Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân xem xét đẹp và áo thun

vinhsgu

Well-known member
Châu Tuyết Vân (sinh năm 1990) là một trong những vận động viên Taekwondo nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Cô sở hữu thành tích thi đấu xuất sắc, đồng thời có nhan sắc xinh đẹp, khả ái khiến người gặp người yêu. Tập võ từ năm 7 tuổi, đây cũng chính là nền tảng giúp cô rèn luyện thể lực, dáng vóc.

Coi un ngay Ao Thun Dong Phuc cực chất lượng.

Đa phần thời gian, Tuyết Vân dành cho tập chuyên môn nên không có gì lạ khi khán giả thường xuyên thấy cô mặc áo đấu. Hoa khôi Taekwondo chia sẻ: "Tôi được cấp áo đấu toàn bộ. Màu sắc phân theo lứa tuổi. Nếu quần xanh như tôi mặc là dưới 30. Còn quần đỏ là dưới 14 tuổi. Trên 50-60 tuổi thì mặc áo vàng (áo sư phụ)."

Xem un Áo Gió Giá Rẻ cực đẹp và chất lượng.

Những lúc rời sàn tập, Tuyết Vân thích nhất trang phục năng động, thoải mái, trẻ trung, đôi khi "bánh bèo" nhưng tùy lúc. "Tôi thích mặc quần short và chân váy ngắn, rồi mang theo giày thể thao", 9X cho hay. Thêm vào đó, Tuyết Vân sở hữu vòng eo rất nhỏ 56cm nên khá ưa dùng áo croptop, áo khoe eo hoặc bó sát.

Nhờ lợi thế dáng vóc thon gọn, làn da trắng nõn cùng gương mặt ưa nhìn, Châu Tuyết Vân được không ít nhãn hàng mời gọi làm mẫu quảng cáo. Trong đó có quần áo, giày dép thể thao adidas, làm mẫu quảng cáo xe máy, dầu gội, mỹ phẩm, đồ dùng của chị em, nước uống, ứng dụng điện tử... Hoa khôi bật mí cát-xê được trả có thể tốt hơn việc thi đấu thể thao.

Vì thường xuyên kín lịch tập luyện, học tập, Châu Tuyết Vân ít có thời gian chăm sóc nhan sắc. Cô nàng không ăn uống kiêng khem gì nhiều vì tạng người vốn mảnh mai, hiện đang cần tăng cân. Tuyết Vân chỉ lưu ý ăn uống sạch để đảm bảo sức khỏe, ăn uống tại nhà là an toàn nhất.
 
Top