Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 mẫu gạch giả gỗ Viglacera được người tiêu dùng ưu chuộng nhất

phuong_122

Well-known member
Gạch giả gỗ Viglacera là một trong những vật liệu hoàn thiện, làm đẹp nhà ở rất được ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau đây, Showroom Thuận Dũng sẽ giới thiệu đến các bạn 3 sản phẩm gạch lát nền giả gỗ đẹp nhất của Viglacera, đã được ứng dụng hiệu quả cho nhiều công trình.

Những ưu điểm nổi bật của gạch giả gỗ Viglacera
Sở dĩ dòng gạch Viglacera này dễ dàng chinh phục khách hàng như thế là bởi 4 lý do sau:

Gạch Viglacera đảm bảo chất lượng từ chất men đến độ bền
Gạch giả gỗ Viglacera nói riêng, gạch Viglacera nói chung được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn nguyên liệu cũng như trong quá trình sản xuất đánh giá và kiểm định chất lượng. Chính vì thế các sản phẩm ra đời luôn đảm bảo chất men tốt, độ bền cao, sự chính xác và đồng đều gần như tuyệt đối.

Thân thiện và an toàn với người dùng
Gạch giả gỗ Viglacera không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn rất thân thiện với người dùng. Đặc biệt, công nghệ men Nano được ứng dụng trên gạch Viglacera đem đến khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng.

Chân thực, sắc nét như gỗ thật
Sử dụng sàn gỗ có ưu điểm đẹp nhưng dễ bị mối mọt, thấm nước và cong vênh nếu sử dụng vật liệu này người sử dụng phải bảo dưỡng định kỳ. Trong khi đó gạch lát nền Viglacera khắc phục được những nhược điểm của vật liệu sàn gỗ thường gặp thỏa mãn yêu cầu khắt khe của những vị khách khó tính.

Với họa tiết là vân gỗ cùng với màu gỗ tự nhiên mang lại sự ấm cúng, sang trọng, lịch sự không kém gì gỗ tự nhiên. Hơn nữa với gạch ốp lát giả gỗ Viglacera còn thoải mái sáng tạo nghệ thuật sắp xếp từ những viên gạch. Gạch giả gỗ Viglacera có thể dùng lát sàn phòng ngủ, phòng khách, hay tường nhà, phòng tắm… phù hợp với không gian kiến trúc và sở thích của mỗi người.

Giá cả phù hợp – Gia đình nào cũng có thể mua
So với các sản phẩm cùng loại, hay sàn gỗ trên thị trường Việt Nam hiện nay thì gạch giả gỗ Viglacera được đánh giá là có giá cả hợp lý và phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết mọi gia đình. Tùy vào mục đích sử dụng, màu sắc và kiểu dáng yêu thích, khả năng tài chính mà các bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm gạch lát màu gỗ Viglacera phù hợp.

Top 3 mẫu gạch giả gỗ Viglacera được ưa chuộng nhất
Gạch lát nền Viglacera GM501
Đây là dòng gạch lát nền chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian. Với màu sắc trầm ấm mang lại sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình. Gạch lát vân gỗ kiểu cách hiện đại gạch được sử dụng nhiều vào hoàn thiện cho các hạng mục ngôi nhà như lát sàn không gian phòng khách, lát sàn không gian phòng ngủ và các mặt sàn trong một ngôi nhà.

Sản phẩm gây ấn tượng với người nhìn bởi thiết kế theo các họa tiết vân gỗ đầy sinh động, cấu tạo theo từng thanh giúp tạo vẻ đẹp giống hệt với gỗ tự nhiên. Mẫu gạch lát nền màu vân gỗ Viglacera GM501 này có tông màu cam đậm rất thích hợp với những không gian thiết kế mở như ban công, sân thượng có mái che…

Sản phẩm gạch giả gỗ Viglacera GM502
Nếu như bạn đang có ý định sử dụng gạch giả gỗ cho thiết kế nhà ở của mình thì hãy tham khảo ngay sản phẩm này nhé. Với tông màu nâu cam, gạch lát nền Viglacera GM502 đem đến sự độc đáo và khác biệt cho những không gian hiện đại. Kích thước 50x50 của gạch có thể dễ dàng ứng dụng cho mọi căn phòng trong các công trình hiện đại.

Gạch Viglacera G505
Được thiết kế với họa tiết vân gỗ, tông màu nâu cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các không gian nội thất. Thiết kế tinh tế với các đường vân đơn giản, chân thực giống hệt gỗ tự nhiên, sản phẩm sẽ mang đến những không gian sống đầy hiện đại. Kích thước 50x50 của gạch phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và lớn.

Với những ưu điểm nổi bật cũng như 3 mẫu gạch giả gỗ Viglacera được ưa chuộng nhất thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không chọn lựa ngay cho không gian kiến trúc của bạn gạch lát nền giả gỗ Viglacera. Hãy tham khảo các mẫu gạch ốp lát Viglacera giả gỗ hot nhất, mới nhất tại showroom Thuận Dũng 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.
 
Top