear như Vans.

Cũng chính vì giá mềm mà Vans trở nên đôi beater tốt nhất mọi thời đại. Các bạn có thể mang chúng thường xuyên, cày bừa trên mọi mặt trận mà không sợ đôi giày mất đi giá trị. Thậm chí lúc beat, đôi giày còn trở nên bắt mắt và mang đậm tính tư nhân hơn.

TKVstvwbQ3fzKAKMBFgJtnCIftXA99bf_hc6B7OH6k6KAU_JgAd_Pbf9eDNJwEg3kjo9MOEdEFQTCTPeRP5-zylpVF8q_U2n57J6rfygdF6GWQfQJF-mo4bHhdH1owjxkcgHQeK5








Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lọc, kết hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện thời trang, thể thao, các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.





































.
 
Top