Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

đẳng cấp với GUCCI ACE LEATHER WHITE

ngocaanh2702

Well-known member
Đôi giày đang được được ưa chuộng nếu như bạn là người mê say thể thao hoặc thích chạy bộ nhưng không kém phần đẳng cấp ? Có bao giờ bạn đã chần chừ không biết chọn đôi giày thể thao nào thích hợp với mình chưa ? Thì không có gì phải ngại ngần hãy tới ngay với Fandy nơi phân phối số đông mọi dòng giày tốt nhất về thể thao mà các bạn mong đợi nhất . Một trong các đôi giày thể thao đang được tuổi teen ưa thích vượt trội như GUCCI ACE LEATHER WHITE một vài giày tốt sẽ đưa các bạn tới những nơi tốt hấp dẫn nhất . Và những lí do các bạn nên sở hữu đôi giày này

1QeoJ8Kd-wAOm6kllzH9_rhCIgqqyT5NL2yeb1v6nJIr4jAWQyXeZATlCtZqIJefb6pF_3MEBgXMp0kTM5cG4GHJe-3kVTfM5SKv-2HQR5KyNVcHTN-bHgTBUGzhZUEvoPkoOw7b


Gucci Ace Leather White – Một phiên bản Sneaker thể thao bắt mắt tập hợp đủ những giá trị “vật chất” lẫn ý nghĩa ẩn sau, là phiên bản phát hành bắt đầu cho việc lấn làn sang một tầng lớp mới, thích hợp hơn với đa dạng thị hiếu của các người trẻ trong cùng đồng bắt mắt & Sneaker từ Gucci. Ngay bây giờ, hãy cộng FANDY Phân tích kỹ hơn về nó nhé !

ngoài mặt và chất liệu

Chất liệu da thuộc láng mịn, kiên cố ở phần Upper. Midsole dạng đế bằng từ cao su cao cấp. Kết hợp cộng phối màu Trắng và dãy sọc 3 màu đặc thù của Gucci, tấm “da rắn” sang chảnh đặt ở phần gót đã giúp hoàn thiện nên mẫu mã đơn thuần nhưng hết sức tinh tế trên Gucci Ace Leather White.



Như chúng ta đã biết Gucci là thương hiệu phong cách nức danh trên thế giới, những sản phẩm thời trang của Gucci luôn là các món xịn xa xỉ được giới tuyển mộ điệu chọn lựa, đây cũng là thương hiệu thân thuộc của các danh tiếng đình đám trong nước và quốc tế.



Ngay sau lúc ra mắt những sản phẩm giày thêu hoa văn đặc sắc, vượt bậc của Gucci đã tạo nên một xu thế, một làn sóng phong cách mới trên toàn toàn cầu và ngay thức thì những sản phẩm này được sục sạo trên khắp những diễn đàn phong cách to nhỏ khác nhau. Điều này diễn tả sức lôi cuốn cũng như tính thời trang cao cấp, sành điệu và thời thượng mà các sản phẩm của Gucci đạt được.



xKCXomQ4Xi0EjIDYXbc0C5THW0sBKUXGO8QFEMO8GCU2N5mxmaSCebahJUh5jXuFJcelhEqdWT7FF46PAA92k_fMgl44SH87azE4p7sohM9dhCpMGs2gflTV3tbqENqoqsB7X3nP


ko còn rườm rà như các mẫu mã cũ, Gucci nay đã “gọn gàng” hơn mà vẫn giữ cho mình dáng vẻ quyền quý, chỉ bằng cách nhấn nhá phần gót bằng tấm hoa văn da rắn & dòng chữ “GUCCI” cũng đủ để tăm tiếng làng phong cách Luxury này diễn tả đẳng cấp khác biệt của mình.

công nghệ được tích hợp

tương tự các sản phẩm Luxury khác, Gucci Ace Leather White hoàn toàn được gia công bằng tay, đồng nghĩa việc chẳng hề có sự tiếp cận từ bất cứ công nghệ nào.

53njfp4-z6r5sbzU3GPVZzWYz0pbrDXyFDNgEqYaDQ2JMz_sZ5asyI-SPpmWfO6z9h8YLznLs02drvU77_46J05c1ikcYNqhTtAEzr4spoaY2H-l0GjFp01yWYA3E42cZkTTML10


Gucci – nhãn hiệu bắt mắt lâu đời và nức danh hàng đầu toàn cầu.

The House of Gucci được sáng lập bởi Guccio Gucci vào năm 1921 tại Florence, thành thị được xem là tượng trưng thời trang của nước Ý ngày nay. Với kinh nghiệm phổ thông năm làm việc tại những đế đô phong cách to của toàn cầu như London, Paris, chàng trai trẻ Guccio Gucci sở hữu tầm nhìn sâu sắc đối với phong cách cao cấp của giới quý tộc Anh và Pháp. Từ đấy, đã áp dụng các phương pháp tay chân bậc thầy của những nghệ nhân vùng Tuscan, cho ra đời những sản phẩm thời trang cao cấp mang nhãn hiệu Gucci được ưa chuộng trên thị phần quốc tế.

Ban đầu, Gucci chỉ chuyên về các sản phẩm được làm bằng chất liệu da mịn với thời trang cổ điển và công nghệ chế tạo, cung ứng tay chân truyền thống. Guccio Gucci cộng với 3 người con trai của mình là Aldo Gucci, Vasco Gucci và Rodolfo Gucci vun đắp, phát triển và mở mang thương hiệu Gucci của mình sang các kinh đô cá tính lớn như Milan, Rome và Florence. Khi này, Gucci chính yếu sản xuất những phụ kiện thủ công làm từ chất liệu da mịn như túi xách và giày dép. Trong Thế chiến thứ II, trường hợp thiếu nguyên liệu cung cấp xảy ra trầm trọng, điều này đã khiến Gucci chuyển sang cung ứng túi xách bằng vải cotton thay cho da. Đây cũng là thời khắc, thương hiệu cho có mặt trên thị trường biểu trưng hai chữ G đan vào nhau kết hợp với dải màu đỏ – xanh lá cây, tượng trưng sau này trở nên logo lừng danh của Gucci. Đến năm 1970, Gucci tiếp diễn tạo ra mắt những sản phẩm mới như đồng hồ, trang sức, cà vạt và mắt kính... Thời kì này, việc dùng tượng trưng 2-G bằng kim khí cho khóa thắt lưng và các phụ kiện khác thực thụ cho ra hiệu ứng mạnh mẽ trên toàn toàn cầu.

Lý do các bạn nên sắm giày tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời những sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các bắt buộc của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp phong cách hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách thẩm định cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với những thông tin hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày cá tính, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn shop bán giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những liên hệ thân thuộc.






































.
 
Top