Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

adidas thay đổi mẫu mã của “Core Black” trên Ultra BOOST 3.0

ngocaanh2702

Well-known member
Ultra BOOST 3.0 là phiên bản mới nhất thuộc series Ultra BOOST của adidas và vừa được ra mắt lần Ban đầu vào tháng 12/2016. Một điều khá lạ lùng của Ultra BOOST 3.0 là việc adidas cẩn thận và cập nhật thứ tự thiết kế của phối màu Core Black trên dòng giày này – điều rất hãn hữu lúc xảy ra đối với một phối màu thường ngày như thế này. Trong lần hé lộ hình ảnh Việc đầu tiên vào tháng 01/2017, Ultra BOOST 3.0 “Core Black” gây đươc sự lưu ý bởi phần heel cage được thiết kế mới – với chất liệu là da đục lỗ đi kèm logo Ultra BOOST dập chìm. Còn trong lần cập nhật vừa qua nhất, phần heel cage đầy đầu tư này lại bị loại bỏ và thay bằng ngoại hình gốc; đồng hành phần upper được đổi thay với sự phối hợp của hai tông màu Xám Đậm và Đen, thay vì full Đen như bản cũ

y9p3XdBOJNcSBypSTCUnt7TH7AthnYW04lNh1B1cipU4p6L-1Xpaka-uEcWPdtQy2vsrdFKBDeuAXmEzu3fMFkrfkRQbVDM_pw_cY8_4GKimuk4jyvz-4y3a7eE_jyT9Gx1YeLsf


Bản Ultra BOOST 3.0 “Core Black” được dự định sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Kỳ vọng thời kì 6 tháng là đủ dài để adidas cân nói kỹ càng và đưa ra quyết định rốt cục cho ngoại hình của phối màu này.

Adidas ACE Boost All Black – Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám nhà “3 sọc” và cũng là phát hành thành công nhất đến từ đại gia đình Adidas cho tới thời khắc hiện tại. Hãy cùng Fandy Tìm hiểu về Adidas Ultra Boost, trong một Series phát hành hài hòa cộng “giày bóng đá” độc đáo, Adidas ACE Boost.

Về thiết kế và chất liệu:

Mang Form dáng thuần thể thao, khỏe khoắn, Adidas tiếp diễn được duy trì trên sản phẩm lần này một chất dệt Primeknit linh động, cộng bộ đệm Boost nức tiếng.

1 vài đặc điểm nổi bật:

Với việc thay đổi thiết kế 180 độ khi lấy phần Upper trong khoảng Series giày bóng đá ACE 16+ đặt lên bộ đệm giày chạy bộ khiến phát hành sớm nhận được kha tương đối phản hồi hăng hái từ cùng đồng Sneaker, một điểm nhấn nổi trội và chưa hề có trong tiền lệ trong khoảng Adidas.

ejpJbjPoZ6JIYg-obfYCTryoPKifaIjA8TMzl5cU6WpHf9kpTbyvOShQFkeqr5eBqneLMydCgLQ1CPe69y031Dr-PZES_m9nttTN3TeycaGiyMlkJRoZ_yUacmeYR-DUI0NbXlag


công nghệ được áp dụng:

BOOST – Được mệnh danh là “cuộc cách mạng chạy bộ” nên các bạn chẳng cần phải lăn tăn quá phổ quát về hiệu năng của nó. Điều phối năng lượng lâu bền giúp tăng dần đều tốc độ, sức bền cho người sử dụng sau mỗi trải nghiệm tập dượt cùng đôi giày.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Adidas ACE Boost All Black. Tới những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày thời trang vừa là Sneaker chạy bộ, vừa là giày cá tính này ngay bữa nay.



Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chung tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ viên chức nồng nhiệt năng động.

Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông tin hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày thời trang, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao, giày thể thao thời trang đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.





































.
 
Top